CORO FIELD ชวนเที่ยวงานเทศกาลประจำปี “ HARVEST FEST. ปี4 ตอนเทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง”

บริษัท โคโร บราเธอร์ จำกัด บริษัทที่ดูแลและบริหารสถานที่ท่องเที่ยว CORO FIELD จังหวัดราชบุรี , ร้าน CORO FIELD Café และร้าน CORO FIELD Dessert กรุงเทพฯ จัดงานเทศกาล “HARVEST FEST. ปี 4 ตอน เทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง”

HARVEST FESTIVAL CORO FIELD

บริษัท โคโร บราเธอร์ จำกัด ชวนสัมผัสความน่ารักของ “COROROKUNG” (โคโรโระคุง) ในเทศกาล HARVEST FEST ปี 4 ตอน เทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง มาร่วมทำความรู้จักกับโคโรโระคุงผู้ที่คอยดูแลต้นไม้และพืชผลทุก ๆ ต้นของฟาร์ม CORO FIELD อย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น โทมิเมล่อน , มะเขือเทศเชอร์รี่ , ผักสลัด และมันมุราซากิ ให้เติบโต แข็งแรง และเป็นสินค้าที่มีส่งต่อความอร่อยแด่ทุกคน

coro field

ภายในงาน  “HARVEST FEST. ปี 4 ตอน เทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง” นั้นคุณจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายทั้งการสร้างประสบการณ์ด้านการเกษตรใหม่ไปกับกิจกรรม WORKSHOP ด้านการเกษตรสุดเก๋ทั้งจัดสวนขวด และรับอุปถัมภ์ต้นไม้ นอกจากนี้ยังมีตลาดนัดทาการเกษตรที่สนเอาสินค้าจากเกษตรกรรุ่นใหม่ภายในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียงมาให้ทุกท่านได้ชอปปิ้งกันอย่างมากมาย สินค้าหลากหลาย และมั่นใจได้ในความปลอดภัยไร้สารเคมี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อเข้าถึงบรรยากาศญี่ปุ่นกันให้สุดกับ กิจกรรมอธิษฐานขอพรรับปีใหม่ด้วยการเขียนแผ่นไม้เอะมะ (EMA) ร่วมเขียนขอพร รวมไปถึงคำขอบคุณส่งถึงเกษตรกรที่เหน็ดเหนื่อย ลงทั้งแรงกายและแรงใจให้เราได้มีอาหารอร่อย ๆ ทานกันตลอดทั้งปี  นอกจากนี้ยังสามารถแต่งกายในชุดยูกะตะเดินถ่ายภาพชิค ๆ คู่กับน้อง COROROKUNG ในบรรยากาศฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่น

coro field

HARVEST FESTIVAL CORO FIELD
https://www.facebook.com/corofieldTH/

ช่วงเย็นของงาน  “HARVEST FEST. ปี 4 ตอน เทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง” มาพักผ่อนแบบสบาย ๆ พร้อมกับมื้ออาหารสไตล์อิซากายะ (IZAKAYA) ที่เสริฟ์พร้อมเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นสุดพิเศษจากฟาร์ม CORO FIELD นั้นก็คือ “ เบียร์เมล่อน ” เครื่องดื่มที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย เคล้าไปกับการรับฟังดนตรีสดสุดชิลล์ในบรรยากาศฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่น ท่ามกลางหมู่ดาวและแสงจันทร์

coro field

coro field

พบกับกิจกรรมดี ๆ ได้ในทุกคืนวันเสาร์ ที่ 1 , 8 , 15 , 22 , 29 ตลอดเดือนธันวาคม และคืนวันอาทิตย์ที่ 9 และคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ได้ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 น สุดพิเศษในคืนข้ามปี (วันที่ 31 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 16.30 – 01.00 น.) เตรียมตัวพบกับกิจกรรมร่วมนับถอยหลัง ชมดอกไม้ไฟในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา ท่ามกลางหมู่ดาวยามราตรี เคล้าด้วยเสียงดนตรี เพื่อให้คุณได้มีค่าคืนที่พิเศษที่สุด

coro field

HARVEST FESTIVAL

แล้วมาพบกับความน่ารักของ COROROKUNG ที่จะทาให้คุณหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ก้าวเข้ามาที่ฟาร์ม CORO FIELD ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคม ตั้งแต่เวลา 09.00 – 22.00 น. ณ ฟาร์ม CORO FIELD อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้ ที่เบอร์ 092-569-4791