บ้านอิสสระ บางนา

BAAN ISSARA BANGNA สัมผัสชีวิตอิสระที่บ้านอิสสระ บางนา

บ้านอิสสระ บางนา
บ้านอิสสระ บางนา

บนทำเลย่านที่พักอาศัยอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ซึ่งมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เรียบร้อยแล้ว ด้วยเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชีวิตครอบครัวครบครัน ด้วยองค์ประกอบที่พร้อมแบบนี้ทำให้เกิด “ บ้านอิสสระ บางนา ” โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ที่ออกแบบให้เป็น Modern Tropical House เน้นความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่ ยึดหลักการของธรรมชาติ และประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอิสระ

บ้านอิสสระ บางนา การออกแบบจากบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ที่เน้นความทันสมัยและใกล้ชิดธรรมชาติ

ด้วยฝีมือการออกแบบจาก บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์คนุร่นใหม่ เพิ่มความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่นใช้สอยที่น่าสนใจ มีการวางผังเหนือใต้เพื่อรับลมและลดลดปริมาณความร้อนจากแสงแดดด้วยการทำชายคาและไม้ซุงบังแดด แต่ยังคงได้รับแสงธรรมชาติ มีการคัดสรรวัสดุมาตรฐาน ตั้งแต่ส่วนของครัว Pantry ยี่ห้อ Bulthaup ซึ่งนำเข้าจากประเทศเยอรมันพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าชุดครัวฝรั่งและเครื่องใช้ไฟฟ้าชุดครัวไทยจากแบรนด์ SIEMENS และ MEX มา อย่างครบเช็ต

บ้านอิสสระ บางนา

ขณะที่ห้องน้ำใช้อุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมจากหลากหลายแบรนด์ดัง สร้างความสวยงามและน่าใช้งาน  เช่น โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าตัวท๊อป จากแบรนด์ TOTO อ่างอาบน้ำนำเข้าจากประเทศเยอรมัน ยี่ห้อ KASCH ทางโครงการยังเลือกใช้แบรนด์ Grohe ซึ่งเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ในส่วนของ ฝักบัว ก๊อกน้ำ และ อุปกรณ์ Fitting อื่นๆ

ภายในบ้านยังมีระบบปรับอากาศ VRV จาก Daikin เป็นระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบรับกับบ้านสมัยใหม่ที่ช่วยในการประหยัดพลังงาน มีระบบแผงควบคุมอัจฉริยะที่สามารถสั่งการเปิด-ปิด หรือควบคุมอุณหภูมิ เครื่องปรับอากาศภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย ผ่านจอมอนิเตอร์จาก Daikin และมีระบบ Access Control, CCTV, และ ระบบควบคุมการเปิดปิดไฟ, แอร์, ประตูรั้วจากมือถือ เพื่อรองรับวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบัน

BAAN ISSARA BANGNA – Type A

ในบรรยากาศและองค์ประกอบเรียบโก้ Fine line & Harmony โครงสีที่เน้นความอบอุ่น และกลมกลืน Brow, Blue & Champagne เฟอร์นิเจอร์ Simple modern ที่มีรายละเอียดเล็กน้อยในแบบ Classic รวมไปถึงของตกแต่งประดับที่สะท้อนความมีค่า หรูหรา แต่ด้วยเส้นสายและองค์ประกอบที่มั่นคง หนักแน่น

บ้านอิสสระ บางนา บ้านอิสสระ บางนา บ้านอิสสระ บางนา

BAAN ISSARA BANGNA – Type B

สร้างความรู้สึกแบบ Boutique modern เรียบหรูและมีความเก๋ ในโครงสี Light grey & Pink gold เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง Modern Contemporary ที่มีความตื่นเต้น การตัดกันขององค์ประกอบและวัสดุให้ความรู้สึก Fashionable & Groovy

บ้านอิสสระ บางนาบ้านอิสสระ บางนาบ้านอิสสระ บางนาบ้านอิสสระ บางนา

นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทุกวัย

พื้นที่ส่วนกลางมีคลับเฮาส์ที่โอ่โถง สระว่ายน้ำเกลือขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่ทันสมัย รวมถึงโซน Amphitheater ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ของแต่ละครอบครัว พร้อมลู่วิ่งรอบหมู่บ้าน สวนร่มรื่นที่ช่วยให้เวลาแห่งการพักผ่อนเปี่ยมล้นด้วยความสุข รวมถึงการติดตั้ง Solar Cell ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ทดแทนพลังงานไฟฟ้าช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าของบ้าน อีกทั้งยังมีการออกแบบ Universal Design เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุหรือคนพิการ โดยมีทำทางลาดเอียงไว้บริเวณที่จอดรถ รวมถึงขนาดของลิฟต์ด้วย

บ้านอิสสระ บางนา บ้านอิสสระ บางนา

Basic Information

บ้านอิสสระ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวด้วยพื้นที่ประมาณ  24 ไร่ บริเวณถนนบางนา กม.8 บนพื้นที่ดินขนาด 100 – 238 ตารางวา มีจำนวน 44 แปลง มีแบบบ้านให้เลือกขนาด 4-6 ห้องนอน แบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 380-697 ตารางเมตร รายละเอียดเพิ่มเติม www.charnissara.com/BaanIssaraBangna/

บ้านอิสสระ บางนา