THE SEASONS OF EMOTION มิติแห่งอารมณ์ในฤดูกาลที่แตกต่างจาก GEOLUXE ร่วมกับ 4 ดีไซน์แบรนด์ไทย

GEOLUXE ® นำเสนอ Collaboration Collection 2018 คอลเล็กชั่นล่าสุดผ่านการเลือกใช้วัสดุ Pyrolithic Stone™ ที่ได้ร่วมงานกับ 4 ดีไซน์แบรนด์ดังอย่าง Deesawat, Everyday, Vertier และ Flo ออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านภายใต้แนวคิด “The Seasons of Emotion” นำเสนอมิติแห่งอารมณ์อันก่อเกิดขึ้นในแต่ละฤดูกาล

โดยมีอีกหนึ่งคอลเลคชั่นพิเศษภายใต้แนวความคิด ‘Urbanity’ ที่ทาง GEOLUXE® ร่วมกับแบรนด์ Niiq ผสมผสานความงามของวัสดุกับการใช้งานสำหรับพื้นที่ครัวและพื้นที่รับประทานอาหารในแบบคนเมือง เพื่อถ่ายทอดแนวความคิดในการออกแบบที่ตั้งใจออกแบบและจัดทำขึ้นในงานนี้โดยเฉพาะ

METAMORPHOSIS DINING TABLE

VERTIER

GEOLUXE VERTIER

เพื่อต้องการสะท้อน ‘ฤดูร้อน’ ในมุมมองที่แตกต่าง นักออกแบบจึงนำเสี้ยวเวลาที่ขณะพระอาทิตย์กำลังตกดินมาสร้างสรรค์เป็นผลงานผ่านรูปทรงเรขาคณิตที่มีหลากหลายระดับ ผิวสัมผัส และสีสัน โครงขาทำจากสแตนเลสทำผิวสีทองคำขาว เพื่อสื่อถึงแสงจากพระอาทิตย์ตกดิน

ขนาด : 100 x 200 x 75 ซม.

วัสดุ : หิน GEOLUXE สี Aliveri และสแตนเลสสีทองคำขาวแฮร์ไลน์

www.facebook.com/vertierbyviedecorWARM TABLE

 

WARM TABLE

EVERYDAY

เพื่อให้เข้ากับธีม ‘ฤดูหนาว’ เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง จึงเป็นที่มาของการออกแบบโต๊ะรับประทานอาหารตัวเเทนของ “ความอบอุ่น” จุดศูนย์กลางของครอบครัวและเพื่อนๆ ทั้งในแง่ความรู้สึกของผู้ร่วมโต๊ะ และการรับประทานอาหารที่จะช่วยสร้างความอบอุ่นให้ร่างกายไปพร้อมๆ กัน ผ่านรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอยของโต๊ะตัวนี้

ขนาด : 83.50 x 160/ 200 x 74 ซม.

วัสดุ : หิน GEOLUXE สี Palissandro และไม้โอ๊ก

www.everyday-studio.com

 

WING COF A

DEESAWAT

ตีความ ‘ฤดูใบไม้ผลิ’ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านจากฤดูหนาวไปสู่ฤดูร้อนที่มีอุณหภูมิอบอุ่น เปรียบเหมือนการเริ่มต้นใหม่ ให้ผู้คนต่างออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น นักออกแบบจึงเลือกใช้โทนสีที่เน้นให้ดูสบายตาเชื่อมโยงผู้คนได้ทุกวัย จนออกมาเป็น Wing Cof A โต๊ะรับแขกที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน

ขนาด : 90 x 90 x 29.5 ซม.

วัสดุ : หิน GEOLUXE สี Artemis และไม้สัก

www.deesawat.com

 

MATERIALPEEBLE TABLE

NIIQ

ตีความความละมุนของรูปทรง และผิวสัมผัสที่เรียบลื่นของหินแม่น้ำช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความมีระเบียบของเส้นตรง จนเกิดเป็น PEEBLE TABLE ที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเองแต่ทว่าหรูหราในเวลาเดียวกัน

ขนาด : 80 x 400 x 73 ซม.

วัสดุ : ไม้เมเปิ้ล, หิน GEOLUXE สี Artemis และเหล็ก

www.niiqshop.com

 

PILLAR DINING TABLE

FLO

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ตั้งใจบอกเล่าเรื่องราวของ ‘ฤดูใบไม้ร่วง’ นักออกแบบจึงนึกย้อนไปถึงภาพความทรงจำของทิวทัศน์ในฤดูใบไม้ร่วงที่เปลี่ยนจากความเขียวชอุ่มจนเหลือแค่กิ่งก้าน ไม่ต่างจากเส้นสายของสถาปัตยกรรมที่ยืนหยัดท้าแดด ลม ฝน ที่มาของการนำองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรม เช่น เสา และคาน มาปรับใช้กับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ เพื่อแสดงถึงความสุขุมสงบนิ่ง มั่นคงแข็งแรง สามารถยืนหยัดผ่านกาลเวลาที่แปรเปลี่ยนได้

ขนาด : 100 x 240 x 73.5 ซม.

วัสดุ : หิน GEOLUXE สี Aeolus, เหล็กทำสีพาวเดอร์โค้ท และไม้โอ๊ก

www.flofurniture.com

อ่านต่อ ROOM x BAB ART & DESIGN CAFE พื้นที่ปันประสบการณ์แห่งงานดีไซน์