วัสดุทางเลือกที่ไม่เบียดเบียนธรรมชาติ แต่ช่วยให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น จาก Polymer Master

เมื่อวัสดุในธรรมชาติเริ่มมีลดลง การมองหาวัสดุใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักธรรมชาติจึงเป็นอีกทางเลือกเพื่อให้บ้านดูสวยงามเหมือนวัสดุจริงอยู่ แต่แก้ปัญหาข้อจำกัดรูปแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นความทนทานที่มากขึ้น ไม่ผุกร่อนง่าย ติดตั้งสะดวกและรวดเร็วกว่าเดิมทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ตลอดจนมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามสไตล์ที่ชอบ

ทั้งหมดที่กล่าวมามีครบทุกคำตอบกับผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก Polymer Master อีกหนึ่งผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างทางเลือกใหม่ที่ทั้งง่าย สวย และเป็นธรรมชาติ ลองตามไปดูผลิตภัณฑ์ทดแทนน่าใช้จาก Polymer Master ภายใต้ชื่อแบรนด์ที่เราคุ้นเคยเหล่านี้ว่ามีคุณสมบัติน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Polymer Master
ภายในบู้ธแสดงสินค้าของ Polymer Master ในงานบ้านและสวนแฟร์ มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ครบทุกหมวดหมู่ให้เห็นการใช้งานจริง ผู้ใช้ได้ลองสัมผัสผิววัสดุทำให้ตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น

TREE CONCEPT

ผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นไม้พื้นภายนอก ไม้กรุผนังภายนอก ไม้ตกแต่งเพดาน ไม้ตกแต่งผนัง และไม้อเนกประสงค์สำหรับใช้งานทั่วไป ความพิเศษของ TREE CONCEPT คือเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้เทคนิคพิเศษเพื่อขจัดจุดบกพร่องของไม้จริง มีส่วนประกอบของโพลีเมอร์และผงไม้ทำให้มีความคงทนทุกสภาพอากาศ ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกโดยที่ไม่เปื่อย ไม่ผุกร่อน ปลวกและแมลงไม่กินทั้งยังนำมารีไซเคิลได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่สะดวกต่อการใช้งาน โดยมีการออกแบบวัสดุประกอบการติดตั้งพร้อมระบบคลิปทำให้ติดตั้งได้สะดวก รวดเร็วประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ก็ยังมีสีให้เลือกหลากหลาย และสามารถทำสีได้ที่หน้างานตามต้องการเพื่อให้ได้สไตล์ที่ต้องการที่สุด

ไม้พื้นจาก TREE CONCEPT
ไม้พื้นจาก TREE CONCEPT ผลิตจากไม้เทียม WPC นวัตกรรมใหม่ มีความแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย ปลอดจากแร่ใยหิน ปลวกไม่กิน ติดตั้งง่ายและรวดเร็วเพราะมีน้ำหนักเบาพร้อมระบบคลิป มีลวดลายความสวยงามไม่แพ้ไม้จริง
ไม้ตกแต่งผนัง
ไม้ตกแต่งผนังพิมพ์ลายไม้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ สามารถนำมาดัดแปลงสร้างสรรค์งานดีไซน์ได้หลากหลายรูปแบบ

WALL SOLUTIONS By TREE CONCEPT

ทางเลือกใหม่สำหรับวัสดุกรุผนังภายนอกผลิตจากวัสดุพอลีโพรพิลีน (Polypropylene)  ออกแบบมาเป็นผนังสำเร็จรูปติดตั้งง่าย ให้ทั้งความสวยงาม ดูเหมือนวัสดุธรรมชาติ เช่น ลายอิฐ ลายหินธรรมชาติ ทั้งรูปทรง สีสัน มีคุณสมบัติคงทนต่อทุกสภาวะอากาศ น้ำหนักเบาสะดวกต่อการขนส่ง ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิป จึงสามารถเปลี่ยนและซ่อมแซมได้ง่าย ใช้ได้กับการใช้งานแบบถาวร เช่น กรุผนังบ้าน อาคาร หรือใช้งานชั่วคราว เช่น ร้านค้า บู้ธแสดงสินค้า ก็สามารถถอดเก็บได้สะดวก ทั้งยังสามารถตัดตามขนาดที่ต้องการได้สะดวก

Polymer Master
ชุดผนังหลากหลายลวดลายแรงบันดาลใจจากหินธรรมชาติและไม้ มีให้หลายเฉดสี น้ำหนักเบา พร้อมระบบคลิปทำให้ติดตั้งง่ายดายและรวดเร็ว ช่วยลดระยะเวลาก่อสร้าง ทั้งยังไม่ทำให้หน้างานเลอะเทอะ ลวดลายที่สวยงามยังเพิ่มดีเทลให้กับผนังเรียบ ๆ ดูน่าสนใจ

STARKE

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Polymer Master คือประตูและหน้าต่างคุณภาพดีที่มีทั้งความสวยงามพร้อมคุณสมบัติอีกมากมาย ผลิตจากวัสดุ uPVC หรือ ไวนิล (Vinyl) มีการเคลือบ Titanium Dioxide ทำให้ผิวเป็นสีขาวและป้องกันไม่ให้ผิวเหลือง ทนต่ออุณภูมิที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วไม่มีการยืดหดตัว เป็นวัสดุไม่ติดไฟ ป้องกันเสียงรบกวน และป้องกันความร้อนได้ดีจึงประหยัดพลังงานกว่าการใช้อะลูมิเนียมทั่วไปถึง 2.2 เท่า นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากในขั้นตอนการผลิต uPVC สูญเสียพลังงานน้อยกว่าการผลิตอะลูมิเนียมประมาณ 4 เท่า ทั้งยังนำเศษวัสดุ uPVC ที่เหลือจากขั้นตอนการผลิตกลับมาใช้ได้เกือบ 100 %  ตัวกรอบหลอมเชื่อมมุมเป็นเนื้อเดียวกัน ติดตั้งซีลยาง 2 ชั้นทำให้น้ำไม่สามารถรั่วซึมผ่านได้ และป้องกันฝุ่นละอองเข้าบ้านได้อย่างดี

วงกบประตูและหน้าต่าง
วงกบประตูและหน้าต่างจาก STARKE มีให้เลือกทั้งสี WHITE , GOLDEN OAK ,SWEET MOCHA , CHOCO BROWN บ่งบอกอารมณ์และสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป จึงสามารถประยุกต์เข้ากับบ้านหรือาคารได้หลากหลายรูปแบบ เสริมด้วยระบบ Multi-point lock ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น

หากกำลังมองหาความงามแบบธรรมชาติ ที่ให้ทั้งความคงทน แข็งแรง ดูแลรักษาง่าย พร้อมการติดตั้งที่สะดวกรวดเร็ว
ประหยัดเวลา วัสดุทางเลือกจาก Polymer Master คือคำตอบสำหรับคนรักบ้านที่จะเปลี่ยนชีวิตให้ง่ายขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : starke by polymer master
Facebook : Tree Concept
www.thewallsolutions.com
www.polymer-master.com
www.treeconcept.com
โทรศัพท์ 02-956-1048-9