Baba Beach Club Phuket สีสันแห่งการพักผ่อน

Baba Beach Club Phuket เป็นโรงแรมสุดหรูในเครือศรีพันวาที่ตั้งอยู่บริเวณหาดนาใต้ของจังหวัดพังงา หลายคนอาจสงสัยว่าดูจากชื่อโรงแรมแล้วน่าจะอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต

ที่จริงแล้วที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 20 นาที อีกทั้งภูเก็ตก็เป็นชื่อที่จดจำง่ายและนักท่องเที่ยวทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นเอง อย่างไรก็ตามหาดที่ตั้งโรงแรมยังไม่เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวมากนัก สภาพแวดล้อมจึงมีความเป็นธรรมชาติมากๆ สร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัวได้ดี  Baba Beach Club Phuket

โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้มีการผสมผสานความสนุกสนาน ความหรูหรา และความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน โดยการตกแต่งเน้นนำเอาเอกลักษณ์และกลิ่นอายวัฒนธรรมจีนสไตล์ชิโน-โปรตุกีสของภูเก็ตกับสีสันสดใสแบบช่างไฮ แทง (Shanghai Tang) มาผสมผสานจนกลายเป็นสไตล์ชิโน-โปรตุกีส – แทงในแบบของบาบา บีชคลับ ขณะที่บริเวณวิลล่าตกแต่งในสไตล์ทรอปิคัลร่วมสมัย รายล้อมด้วยธรรมชาติที่แสนร่มรื่น

พื้นที่ในโรงแรมแบ่งเป็น 5 ส่วน คือ ส่วนต้อนรับ ที่พัก ร้านอาหาร บาร์ และสระว่ายน้ำ ในส่วนที่พักประกอบด้วยโรงแรมสไตล์บีชคลับ 16 ห้อง บีชฟร้อนต์วิลล่า 5 ห้องนอน ขนาด 1,300 ตารางเมตร จำนวน 6 หลัง พูลวิลล่า 2 ห้องนอน จำนวน 36 หลัง Baba Suite, Pool Suite และ Penthouse ขนาด 1-2 ห้องนอน จำนวน 104 ยูนิต

จุดเด่นของที่นี่คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ตั้งอยู่ตรงกลางพื้นที่โรงแรม สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของชายหาดทะเลนาใต้ได้กว้างไกลสุดสายตา นอกจากนี้ยังมีมุม Baba Beach Bar ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณสระว่ายน้ำที่แขกสามารถว่ายน้ำเล่น พร้อมทั้งสั่งเครื่องดื่มมานั่งดื่มในบริเวณนี้ได้ ที่สำคัญที่บาบา บีชคลับแห่งนี้ยังเรียกได้ว่าเป็น Music Lover Hotel ที่เหมาะสำหรับผู้มีใจรักในเสียงดนตรี เพราะทุกคืนวันศุกร์ – เสาร์จะมีดีเจมาเปิดแผ่นให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดสนุกเหมือนอยู่ในปาร์ตี้ ซึ่งหากใครชื่นชอบบรรยากาศแบบนี้ ลองมาสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ในการพักผ่อนที่บาบา บีชคลับ ภูเก็ตแห่งนี้กันดู

Baba Beach Club Phuket

88 หมู่ที่ 5 ตำบลโคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา
โทรศัพท์ 0-7642-9388
www.bababeachclub.com

เรื่อง : ทัศรีญา ทรงเผ่า
ภาพ : ทัศรีญา ทรงเผ่า, Baba Beach Club Phuket


เรื่องที่น่าสนใจ

l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l