สีทาภายนอก

JOTASHIELD Antifade Colours นวัตกรรมสีทาภายนอก คงความสดใสให้อาคารได้อย่างยาวนาน

สีทาภายนอก
สีทาภายนอก

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังใหม่ หรือสถาปัตยกรรมระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งผู้ออกแบบและเจ้าของต่างก็ล้วนคาดหวังให้สีของอาคารคงความสดใสไปได้นานเท่านาน

เพื่อให้ความคาดหวังของทุกๆ คนสามารถเป็นจริงได้ โจตันจึงได้คิดค้นนวัตกรรมสีน้ำอะคริลิกสำหรับทาภายนอก “โจตาชิลด์ แอนติเฟด คัลเลอร์ส” สำหรับช่วยปกป้องสีสันของบ้านให้ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นการผจญกับแดดและฝนได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น

สีทาภายนอก
JOTASHIELD ANTIFADE COLOURS

ด้วยเทคโนโลยีเม็ดสีของโจตัน ที่ผสมผสานกับวัตถุดิบคุณภาพสูง จึงมีส่วนสำคัญในการช่วยป้องกันรังสียูวี ซึ่งนับว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจเป็นสาเหตุการซีดจางของฟิล์มสีซึ่ง โจตาชิลด์ แอนติเฟด คัลเลอร์ส สามารถป้องกันรังสียูวีได้มากกว่าสีทาภายนอกมาตรฐานทั่วไป ไม่ว่าอาคารจะต้องเผชิญกับแสงแดดแผดเผารุนแรงแค่ไหนก็ตาม

อีกทั้งนวัตกรรมเม็ดสียังช่วยสะท้อนรังสีอินฟราเรด และความร้อนที่แฝงมากับแสงแดด ขณะกระทบลงบนพื้นผิวอาคาร ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน ช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเย็นสบายขึ้น ที่สำคัญยังช่วยประหยัดพลังงานได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้สีโจตาชิลด์ แอนติเฟด คัลเลอร์ส ยังมาพร้อมเทคโนโลยีสารยึดเกาะซึ่งช่วยลดการจับตัวของฝุ่นและคราบสกปรกได้ดี รวมทั้งมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยป้องกันการเกิดคราบน้ำบนผนังบ้าน ที่เป็นตัวการทำให้บ้านดูหมองและเก่าลง จึงเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสีทาภายนอก ที่จะช่วยให้บ้านของคุณสวยทนทานไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม

TIP

ควรเตรียมพื้นผิวอาคารให้สะอาด ปราศจากฝุ่นและคราบสีเดิม จากนั้นจึงทาสี “โจตาชิลด์ไพรเมอร์’ ลงไป 1 รอบ รอจนแห้ง เสร็จแล้วทาทับด้วย “สี โจตาชิลด์ แอนติเฟด คัลเลอร์ส” 2 ชั้น เพื่อคงสีสันให้สวยสดใสได้อย่างยาวนาน

เลือกเฉดสีและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือโทร.0-2022-9888 และเว็บไซต์ www.jotun.co.th