“ลิฟต์บ้านไม่มีบ่อ” เทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่

ฉีกกฎของการอยู่อาศัยแบบเดิมๆ ด้วยการยกระดับความสุขภายในบ้านที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยมิติใหม่เหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย เน้นความสะดวกสบาย และปลอดภัย เปลี่ยนการขึ้นลงระหว่างชั้นภายในบ้านให้เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยลิฟต์บ้าน เหมาะสำหรับติดตั้งทั้งบ้านหลังเดิมที่คุณอยู่หรือบ้านหลังใหม่ที่ต้องการเสริมระบบลิฟต์เพิ่มในบ้าน

ด้วยสุนทรียภาพแห่งการเคลื่อนไหวในบ้านคุณ นวัตกรรมล่าสุด “ลิฟต์บ้าน ไม่มีบ่อ” จึงไม่ขุดเจาะพื้น หรือดัดแปลงโครงสร้างบ้านแต่อย่างใด ปลอดภัยสูงด้วยมาตรฐานยุโรป นำเข้าจากประเทศอิตาลี ที่เป็นผู้นำด้านการผลิตลิฟต์สำหรับบ้านที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะ ผลิตและออกแบบดีไซน์เพื่อเข้ากับบ้าน ตกแต่งไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนความเป็นคุณได้อย่างลงตัว รวมถึงยังเป็นการเตรียมความพร้อม “บ้านสำหรับอนาคต” ให้กับเราเมื่ออายุเริ่มมากขึ้นได้อีกด้วย

จากผลสำรวจในปี 2559 คนไทยมีอัตราในการเดินขึ้นลงโดยใช้บันไดเลื่อนหรือลิฟต์มากขึ้น เฉกเช่นเดียวกับในบ้านที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน เป็นเหตุให้ปัจจุบันตลาดลิฟต์บ้านในเมืองไทยเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดภายใต้แนวคิด “บ้านใครก็มีลิฟต์ได้”  อาจเป็นเพราะมาจากจุดเริ่มต้นของการมองหาลิฟต์เพื่อผู้สูงวัยก็เป็นได้

เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น หลายๆ คนมักจะนึกถึงเงินยามเกษียณ หรือประกันสุขภาพต่างๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เป็นแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณไม่แพ้กัน คือเรื่องที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมและสะดวกสบาย สิ่งที่ตามมาคือการมองหาบ้านหลังใหม่เพื่อติดลิฟต์หรือต้องรีโนเวทบ้านโดยเพิ่มห้องนอนชั้นล่างให้กับผู้สูงอายุ แต่ทว่า…ปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องลงทุนทำแบบเดิมแล้ว เพราะเรามีทางเลือกใหม่สามารถสร้างลิฟต์บ้าน ภายในบ้านหลังเดิมได้…ด้วย “ลิฟต์บ้านไม่มีบ่อ”

“ลิฟต์บ้านไม่มีบ่อ” ดีอย่างไร

โดยปกติแล้วหากเราทำลิฟต์ในบ้าน เราจะต้องเตรียมพื้นที่ขุดบ่อลึกเป็นเมตรๆ เสียพื้นที่ทำห้องเครื่องทุกครั้ง ค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างสูงขึ้น ฉะนั้น ลิฟต์บ้านไม่มีบ่อ จึงตอบโจทย์คุณได้เนื่องจากลิฟต์ถูกออกแบบมาพร้อมกับโครงสร้างเฉพาะตัว จึงไม่ต้องตอกเสาเข็มและขุดเจาะพื้น ไม่กระทบโครงสร้างบ้านแต่อย่างใด ติดตั้งง่ายทั้งภายนอกและภายในบ้าน รถเข็นวีลแชร์เข้าออกได้ ใช้พื้นที่น้อย ติดตั้งได้แม้ในพื้นที่ที่คุณคาดไม่ถึง ออกแบบปรับแต่งเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ ทั้ง Modern, Loft, Classic เหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ Built in ชิ้นหนึ่งในบ้าน แถมยังเพิ่มมูลค่าบ้านให้สูงขึ้นและน่าอยู่อีกด้วย

ทั้งนี้ลิฟต์บ้านไม่มีบ่อ ยังสามารถช่วยคุณประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง สำหรับบ้านที่กำลังก่อสร้างใหม่ ด้วยทางเลือกที่คุณสามารถสร้างโครงสร้างทำปล่องลิฟต์เอง แล้วซื้อลิฟต์ใส่เพียงอย่างเดียว ก็ช่วยคุณประหยัดเพิ่มได้อีก

ฉะนั้นใครที่กำลังกังวลกับการขยับขยายพื้นที่เพื่อรองรับผู้สูงอายุภายใน “บ้านหลังเดิม” หรือต้องการบ้านหลังใหม่ “บ้านสำหรับอนาคต” เทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Smartlifts (Thailand) Co.,Ltd.
ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็น
234/251 หมู่6 นันทศิริ 35 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
M. (66) 65 098 9909

www.smartliftsthailand.com
E-mail : [email protected]
Facebook : @smartlifts company