ตัวช่วยปลูกผักสำหรับนักปลูกรุ่นใหม่ APPLICATION FOR NEXT GEN FARMER

การปลูกผักจะไม่เป็นเรื่องยากสำหรับมือใหม่หัดปลูกอีกต่อไป ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วย ตั้งแต่การซื้อเมล็ดพันธุ์  วิธีปลูก การดูแลรักษาที่ถูกต้อง และการให้ข้อมูลข่าวสารที่จำเป็น จนกระทั่งถึงเวลาการเก็บผลผลิต เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นตัวช่วยดี ๆ เหล่านี้ จาก App Store หรือ Google Play Store รับรองว่า ใช้ง่าย ข้อมูลครบ จบทุกกระบวนการ

APPLICATION “CHIA TAI FUN”

แอพพลิเคชั่นจากเจียไต๋ “Home Garden” นำเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Augmented Reality: AR) มาช่วยให้ทุกคนสนุกไปกับการปลูกผักด้วยตัวเอง เพียงแค่เลือกชนิดของพืชที่ต้องการปลูก แล้วนำกล้องในโทรศัพท์มือถือไปส่องที่หน้าซองเมล็ดพันธุ์นั้น ๆ ก็จะปรากฏข้อมูลครบครัน มาพร้อมคุณลุงยิ้มช่วยสอนวิธีการปลูกผักชนิดนั้น ๆ อย่างถูกวิธี ทั้งการแช่เมล็ด เตรียมดิน รดน้ำ ใส่ปุ๋ย เรียกได้ว่าครบทุกกระบวนการตั้งแต่เริ่มปลูกไปจนถึงการเก็บผลผลิต ให้เราสามารถนำไปทำตามได้ง่าย  ๆ นอกจากนี้ยังมีตารางแสดงการเพาะปลูกอย่างละเอียด แบ่งตามชนิดของพันธุ์พืช เช่น ผักหัว ผักฝัก ผักใบ ผักผล และไม้ดอก ถือเป็นอีกแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนเห็นว่า การปลูกผักไม่ใช่เรื่องยาก เพื่อให้คุณสนุกไปกับการเป็นนักปลูกที่พร้อมจะอัพสกิลขึ้นไปเรื่อย ๆ

APPLICATION “MY GARDEN”

“MY GARDEN” แอพพลิเคชั่นรวมข้อมูลความรู้วิธีปลูกผักให้ถูกวิธี มาพร้อมเคล็ดลับ เทคนิค บทความ และวีดิโอที่มีประโยชน์มากมาย เพื่อให้เราสามารถปลูกพืชแต่ละชนิดได้อย่างถูกต้อง  รวมทั้งยังมีเครื่องมือช่วยคุณค้นหาสินค้าด้านการเกษตร และเมล็ดพันธุ์คุณภาพดีจาก Home Garden รวมถึงข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้ได้ติดตามกัน

ภายในแอพพลิเคชั่นคุณสามารถสร้างบันทึกการปลูกผักขึ้นได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อผักให้จดจำง่าย พร้อมทั้งมีรูปและรายละเอียดของผักชนิดนั้น ๆ ปรากฏขึ้นมา พร้อมการแจ้งเตือนให้รดน้ำและใส่ปุ๋ย โดยสามารถกำหนดวันเวลาได้เอง เมื่อถึงเวลาที่กำหนดจะมีการแจ้งเตือนให้ทราบ อีกทั้งยังมีการเตือนซ้ำหากเราพลาดการเตือนรอบแรก คุณจึงไม่ลืมดูแลผักที่ปลูกไว้แน่นอน แถมยังสามารถถ่ายรูปพืชผักที่ปลูกไว้เพื่อดูการเจริญเติบโตในแต่ละระยะ หรือใครอยากอวดโฉมผักต้นสวย ๆ ก็สามารถกดแชร์ให้เพื่อน ๆ ชมได้ในทันที

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
FB : CHIA TAI Home Garden , Line : @Homegarden หรือโทร.0-2023-4990