“Homepro EXPO” ครั้งที่ 28 “คุ้มจริง ฟินเวอร์” มาช้อปงานนี้ มีแต่ได้กับได้

“คุ้มจริง ฟินเวอร์” กับของใหม่ราคาดี… จะเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าคุ้มๆ ฟินๆ แบบนี้ แน่นอนว่าต้องเป็น “Homepro EXPO” งานมหกรรมสินค้าเรื่องบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน อุปกรณ์เครื่องมือช่าง ฯลฯ ที่นำมาลดส่งท้ายปีสูงสุด ถึง80% โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 28 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 18 พ.ย. 61 บริเวณฮอลล์ 5 – 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานีเช่นเคย ปีนี้ขอบอกว่างานค่อนข้างใหญ่ ด้วยจำนวณสินค้าที่นำมาจัดแสดงแบบล้มหลาม ขนาดเปิดงานวันแรกยังรู้สึกได้เลยว่าคนเยอะมากจริงๆ เพราะของแต่ละอย่างน่าช้อปแบบสุดๆ ที่สำคัญมีโปรแบบซื้อ 1 แถม 1 เยอะมาก

ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าและของตกแต่งบ้าน งานนี้ครบวงจรที่สุดที่เรียกว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง มา  ช้อปกันให้จุใจตลอด 10 วัน…อย่างที่บอกว่างานปีนี้ค่อนข้างใหญ่กว่าที่เคย เราเลยขอเลือกเน้นผลิตภัณฑ์แต่ละกลุ่มที่น่าสนใจเอามาให้ได้ชมกันก่อนใคร เผื่อใครสนใจก็ไปเดินดูกันเองเลย แต่จริงๆ แล้วต้องบอกว่าในงาน ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านสวยๆ อีกมากมายให้ได้มาเลือกซื้อกัน งั้นวันนี้เราขอเก็บภาพโดยรวมมาให้ดูกันก่อนละกันนะ

จุดแรกที่เดินเข้ามาถึงเราเข้ามาชมกันก่อนเลยที่โซนทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มองไปก็ละลานตาไปหมด แบรนด์ต่างๆ ขนมาแสดงกันไม่มีตกหล่น ที่โดเด่นและต้องแวะดูก่อนเลย เป็น TV SHARP รุ่น UA6500X ที่แม้จะเป็นสมาร์ท TV ที่ดูธรรมดา แต่คุณสมบัติไม่ธรรมดา ด้วยความละเอียดของภาพที่สูงถึง  8.3 ล้านพิกเซล เรียกว่าความคมชัดของภาพเหมือนเห็นนักแสดงมายนตรงหน้ากันเลยทีเดียว

ถัดมาเป็น SAMSUNG QLED TV ที่ให้คุณได้ชมรายการและภาพยนตร์โปรดได้อย่างสมจริงด้วยสีที่แม่นยำราวกับว่าคุณเข้าไปอยู่ในฉากที่รับชมอยู่จริง ๆ

อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ทุกบ้านจะต้องมี ไปกันที่เครื่องซักผ้า งานนี้เค้าก็มีให้เลือกหาเลือกซื้อหลายแบบ ทั้งฝาบน ฝาหน้า เช่น เครื่องซักผ้า  SAMSUNG AddWash ที่มาพร้อมนวัตกรรมพลังซักสะอาดถนอมผ้า พร้อมเติมผ้าได้ระหว่างซัก ด้วยดีไซน์ฝาหน้าสุดล้ำสามารถหยุดเครื่องชั่วคราวเพื่อเติมผ้าได้ระหว่างซัก ต้องบอกว่าสุดยอดนวัตกรรมจริงๆ

และหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์สำคัญมากภายในบ้านอย่าง ตู้เย็นสักเครื่อง Homepro EXPO ครั้งนี้ก็ขนตู้เย็นรุ่นล่าสุดมาเพียบ อย่างตู้เย็นจาก Elextrolux NitriFresh  ช่วยรักษาความสดใหม่และยังคงคณค่าอาหารเพื่อทุกคนในครอบครัว ก็น่าสนใจ ตั้งโดดเด่นด้วยรูปทรงทันสมัย ดีไซน์พิเศษ 3 ชั้น สามารถปรับแยกอุณหภูมิระหว่างชั้นได้ด้วย แถมมีตัวควบคุมความชื้นอัตโนมัติอีกด้ย คุณสมบัติสมราคาจริงๆ อ่ะ ใครสนใจไปสอบถามได้ที่บูธด่วนๆ

