“Homepro EXPO” ครั้งที่ 28 “คุ้มจริง ฟินเวอร์” มาช้อปงานนี้ มีแต่ได้กับได้

มาดูโคมไฟหลากดีไซน์ของหลายๆ แบรนด์ที่ขนมาให้ช้อปกันเพียบเลย พลาดไม่ได้กับ Carini จากโฮมโปร ก็จัดชุดโคไฟสวยๆ มาเอาใจคนรักบ้านกันเพียบ อีกทั้ง โคมไฟ D.I.Y. แบบ Light Frame ก็มีน๊า

และจะผ่านเลยไปไม่ได้ต้องงหยุดแวะดูต้องนี่เลย Claire (แคร์ล) สินค้าเพื่อความปลอดภัยให้บ้าน ก็ด้วยเปลวไฟพลิ้วไหวเสมอนจริง ที่คิดว่าเอาเทียนจริงๆ มาตั้งไว้ เหมาะกับบ้นที่มีผู้สูงอายุที่ชอบไหว้พระ ไม่ต้องจุดธูปเทียนให้มีควันมีไฟ มีให้เลือกหลายแบบหลากดีไซน์มาสอยกันได้เลย

มาต่ออกันที่โซนสุขภัณฑ์กันบ้างนี่เลย MOYA ที่นำสุขภัณฑ์เคลื่อนที่สำหรับผู้สูงอายุในบ้านที่เรารัก มาพร้อมการออกแบบที่รองรับการใช้งานได้ดี ที่จะช่วยให้ผู้สูงวัยขับถ่ายได้อย่างสะดวก และถูกสุขลักษณะอีกต่างหาก

ใกล้ๆ กันเป็นบูธกระเบื้องปูพื้น กระเบื้องปูผนัง TARA ที่ต้องแวะดูเพราะเค้านำนวัตกรรมใหม่ในการออกแบบลายกระเบื้องห้องน้ำมาโชว์ให้ดูแบบน่าสนใจมากๆ คุณสามารถไปยืนเลือกลายกระเบื้องที่ชอบ และกดดูเลยว่าเมื่อเอาไปใช้ปูพื้นแล้วห้องน้ำจะออกมาสวยงามแบบไหน เห็นว่าแต่สแกนคิวอาร์โค๊ดก็ใช้งานได้เลย ลองไปสอบถามที่บูธดูเอาละกันนะ

อ่อ ลืมบอกไปอีกอย่างงานนี้เดินไปทางไหน จะมีจุดบริการของ Home service ไว้คอยให้คำปรึกษา ถ้าใครอยากปรับปรุงบ้านงานนี้มีผู้ช่วยที่แสนดัรอคุณอย๔แล้วตามจุดต่างๆ หลายจุดเลย ไปลองปรึกษาได้นะ ผู้เชี่ยวชาญเค้าพร้อมให้คำปรึกษา

มางานเรื่องบ้านถ้าไม่แวะดูสีทาบ้านคือมาไม่ถึง ที่บูธ TOA ก็น่าสนใจมองไปจะเห็นเลยว่าเค้าเน้นสีรักษ์โลก เพราะที่ผ่านมาแบรด์นี้เค้าเน้นเรื่องสีสะอาก สีปลอดภัย เพื่อให้คนที่รักของบ้านโดยเฉพาะผู้สูงวัยไม่ได้รับสารเคมี สารพิษที่เป็นอันตราย ทาแล้วฉุน ไม่เหม็น ไม่เป็นอันตราย อยากได้สีรักษ์สิ่งแวดล้อมแบบไหนลองแวะไปดู

อีกแบรนด์สีคุณภาพอย่างนิปปอนเพนต็พาสีสร้างรายมาให้ช้อปให้เลือกกันเยอะมาก จะสร้างลายหินธรรมชาติก็ได้ จะสร้างลายอาร์ตๆ ลายลอฟต์ๆ ก็มี แถมเค้ามีให้ลองโหลดแอฟฯ สร้างลายไปลองเล่นดู ชอบสีแบบไหนค่อยมาสั่งกัน

มาต่อกันที่โซนอุปกรณ์เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ Safety ก็มีเพียบ อย่างแบรนด์ MATALL ที่ขนสินค้ามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรถเข็นใส่ของหลากหลายขนาด บันไดช่าง หรือจะเป็น POWER TOOL เค้าก็มีให้เลือก ช่างเล็กช่างใหญ่ห้ามพลาด ขอบอกว่าเครื่องมือช่างไฟฟ้าปีนี้ MATALL เค้าขนมาเยอะกว่าทุกปีเลยนะเออ

หรือบ้านไหนกำลังอยากได้อุปกรณ์ที่ช่วยกันนกเข้าบ้าน ก็มีอุปกรณ์ผ้าใบ ตาข่าย พลาสติกกันนก จาก GABVAS มาให้เลือกเพียบเลย อยากได้ขนาดไหน ไซส์ไหนบอกเจ้าหน้าที่ประจำบูธได้เลย รับรองได้ดั่งใจแน่นอนในงานนี้

อ่ะ สายจัดสวนห้ามพลาดมาทางนี้เลยที่โซนอุปกรณ์ทำสวย จัดสวนสวย มีให้เลือกแบบเลือกกันแทบไม่ถูก ที่น่าสนใจและอยากแนะนำมากๆ เลยก็จะเป็นนวัตกรรมสายยางใหม่จากประเทศอิตาลี กับสายยาง SUPERLIGHT ที่น้ำหนักเบา ไม่หักงอ ไม่พันกัน ยืดได้หดได้ ตัวนี้บอกเลยใครมาต้องแวะไปดู ของเค้าดีจริงๆ

โซนการ์เดนท์ที่น่าสนใจจนต้องแวะอีกอย่างต้องยกให้ไม้ประดับเสมืแนจริงที่ยิ่งกว่าจริง มองครั้งแรกต้องคิดว่าเอาต้นไม่จริงมาวางไว้ แต่ที่แท้เป็นต้นไม้ประดับที่เสมือนจริงไว้ให้เลือก ใครไม่ชอบดูแลมาก ก็ซื้อนะเอาไปวางหลอกตาสวยๆ (ฮา)

โซน OUTDOOR LIVING ปีนี้ก็สวยงามอลังการเหมือนเช่นเคยกับอุปกรณ์แงวนนั่งแล่น ที่มีให้เลือกเพียบ เค้ารังสรรค์และออกแบบมาให้ดูหลายแบบ ผ่านแล้วอดแวะแชะภาพ เพื่อลองเอาไปจัดตามดูได้นะ

จะเรียกว่าน้องใหม่จากโฮมโปรก็ว่าได้ กับ HOMEPRO THE CUBE โครงสร้างเหล็กบ้านนอคดาวน์สำเร็จรูปที่มาทำเสนอน่าสนใจมากๆ เค้าออกแบบด้วยระบบ 3 มิติ จากเหล็กคุณภาพดี แถมมีบริการติดตั้งจากช่างที่มีประสบการณ์ ใครสนใจแวะสอบถามกันได้เลย