KOKUYO 2019

KOKUYO 2019 WORKSTYLE FAIR IN TOKYO

KOKUYO 2019
KOKUYO 2019

KOKUYO แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น กับงานยิ่งใหญ่แห่งปีในกรุงโตเกียว KOKUYO 2019 Workstyle Fair จัดขึ้นที่ตึก KOKUYO Showroom ไปเมื่อต้นเดือน พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ภายใต้ Concept “be Unique” หรือความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ซึ่งภายในงานได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ทีมดีไซน์เนอร์ได้คิดค้นออกแบบให้ตอบโจทย์คนทำงานยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดีไซน์หรือนวัตกรรมใหม่ๆที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทำงานให้ดียิ่งขึ้น

KOKUYO 2019

ภายใต้คอนเซปต์ “Be Unique” หรือความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างของ KOKUYO คำนึงถึง

  • Unique Person ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล
  • Unique Ideas ความคิดริเริ่มไอเดียที่ไม่ซ้ำกับใคร
  • Unique Products สินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • Unique Workplace สถานที่ทำงานที่มีสไตล์ของตัวเอง
  • Unique Work style รูปแบบการทำงานเฉพาะตัว

KOKUYO 2019

จากคอนเซ็ปต์เหล่านี้จึงเกิดเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากมาย อาทิเช่น “UPTIS (aptis)” โต๊ะทำงานที่สามารถปรับเพิ่ม-ลดระดับความสูงของหน้าโต๊ะได้ตามความต้องการของผู้ที่ใช้งาน ทำให้ผู้ใช้งานได้ปรับเปลี่ยนอิริยาบถได้ตามความถนัดเพื่อสะดวกสบายในการทำงานมากยิ่งขึ้น

ถัดมาเป็นรุ่น “All in One” เก้าอี้และโต๊ะทำงานในตัวเดียว เก้าอี้ตัวนี้มาพร้อมกับโต๊ะเลคเชอร์ด้านหน้าที่สามารถนั่งประชุมไปพร้อมๆกับทำงานได้ทันที พร้อมฟังก์ชั่นหน้าท็อปโต๊ะที่มีช่องวางมือถือหรือไอแพด ช่องวางขวดหรือแก้วน้ำ พร้อม hanging ด้านข้างซึ่งสามารถใช้แขวนกระเป๋าได้อย่างสะดวกสบาย เรียกว่าเป็นดีไซน์ที่แตกต่างแต่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ดีทีเดียว

KOKUYO 2019

นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้งานอีกด้วย อย่าง “KOKUYO ing” เก้าอี้นวัตกรรมใหม่ ที่ในงานเก้าอี้ได้ถูกแยกชิ้นส่วนออกเป็นชิ้นๆ ให้ผู้เข้าชมสัมผัสถึงนวัตกรรมใหม่ๆได้อย่างเต็มที่ พร้อมเปิดตัว KOKUYO ing รุ่นใหม่แบบพนักพิงตาข่าย ที่เพิ่มความยืดหยุ่นในขณะที่นั่งทำงาน ผู้ใช้งานสามารถขยับร่างกายได้มากขึ้น ซึ่งนวัตกรรมของเก้าอี้ตัวนี้ก็สามารถช่วยให้ผู้ที่ใช้งานนั้น ผ่อนคลายในขณะทำงานได้มากกว่าเก้าอี้แบบธรรมดาทั่วไป แถมยังลดอาการออฟฟิศซินโดรมลงได้อีกด้วย

KOKUYO 2019

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงาน “KOKUYO 2019 Workstyle Fair” ยังมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานใหม่ๆ นวัตกรรมที่แตกต่างที่น่าสนใจ และตอบโจทย์คนทำงานยุคปัจจุบันอีกมากมาย ซึ่งเราน่าจะได้สัมผัสกันในเร็วๆนี้ KOKUYO ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมากกว่า 100 ปี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทำงานอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มจาก KOKUYO Thailand กันได้เลย:

www.kokuyo-furniture.com , www.kokuyo-furniture.co.jp
Facebook / IG : Kokuyothailand
Tel : 02-264-5100