สเปรย์ปรับอากาศ

บ้านไหนเป็นภูมิแพ้ต้องมี !!! Polar Spray ตัวจริงที่ช่วยเคลียร์อากาศ เพื่ออากาศที่ดีกว่า

สเปรย์ปรับอากาศ
สเปรย์ปรับอากาศ

จากสถิติของสมาคมโรคภูมิแพ้และอิมมูโนวิทยาแห่งประเทศไทย พบว่ามีผู้ป่วยโรคภูมิแพ้เพิ่มขึ้นถึง 3-4 เท่าเมื่อเทียบกับ 10 ปีที่แล้ว โดยพบโรคภูมิแพ้ในเด็กถึง 38% และโรคภูมิแพ้ในผู้ใหญ่ถึง 20% เรียกได้ว่าในบ้านหลังหนึ่ง จะพบสมาชิกในบ้านอย่างน้อย 1 คนที่เป็นภูมิแพ้

สาเหตุหลักที่หนีไม่พ้นก็คือ กรรมพันธุ์ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าภูมิแพ้สามารถถ่ายทอดจากพ่อแม่สู่ลูกได้ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆ ภายในบ้านที่ยิ่งกระตุ้นให้เกิดภูมิแพ้ได้อย่างคาดไม่ถึง เช่น ฝุ่นละออง ไรฝุ่น และเชื้อโรคต่างกระจายอยู่ทั่วทุกบริเวณไม่เว้นแม้แต่พื้นที่ในบ้าน ที่บางครั้งวัสดุตกแต่ง การปูพรมหรือเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดภายในบ้าน และเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลาทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทไม่สะดวก กลายเป็นแหล่งสะสมของฝุ่น ไรฝุ่น และเชื้อโรค อันเป็นสาเหตุสำคัญกระตุ้นให้เกิดอาการของโรคภูมิแพ้อากาศ อย่าง น้ำมูกไหล จาม คัดจมูก คันจมูก คันตา และน้ำตาไหล

ล่าสุดมีนวัตกรรมจากธรรมชาติที่ช่วยสร้างอากาศสะอาดภายในบ้าน อย่าง Polar Spray ที่มีส่วนผสมของ Activ Polar (แอคทีฟโพลาร์) คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์และเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ จนได้สารสกัดจากธรรมชาติอย่างเนเชอรัลยูคาลิปตัส ออยล์ และเนเชอรัลที ทรี ออยล์ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติกำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ อย่างเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไรฝุ่น ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากสถาบันชั้นนำอย่างศูนย์วิจัยไรฝุ่นศิริราช ว่ามีฤทธิ์กำจัดไรฝุ่นได้ 100% ที่ 24 และ 48 ชั่วโมง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่เป็นภูมิแพ้

ไม่เพียงแค่คุณสมบัติในการกำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ ยังมีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยทางการแพทย์ Bonn ประเทศเยอรมัน พบว่า 1,8-Cineole หนึ่งในส่วนผสมของ Activ Polar มีฤทธิ์ antihistamines ช่วยบรรเทาอาการแพ้ น้ำมูกไหล คัดจมูก ช่วยให้หายใจได้โล่งสบายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ภูมิแพ้กำเริบ ทั้งยังกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน โดยพบว่าเม็ดเลือดขาวมีประสิทธิภาพในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น จึงช่วยลดโอกาสป่วยและเป็นภูมิแพ้บ่อยๆ ได้อีกด้วย

สเปรย์ปรับอากาศ

Polar Spray เหมาะสำหรับใช้ทั้งภายในบ้าน สำนักงาน รวมถึงพื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูงอย่างห้องเด็ก ห้องผู้ป่วย โรงพยาบาล รวมไปจนถึงบริเวณที่มีกลิ่นเหม็น อับชื้น อันเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรค ปลอดภัยทั้งกับเด็กและทุกคนในครอบครัว

หากอยากให้อากาศภายในบ้านสะอาด หอม เย็น สดชื่น ปลอดภูมิแพ้ ควรหมั่นรักษาความสะอาดบ้านเป็นประจำ และอย่าลืมมองหา Polar Spray มาใช้นะคะ

สเปรย์ปรับอากาศ

Polar Spray (โพลาร์ สเปรย์) มีจำหน่ายแล้วที่ Boots, Watsons, P&F, Health Up, Save Drug และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป รวมถึง Tops, Villa Market, Food Land หรือซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และชั้นวาง Exta Plus ใน 7-Eleven

อ่านเพิ่มเติมได้ที่

www.polarspray.com
www.activpolar.com