craftfeteria กิจกรรมworkshop

WORKSHOPกลางเมือง – พื้นที่สร้างสรรค์ไอเทมสุดชิคเปลี่ยนความคิดงาน DIY เป็นเรื่องง่าย

craftfeteria กิจกรรมworkshop
craftfeteria กิจกรรมworkshop

ใครหลายคนยังมีคำถามว่าการ training หรือ workshop งาน DIY เป็นเรื่องยากไกลตัว ใช้เวลามาก และเสียค่าใช้จ่ายสูงใช่ไหมคะ

วันนี้ออนปังจะพาทุกคนไปร้าน  CRAFTFETERIA (คราฟเฟดทีเรีย) ร้านที่ออนปังบังเอิญเจอระหว่างเดินห้าง Central World  ไม่น่าเชื่อว่าเวลาว่างแค่ 30 นาที จะทำให้ออนปังได้ไอเทมชิคๆ กลับบ้านเยอะขนาดนี้  รับรองว่าร้านCRAFTFETERIAจะทำให้ความคิดเกี่ยวกับงานทำมือของคุณเปลี่ยนไปกลายเป็นเรื่องง่าย คนไม่มีพื้นฐานก็ทำได้ มีเวลาน้อยก็ทำได้ ที่สำคัญราคาย่อมเยาว์มาก ๆ เลยค่ะ

workshopกลางเมือง

เจ้าของร้านคุณติ๊ก-ศรีวรรณ ศรีดา เล่าให้ออนปังฟังระหว่างทำเวิร์คช็อปว่า คอร์สเรียนของที่นี่จะเน้นคอร์สเรียนสั้น ๆ ทำให้ทุกทักษะกลายเป็นเรื่องง่ายซึ่งเหมาะกับคนที่มีเวลาไม่มาก แต่อยากทำของใช้หรือของขวัญน่ารัก ๆ ด้วยตนเอง ไม่ว่าคุณจะมีพื้นฐานหรือไม่เคยทำงานฝีมือมาก่อน ในระหว่างที่เรียนทุกคนจะได้แบ่งปันความรู้ ความสุข ความสนุกและความสงบ เปิดประสบการณ์ที่ดีแน่นอน

workshopกลางเมือง

ภายในร้านมี  Workshop หลายอย่างให้เลือกค่ะ แต่วันนี้ออนปังเลือกมา 3 โซนด้วยกัน

 

CUSTOMIZE LIPSTICK COLOR

เวิร์คช็อปทำลิปสติกโซนไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด ตอนทำเวิร์คช็อปนี้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องทดลองวิทยาศาสตร์ คุณจะได้คิดค้นลิปสติกสุดฮอตที่ไม่เหมือนใครมีให้เลือกกันถึง 4 สูตร จะสีอ่อนหรือสีเข้ม เนื้อสัมผัสแมทหรือกลอสใสเลือกได้ตามชอบเลยค่ะ นอกจากนั้นยังมี LIPSTICK DIY KIT SET  ให้ซื้อกลับไปทำเองที่บ้านหรือเป็นของขวัญสุดเก๋ด้วยนะคะ

workshopกลางเมือง

workshopกลางเมือง

workshopกลางเมือง