ม่านดี มีมากกว่าแค่ความสวย

การเลือกของแต่งบ้านเป็นความสนุกของคนรักบ้าน ยิ่งถ้าเป็นของตกแต่งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ให้ทั้งความสวยและประโยชน์ใช้สอย ก็ยิ่งถูกใจเราๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์มีฟังก์ชั่นการเก็บของ ดูสบายตาและก็ยังเหมาะกับพื้นที่จำกัด หรือไม้กระถางที่ให้ความสดชื่น ช่วยฟอกอากาศภายในบ้าน ซึ่งของที่เหมาะกับบ้านเราจริงๆ ไม่ว่าจะตั้งวางตรงไหนอย่างไรก็ลงตัวได้ ที่สำคัญต้องให้ทั้งความสวยงาม และช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านดียิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ วันนี้ บ้านและสวน.com และ VC Fabric นำเสนอความสำคัญของผ้าม่าน ที่นอกจะมีฟังก์ชั่น และทำให้บ้านสวยมีสไตล์ได้ ผ้าม่านคุณภาพดียังช่วยให้สุขภาพสมาชิกในบ้านดีอีกด้วยค่ะ

VC Fabric
Stool with plant on grey carpet in cozy living room with cabinet and colorful pillows on couch next to a lamp

ม่าน”เป็นหนึ่งในของคู่บ้านที่จะขาดไปไม่ได้เลย เพราะช่วยกันแดด ลดความร้อน ให้ความเป็นส่วนตัว บดบังภายในบ้านจากสายตาคนข้างนอก และด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย มีมากมายในท้องตลาด ม่านจึงเป็นของที่หลายๆคนเลือกจากดีไซน์ที่โดนใจเพียงอย่างเดียว เพราะมักคิดว่าจะผืนไหนๆก็ใช้งานเหมือนๆกันแต่รู้ไหมว่าผ้าม่านทำได้มากกว่านั้น ผ้าม่านจาก VC Fabric ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ที่ทันสมัย สวยโดนใจ แต่ยังเต็มไปด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจมากกว่าที่เคย มาทำความรู้จักกับ 4 คุณสมบัติเด่นของผ้าม่านจาก VC Fabric

  • ผ้าม่านกันยูวี แสงแดดที่จ้าเกินไปรบกวนการใช้ชีวิต จะดีแค่ไหนถ้าผ้าม่านในบ้านไม่ได้บังแค่แสงแดด แต่ยังกรองรังสียูวี ช่วยให้บ้านเย็น อยู่สบายมากกว่าเดิม แถมยังยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

VC Fabric

  • ผ้าม่านปลอดสารพิษ หลายๆท่านอาจจะมีมุมสุดโปรดในบ้านเป็นมุมเก้าอี้ตัวนุ่ม ชิดกับหน้าต่างเพื่อรับวิวสวนหรือรับลมเย็นๆและเพื่อการผ่อนคลายไร้กังวลสูงสุด แนะนำให้หน้าต่างบานโปรดติดผ้าม่านที่ได้มาตรฐาน ปราศจากสารพิษบนผ้า เพื่อการสูดอากาศที่เต็มปอด เติมพลังชีวิตกันง่ายๆจากมุมโปรดในบ้าน
VC Fabric
3D rendering of modern kitchen in a loft.
  • ผ้าม่านไม่อมฝุ่น ลดภูมิแพ้ห่วงใยใส่ใจทุกคนในครอบครัวด้วยผ้าม่านที่ไม่อมฝุ่น ลดไรฝุ่น, เชื้อรา และแบคทีเรีย จะเป็นบ้านที่มีเด็กเล็ก, ผู้สูงอายุ หรือมีสมาชิกสี่ขาขนฟูก็ไม่ต้องกังวลกับการหายใจ ด้วยผ้าม่านที่ใช้เทคโนโลยีจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ว่าจะฝุ่นจากภายนอก หรือขนที่หลุดร่วงจากสัตว์เลี้ยงก็ไม่เป็นแหล่งอาหารของไรฝุ่นบนผ้าม่านแน่นอน ให้ทุกลมเย็นที่พัดผ่านเข้ามาในบ้าน เป็นลมเย็นๆที่มาพร้อมอากาศบริสุทธิ์เพื่อทุกคนในครอบครัว

VC Fabric

  • ผ้าม่านกันการลามไฟประกายไฟจากเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเปลวเทียน ความปลอดภัยเรื่องอัคคีภัยเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่ไม่ควรมองข้าม เปลวไฟเพียงน้อยนิดที่สัมผัสกับผ้าม่านสร้างความเสียหายมหาศาลได้ ป้องกันด้วยการเลือกใช้ผ้าม่านกันการลามไฟที่ทอจากเส้นใยที่มีคุณสมบัติกันการลามไฟร่วมกับการเคลือบผ้าด้วยสารต้านการลามไฟ อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ยากจะคาดเดา ป้องกันไว้ก่อนย่อมดีกว่าเป็นไหนๆ

เพราะทุกองค์ประกอบในบ้านมีความหมาย แสดงความห่วงใยใส่ใจคนที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านจาก VC Fabric ผ้าม่านที่ห่วงใยทุกการใช้ชีวิตสนใจผ้าม่านจาก VC Fabric สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่โชว์รูมทั้ง 2 สาขา ชั้น 2 อาคารวิจิตร สุขุมวิท 71 หรือที่ CDC อาคาร F ชั้น 2 และร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าจาก VC Fabric ทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ VC Fabric Call Center 02-057-9999 หรือ www.vc-fabric.com

#livingbeautifully #ม่านสวย #ม่าน #VCfabric #ติดม่าน #แต่งบ้าน #กันยูวี #ลดร้อน #กันไรฝุ่น #กันลามไฟ #ปลอดสารพิษ #ปลอดภัย #ของแต่งบ้าน