ยู เซนมายา ภูเก็ต ชวนพักรับลมหนาวต้อนรับไฮซีซั่น ลด 40%

ยู เซนมายา ภูเก็ต โรงแรมระดับ 5 ดาว ชายหาดกะหลิม ภูเก็ต ชวนคุณมาพักผ่อน ต้อนรับลมหนาว ชมวิวทะเลกันให้เต็มอิ่มกับห้องพักที่เปิดรับวิวมหาสมุทรอันดามันแบบพาโนรามา และมอบส่วนลดค่าห้องพักประหยัดสูงสุดถึง40% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562

เพื่อต้อนรับช่วงฤดูกาลการท่องเที่ยวนี้ ยู เซนมายา ภูเก็ต ขอเสนอโปรโมชั่น Stay More & Save ที่ให้ส่วนลดค่าห้องพัก 35% เมื่อจองห้องพัก 3 คืนต่อเนื่องกัน และส่วนลด 40% เมื่อจองห้องพัก 4 คืนขึ้นไป ราคาเริ่มต้น2,339 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อจองห้องพักแบบพรีเมียมดีลักซ์ซีวิว ห้องดีลักซ์ซีวิวพูลแอคเซส และห้องสวีท รับเครื่องดื่มมินิบาร์ฟรีทุกวัน

ยูเซนมายา ภูเก็ต

โรงแรม ยู เซนมายา ภูเก็ต ให้บริการห้องพักและห้องสวีทหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของนักท่องเที่ยวแต่ละท่านมากที่สุด ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานความโมเดิร์นสมัยใหม่เข้ากับกลิ่นอายทางวัฒนธรรมชิโน-โปรตุกีสได้อย่างลงตัว ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ร้านอาหารซีสเคป เปิดโล่งชมวิวท้องทะเลอันดามัน ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ชมทะเลแบบพาโนรามา ห้องสมุด และเซนมายาสปา

พร้อมเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณด้วยการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U อาทิ อาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟได้ทุกที่ทุกเวลา (Breakfast Whenever/Wherever) โดยเลือกรับสิทธิทานอาหารเช้าของคุณได้จนถึง 22.00 น. การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. ที่ให้คุณคืนห้องพัก ณ เวลาเดียวกับที่เข้าพัก รายการ U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องสมุด และบริการจักรยานให้ยืมฟรี เป็นต้น

ยูเซนมายา ภูเก็ต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อโทร 076 336 888 หรือ อีเมล [email protected] จองห้องพักออนไลน์ www.uzenmayaphuket.com ติดตามข่าวสารได้ทาง  www.facebook.com/uzenmayaphuket