นอกจากนี้แบรนด์อื่นๆ ก็ขนตู้เบ็นมาเยอะทั้งของ Hitachi ที่ขนมาตั้งแต่คิวเล็กยันคิวใหญ่ และมีรุ่น Side by Side ขนาด 22.9 คิว พร้อมระบบ Inverter ประหยัดไฟ เหมาะสำหรับบ้านหลังใหญ่ๆ มีสมาชิก 4-5 คน แถมบางรุ่นซื้อแล้วได้คะแนนโฮมการ์ดเพิ่มด้วยนะ

ช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ ขาดไม่ได้ก็พวกเครื่องเสียงนี่แหละ นี่เลยแนะนำ เพราะมันดีย์ กับลำโพง X BOOM ของ LG ปีนี้เค้าโชว์เหนือด้วยลูกเล่นระดับเสียงที่เหนือชั้น สายตื๊ดห้ามพลาด หรือใครที่ต้องการเครื่องเสียงดีๆ ไว้ร้องงคาราโอเกะกันช่วงปีใหม่ อ่ะ จัดเลย

ในส่วนของแอร์ และพัดลมไอเย็นถึงแม้จะเข้าสู่ช่วงหน้าหนาว แต่ประเทศไทยอย่างที่รู้ๆ จะหนาวสักกี่วัน อ่ะ ถ้างั้นต้องจัดเครื่องทำความเย็นพวกนี้สักหน่อย ปีนี้ทั้ง LG DAIKIN SAMSUNG HITACHI เค้านำนวัตกรรมความเย็นมาให้เลือกแบบสะใจ และคุ้มสุดๆ บางรุ่นก็มีโปรโมชั่นผ่อนกับบัตรต่างๆ ได้ด้วย สนใจก็ลองแวะมาดูได้ เข้าไปก็เขอเลยเพียบ

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่ที่มากมายตามที่บอกแล้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กชิ้นน้อยก็มีนะ อย่างเตารีด หม้อหุงข้าว ที่เด่นๆ ต้องบูธนี้เลย Cocoru อยู่ด้านหน้าเลยมีสินค้าที่น่าสนใจอย่างชุดเครื่องทำอาหารเช้า เครื่องต้มไข่ เตาอบเล็ก เครื่องปั่นสูญญากาศ ทำเมนูเล็กๆ ในบ้านหรือคอนโดได้

เดินเข้าไปอีกนิดต้องหยุดดูบริการครัวปูนสวยๆ จาก Prokichen ที่คอยให้บริการครัวสวยๆ จากโฮมโปร ไปลองปรึกษาเจ้าหน้าที่ดูได้ หรือใครอยากได้ตู้ตั้งพื้นทั้งงท็อปซิ้งค์ ท็อปเรียบ แบนรด์ CARBIN ก็น่าสนใจ แวะดูแล้วเพลินโซนนี้จนแทบจะลืมเดินต่อเลยทีเดียว

ด้านผู้นำชุดเครื่องนอน HLS ก็ไม่พลาดนำสินค้ามาลดราคาแบบครึ่งต่อครึ่ง ทั้งผ้าม่าน ผ้าห่ม หมอน ที่นอน และอืนๆ อีกเพียบ ใกล้ๆ กันน่าจะถูกใจสายมุ้งมิ้ง เพราะบูธของ Home Inspiration กับของขวัญของฝากสวยๆ น่ารักๆ มาให้เลือกเยอะมาก อีกทั้งราคาก็โดนใจ เตรียมหาซื้อไว้ให้กันช่วงปีใหม่บอกเลยว่าเหมาะสุดๆ

ติดกันเป็นของใช้ภายในบ้านที่มีเยอะมากตั้งแต่กระดาษทิชชู่ไปจนถึงอุปกรณ์ทำครัว รับรองว่ามางานนี้งานเดียวได้ของใช้ในบ้านครบทั้งปี ถัดไปเดินดูกันที่โซน ชั้นวางของเก๋ๆ อย่าง Home Organization มีชั้นวางของมาให้เลือกเยอะมาก อีกทั้งกล่องใส่รองเท้านั่นนี่ก็มี บอกเลยมางานนี้ไม่ได้ของติดมือกลับไปคือผิดนะ