Continual Classic สวยหรูอยู่นาน

กระเบื้องที่ทำลวดลายเลียนแบบธรรมชาติอย่างลายหิน ลายอิฐ ถือเป็นลวดลายสุดคลาสสิคที่นิยมใช้บริเวณพื้นที่เอ๊าต์ดอร์หรือกึ่งเอ๊าต์ดอร์ ข้อดีคือ สามารถเข้าได้กับหลากหลายสไตล์ เพียงเลือกผสมผสานให้ดีก็ทำให้ลวดลายเหล่านี้ดูสวยงามและยังเชื่อมโยงกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืนอีกด้วย

กระเบื้อง

อย่างไรก็ตาม  การนำกระเบื้องลวดลายเลียนแบบธรรมชาติมาใช้ให้สวยเก๋ต้องมีเทคนิค  อันดับแรกควรคิดธีมของพื้นที่ที่จะติดตั้ง แล้วจึงเลือกกระเบื้องที่ต้องการโดยสเก็ตช์แปลนคร่าวๆ ว่าควรใช้ลวดลายธรรมชาติบริเวณพื้นหรือผนังด้านในบ้าง ใช้ปากการะบายสีบนแปลนเพื่อให้รู้ว่าเราใช้ลวดลายกับผนังด้านไหนไปแล้วบ้าง ซึ่งหากเลือกลายหินที่มีขนาดใหญ่ควรใช้ไม่เกิน 20 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ หากต้องการปูพื้นควรใช้สลับกับวัสดุอื่นๆ หรือกระเบื้องลายเรียบๆ  ก็จะทำให้ลวดลายหินดูสวยเด่นขึ้น หรือจะปูพื้นลายอิฐคู่กับผนังเรียบ ๆ ขนาดใหญ่ก็ดูเท่ไม่น้อย

กระเบื้อง

ใครกำลังมองหากระเบื้องสไตล์นี้  เราขอแนะนำกระเบื้องเซรามิก รุ่น “Random Design” ซึ่งมีการออกแบบลวดลายกระเบื้องแต่ละแผ่นแตกต่างกันออกไป แต่เมื่อนำมาติดตั้งเข้าด้วยกันกลับดูกลมกลืนราวกับวัสดุธรรมชาติของจริง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sosuco2008.co.th หรือเลือกซื้อกระเบื้องโสสุโก้ออนไลน์ได้ที่ www.online.sosuco2008.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2783-98998 @sosucoonline