บุญถาวร ราชพฤกษ์

บุญถาวร เปิดตัว “Design Village” นำร่องแนวคิด One Stop Happening ตอบโจทย์ ‘ตกแต่ง – ต่อเติม – ซ่อมแซม’ ครบจบในที่เดียว

บุญถาวร ราชพฤกษ์
บุญถาวร ราชพฤกษ์

“ บุญถาวร ” เดินหน้าเปิดตัว “Design Village” ศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านแห่งใหม่ บนพื้นที่ขนาด 14 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ One Stop Happening ครบจบในที่เดียว ร่วมสร้างประสบการณ์พร้อมตอบโจทย์ ‘ตกแต่ง – ต่อเติม – ซ่อมแซมบ้าน’ ให้ทุกไอเดียเป็นจริงได้ไม่รู้จบ

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานเทคโนโลยี บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด กล่าวว่า “ จากการที่บุญถาวรได้มีการรีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ให้มีความเท่ห์ คล่องตัว และเป็นมิตรภายใต้แนวคิด One Stop Happening ครบจบในที่เดียว เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่กับการทำบ้านในฝันให้เป็นจริง

บุญถาวร ราชพฤกษ์

บุญถาวร ราชพฤกษ์

ซึ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ถือเป็นกลุ่มที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเองเร็วขึ้น ทั้งยังเป็นกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มุ่งมั่นในการทำไอเดียให้กลายเป็นจริง มีส่วนร่วมและใส่ใจเลือกสรรสินค้าต่างๆ อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด เราจึงได้พัฒนา ‘Design Village’ ให้เป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านสายพันธุ์ใหม่ โดยแบ่งพื้นที่หลักออกเป็น 3 ประเภทคือ Design Space พื้นที่สำหรับหมวดสินค้า วัสดุตกแต่งบ้านภายใต้บุญถาวรและแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ซึ่งผ่านการคัดสรรมาแล้วทั้งในประเทศและทั่วโลกมากกว่า 400 แบรนด์

บุญถาวร ราชพฤกษ์
JYSK – แบรนด์สินค้าชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ก ที่จำหน่ายสินค้าในด้านเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์และ ของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน รับรองได้เลยว่าสินค้าดี มีคุณภาพดี ในระดับที่ราชวงศ์เดนมาร์กเลือกใช้
บุญถาวร ราชพฤกษ์
DIY – ศูนย์รวมอุปกรณ์เพื่องานช่าง กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว และงานตกแต่งบ้าน ทั้งปูนกาว ยาแนว เครื่องตัดกระเบื้องรวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านต่าง ๆ อย่างเช่นเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน หม้อต้ม เครื่องกรองน้ำ และ ปั๊มน้ำ
บุญถาวร ราชพฤกษ์
TILE GALLERY – ศูนย์รวมกระเบื้องและวัสดุปูพื้น บุผนัง มากกว่า 20,000 รายการ จากแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ
บุญถาวร ราชพฤกษ์
KITCHEN STUDIO – ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ครัวรวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ที่มีให้เลือกกันอย่างครบวงจรจากแบรนด์ชั้นนำมากมายเพื่อให้เข้ากับ Lifestyle การทำครัวของคุณ
บุญถาวร ราชพฤกษ์
LIGHTING CENTER – ศูนย์รวมโคมไฟตกแต่งทุกประเภทรวมไปถึงอุปกรณ์ส่องแสงสว่างครบวงจร ทั้งโคมไฟ ดาวน์ไลท์ หลอดไฟ จากหลากหลายแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ  มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เพราะมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ รับรองว่าคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้
บุญถาวร ราชพฤกษ์
LIFESTYLE FURNITURE –  แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ เน้นไปที่การดีไซน์ที่โดดเด่น จากสุดยอดแบรนด์ดังนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คุณเลือกซื้อ เลือกสรรในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

Life Space เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบรสชาติด้วยร้านอาหาร Basilico ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสไตล์ดั้งเดิม รับรองความอร่อยด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ อาหารทุกจานผ่านฝีมือการปรุงของเชฟมืออาชีพ  นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้สะดวกสบายมากขึ้น

บุญถาวร ราชพฤกษ์

และส่วนสุดท้าย Open Space เป็นพื้นที่ที่ถูกออกแบบเฉพาะโครงการ โดยยึดความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ลูกค้า สำหรับสาขาราชพฤกษ์มีพื้นที่โซนใหม่ ๆ นั่นคือ Co-Working Space สายพันธุ์บุญถาวร ชื่อ WORKSPACE โดยจะมีพื้นที่ทำงาน ห้องประชุม Café และ Material Library ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ให้ค้นหาแรงบันดาลใจและให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ (Exhibitor) มาทดลองตลาดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

บุญถาวร ราชพฤกษ์

ท้ายที่สุดความพิเศษที่ทำให้ Design Village เป็น One-Stop Happening ได้อย่างแท้จริง คือ การเพิ่มเติมในส่วนของพื้นที่สำหรับคู่ค้าที่อยากเปิดช้อป หรือ Kiosk จากเดิมที่มีการนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายผ่าน Shelf เพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มความครบครันของหมวดสินค้าสำหรับคนทำบ้านอย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ ยังมอบความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าแต่งบ้านผ่านช่องทางออนไลน์กับบุญถาวรได้ 24 ชั่วโมงผ่านทาง www.boonthavorn.com ที่ครบครันด้วยหมวดสินค้าต่าง ๆ มากมาย เหมือนได้เดินเลือกช้อปที่ร้านบุญถาวร อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าแท้ที่มีคุณภาพจากแบรนด์ดังในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/boonthavorn Line : Boonthavorn Official Account