Dulux Colour Play™ Tester

เปลี่ยนบรรยากาศมุมโต๊ะทำงานให้ดูมีสีสัน ไม่น่าเบื่อ ด้วยตัวช่วยในการเลือกเฉดสี จาก Dulux Colour Play™ Tester

Dulux Colour Play™ Tester
Dulux Colour Play™ Tester

เคยเป็นไหมคะ อยากเปลี่ยนสีผนังห้อง เลือกเฉดสีที่ชอบแล้ว พอซื้อมาทาจริง เฉดสีกลับไม่ได้ดั่งใจ ไม่เหมือนที่เลือกไว้ซะงั้น เรียกว่าเสียทั้งเวลา แถมยังไม่ได้สีผนังที่ถูกใจอีก แค่คิดก็อารมณ์เสียแล้วค่ะ แต่พอรู้ว่ามีตัวช่วยดีๆ ในการเลือกเฉดสีอย่าง Dulux Colour Play™ Tester ก็แฮปปี้มีกำลังใจขึ้นมาเลยค่ะ

วันนี้เราจะมาปฏิวัติมุมโต๊ะทำงานให้ดูสดใส ไม่น่าเบื่อกันค่ะ เผื่อเปลี่ยนแล้วจะได้มีไอเดียเริ่ดๆ ในการคิดงานมากขึ้น ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้เฉดสีตามที่ต้องการ เพราะ Dulux Colour Play™ Tester สีน้ำอะครีลิคขนาดทดลอง เป็นนวัตกรรมของวงการสี ที่ช่วยให้สามารถเลือกสีตกแต่งบ้านได้ง่าย สะดวกสบาย และสนุกสนานมากยิ่งขึ้นค่ะ ใช้งานง่ายด้วยนะ เพราะมีหัวลูกกลิ้งสีขนาดเล็ก กะทัดรัด พร้อมสีในตัวปริมาณ 30 มิลลิลิตร อยากลองสีไหนจัดไปค่ะ เพราะมีให้เลือกมากกว่า 2,000 เฉดสี ว๊าวววว

ว่าแล้วเราก็มาลงมือทดลองเฉดสี ก่อนลงสีจริงกันก่อนค่ะ ซึ่งขั้นตอนการใช้งานของ Dulux Colour Play™ Tester ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ แค่ลองกลิ้งสีบนผนังเพื่อเปรียบเทียบสีแต่ละเฉด ว่าสีเฉดไหนโดนใจมากที่สุด (เหมือนเวลาที่สาวๆอย่างเรา ไปลองเลือกซื้อลิปสติกเลยค่ะ)

สำหรับวันนี้สีที่เราจะนำมาทดลองเปลี่ยนมุมห้องทำงาน คือ สีโทนฟ้า และ สีโทนเหลืองค่ะ เพราะเป็นสีโปรดที่ชอบมากๆทั้งสองสี แต่เรามาลองดูกันก่อนว่าจะเป็นเฉดไหนดี โดยที่เลือกมาโทนละ 3 เฉดสี เพื่อมาลองเทสกันก่อนทาจริงค่ะ

Dulux Colour

เขย่าหลอดสี แล้วบีบเบาๆ ให้สีไหลออกมาที่ลูกกลิ้ง จากนั้นกลิ้งสีบนผนัง จนได้เฉดสีที่ต้องการ

Dulux Colour

หลังจากทดลองบนผนังแล้ว ก็จะเห็นความแตกต่างของแต่ละเฉดสีได้ชัดเจน และง่ายต่อการเลือกเฉดสีให้ถูกใจได้มากยิ่งขึ้น เมื่อได้สีที่ถูกใจแล้ว ก็สามารถไปซื้อสีขนาดถังใหญ่ ตามร้านขายสี หรือห้างตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน จากนั้นก็มาลงมือเปลี่ยนสีมุมโต๊ะทำงานได้เลยค่ะ

Dulux Colour Play™ Tester สีน้ำอะครีลิค

ได้เฉดสีเพื่อเปลี่ยนมุมโต๊ะทำงานให้ดูสดใสแล้ว Dulux Colour Play™ Tester ที่เหลือ ยังสามารถนำมาเพิ่มความน่ารักเก๋ๆ ให้กับโต๊ะทำงานของเราได้อีกนะคะ ด้วยการนำสีมา D.I.Y อุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน เช่น D.I.Y กล่องไม้ใส่ของ หรือกระถางต้นไม้เล็กๆ ก็ช่วยเพิ่มความน่ารัก และยังดูกลมกลืนได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เพียงเท่านี้มุมโต๊ะทำงานของเราก็ดูสดใส ไอเดียเริ่ดๆมาเพียบแน่นอนค่ะ

Dulux Colour Play™ Tester สีน้ำอะครีลิค

Dulux Colour Play™ Tester สีน้ำอะครีลิค

Dulux Colour Play™ Tester สีน้ำอะครีลิค

นำ Dulux Colour Play™ Tester ที่เหลือมาทาสี D.I.Y บนกระถางต้นไม้ ภาพมุมโต๊ะทำงาน ที่ทาเฉดสีฟ้า Bubbling Blue  40BG 65/171 และนำของ D.I.Y มาตกแต่ง เรียบร้อยแล้ว

Dulux Colour Play™ Tester สีน้ำอะครีลิค

ภาพมุมโต๊ะทำงาน ที่ทาเฉดสีเหลือง May Tulip 43YY 69/543 และนำของ D.I.Y มาตกแต่งเรียบร้อยแล้ว

Dulux Colour Play™ Tester สีน้ำอะครีลิค

Tips:

อีกหนึ่งการออกแบบผนังมุมโต๊ะทำงาน นอกจากการเพิ่มสีสันด้วยการเปลี่ยนสีแล้ว ยังมีอีกหนึ่งลูกเล่นเก๋ๆ ด้วยการเล่นกับรูปแบบอิสระ สำหรับใครที่อยากติดตั้งชั้นวางของบนผนัง ให้ทาสีชั้นวางสีเดียวกับผนัง เพื่อสร้างภาพลวงตา เหมือนว่าชั้นวางนั้นลอยอยู่บนผนัง ก็เป็นTips ที่น่าสนใจมากๆค่ะ

Dulux Colour Play™ Tester สีน้ำอะครีลิค

Dulux Colour Play™ Tester ราคาชิ้นละ 89 บาท มีจำหน่ายทาง Lazada
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dulux.co.th/colour-play-tester
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า โทรศัพท์ 0-2572-8888