MAHANAKHON SKYWALK

MAHANAKHON SKYWALK ชมเมืองกรุงเทพฯ 360 องศา บนความสูงระฟ้าที่ ‘คิง เพาเวอร์ มหานคร’

MAHANAKHON SKYWALK
MAHANAKHON SKYWALK

ยลโฉม ‘มหานคร สกายวอล์ค’ (MAHANAKHON SKYWALK) หมุดหมายใหม่แห่งการท่องเที่ยวที่ ‘คิง เพาเวอร์’ มุ่งมั่นให้เป็น Global Landmark Destination ของประเทศไทย ซึ่งเปิดให้ชมอย่างเป็นทางการในวันนี้

มหานคร สกายวอล์ค ที่สุดของจุดชมวิวสูงระฟ้า ซึ่งเปิดโอกาสให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้ขึ้นมาสัมผัสมุมมองใหม่ และประสบการณ์เหนือระดับในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนบนโครงการ คิง เพาเวอร์ มหานคร (KING POWER MAHANAKHON) ซึ่งมีไฮไลท์สำคัญ คือ จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าสูงที่สุดในประเทศไทย ความสูงเหนือพื้น 314 เมตร, รูฟท็อปบาร์สูงที่สุดในประเทศไทย, มีหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก พื้นที่ 63 ตารางเมตร สูงเหนือพื้น 310 เมตร โดยที่เราสามารถโดยสารลิฟท์ความเร็วสูง จากชั้น 1 ไปยังชั้น 74 ได้ภายใน 50 วินาที เท่านั้น!

MAHANAKHON SKYWALK

ระหว่างการเข้าถึงพื้นที่ของ ‘มหานคร สกายวอล์ค’ เราจะพบกับความพิเศษรอบตัวตลอดเส้นทางเดิน ไล่ตั้งแต่บริเวณชั้น 1 ในส่วนล็อบบี้ หรือทางเข้าหลักที่เป็นจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ซึ่งได้รับการตกแต่งแบบสะท้อนเรื่องราวของกรุงเทพมหานคร ที่เชื้อเชิญให้เราอยากจะหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาบันทึกภาพกรุงเทพฯ ในมุมกลับหัวกลับหาง (Bangkok Upside-Down and Digital Corridor) อย่างไม่เคอะเขินก่อนก้าวขึ้นลิฟท์ความเร็วสูงที่จะพาเราไปยังชั้น 74

MAHANAKHON SKYWALK

อีก 50 วินาทีต่อมา จากชั้น 1 มาถึงชั้น 74 นี่คือจุดชมวิวภายในอาคาร (Indoor Observation Deck) พื้นที่ส่วนนี้นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับความงามของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งสำคัญในกรุงเทพมหานครแบบเสมือนเจริงผ่านระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) กับมุมมองกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา พร้อมส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย (Thailand’s highest post-box) ได้อีกด้วย

MAHANAKHON SKYWALK

จากนั้นเพียงเราเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปยังชั้น 75 ซึ่งเป็นชั้นลอย ห้องน้ำ และจุดขึ้นลิฟท์แก้วที่วิวสวยไม่แพ้กัน ถึงตรงนี้ใครจะเดินขึ้นบันไดวน หรือโดยสารลิฟท์แก้วเพื่อต่อไปยังชั้น 78 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า (Rooftop) และจุดชมวิวภายนอกอาคาร (Outdoor Observation Deck) ก็ไม่ยากแล้ว

MAHANAKHON SKYWALK

MAHANAKHON SKYWALK

ไฮไลท์ของชั้นนี้คือ พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ความสูงเหนือพื้น 310 เมตร เปิดโอกาสให้เราสามารถสวมถุงหุ้มรองเท้าลงไปเดินถ่ายภาพท้าทายความเสียวได้ตามใจ หรือจะเดินขึ้นไปยังจุดชมวิวสูงสุดที่ยืนได้ในกรุงเทพมหานครอย่าง เดอะ พีค (The Peak) ที่มีความสูงเหนือพื้นถึง 314 เมตร ใครสั่งเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษจากรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ไปถ่ายรูปอวดเพื่อนด้วยก็ได้

MAHANAKHON SKYWALK
คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร

สำหรับบัตรเข้าชม แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ บัตร มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวภายในอาคาร (ชั้น 74) ผู้ใหญ่ 850 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 250 บาท และ บัตรมหานครสกายวอล์ค และรูฟท็อป จุดชมวิวภายในและภายนอกอาคาร (ชั้น 74 และชั้น 78) ผู้ใหญ่ 1,050 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 450 บาท

พบกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองช่วงเปิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 31 มกราคม 2562 ซื้อบัตรเข้าชมจุดชมวิวภายใน และภายนอกอาคารในราคา *765 บาทเท่านั้น (จากราคา 1,050 บาท) ที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ชั้น 1 (*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

MAHANAKHON SKYWALK

 MAHANAKHON SKYWALK

 MAHANAKHON SKYWALK

 MAHANAKHON SKYWALK

MAHANAKHON SKYWALK

 

มหานคร สกายวอล์ค เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ ‘คิง เพาเวอร์ มหานคร’ บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 6 ส่วน ได้แก่

  1. คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี และร้านค้าปลีก (ชั้น 1-4) ศูนย์รวมสินค้าปลอดภาษีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก สินค้าที่ระลึกพิเศษเฉพาะมหานคร สกายวอล์ค สินค้าภูมิปัญญาไทยคุณภาพระดับสากล พร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอีกมากมาย
  2. โรงแรมคิง เพาเวอร์ (ชั้น 1-18)
  3. เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนซ์ (ชั้น 23-73) ที่สุดของความหรูหรากับที่อยู่อาศัยฟรีโฮลด์ระดับลักชัวรี่ จำนวน 209 ห้องชุด ด้วยขนาดห้องพักแบบ 2-5 ห้องนอน บนพื้นทีใช้สอยมากถึง 844 ตารางเมตร ด้วยบริการเหนือระดับและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน
  4. มหานคร สกายวอล์ค (ชั้น 1, 74, 75 และ 78)
  5. มหานคร คิวบ์ แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติระดับเวิลด์คลาส สวรรค์ของนักชิมที่ห้ามพลาด อาทิ Dean and Deluca Flagship Store, ร้าน M Krub และ L’Atelier de Joël Robuchon
  6. มหานคร สแควร์ พื้นที่กิจกรรมใจกลางกรุงเทพมหานคร สำหรับจัดงานนิทรรศการ การแสดง งานอีเว้นท์ และงานพิเศษต่างๆ กับพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

MAHANAKHON SKYWALK

ที่ตั้ง
ชั้น 1, 74, 75 และ 78 โครงการคิง เพาเวอร์ มหานคร
เลขที่ 114 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
(รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3)
เปิด ทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น. (เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 23.00 น.)
เว็บไซต์ www.KingPowerMahanakhon.co.th
Instagram, Facebook, YouTube, Twitter: King Power Mahanakhon


เรื่อง : ND
ภาพ : ศุภกร, เอกสารประชาสัมพันธ์