สัมผัสประสบการณ์การแต่งบ้านมิติใหม่ที่ โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์ โชว์รูมที่จะเปลี่ยนชีวิตให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

สัมผัสโชว์รูมสีขาวสุดลักซูรี่สไตล์พร้อมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบรองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์

หากนึกถึงเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัยตอบรับกับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตยุคปัจจุบัน ชื่อของ โมเดอร์นฟอร์ม คือลำดับต้นๆ ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด ตลอดระยะเวลาร่วม 4 ทศวรรษ โมเดอร์นฟอร์มเดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดกับโชว์รูม โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์ ภายใต้แนวคิด Metro Living Sensation นำเสนอแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านที่เปลี่ยนรูปแบบไปจากที่เคย

เพราะเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่มีรสนิยมมีส่วนช่วยเติมเต็มการอยู่อาศัยได้ สินค้าของโมเดอร์นฟอร์มจึงเน้นทั้งประโยชน์ใช้สอย และความสวยงาม ในรูปแบบ Eclectic ผสมผสานความแตกต่างอย่างลงตัว มีเอกลักษณ์ ประณีต และพิถีพิถัน แบบ New Luxury Lifestyle  ภายในโชว์รูมแบ่งพื้นที่เป็นโซนต่างๆ ไม่เหมือนกันในแต่ละชั้น ดังนั้นคุณอาจจะเพลิดเพลินกับการเลือกชมสินค้าทั้งหมด หรือจะเลือกเฉพาะสไตล์ที่ใช่ หรือสินค้าที่มองหาแยกแต่ละชั้นก็สะดวก เริ่มจาก

บริเวณชั้นหนึ่งจัดวางเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งแบบมิกซ์แอนด์แมตซ์ให้เป็นตัวอย่างที่สามารถนำไปใช้ได้จริง

พื้นที่ชั้นหนึ่ง Heritage Living เน้นงานดีไซน์ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา ผ่านรูปแบบสินค้าสไตล์ Modern Classic ที่ทั้งประณีตและสง่างาม ด้วยการเลือกวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับงานฝีมือที่พิถีพิถัน พื้นที่ส่วนหนึ่งจัดเป็น My Kitchen พื้นที่สำคัญของบ้านที่คนในบ้านจะได้ใช้เวลาด้วยกัน หรือพบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูง การเลือกชุดครัวจึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ปัจจุบันเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับครัวที่สวย สง่างาม และสะท้อนไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว จึงตอบโจทย์ทั้งในเรื่องการใช้งาน สไตล์ ไปจนถึงงบประมาณที่เลือกได้เอง

สไตล์เรียบโก้ตามแบบฉบับของคนเมือง มีทั้งมุมบิลท์อิน และตัวอย่างการจัดห้องสำหรับผู้อาศัยในคอนโดมิเนียมรูปแบบต่างๆ เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบทั้งของและไอเดียการตกแต่ง
ห้องสตูดิโอที่ใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นตัวแบ่งสเปซ แม้จะมีขนาดกะทัดรัดแต่ก็ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าและลงตัว กับไอเดียที่โมเดิร์นฟอร์มเลือกสรรไว้ให้
ไอเดียการตกแต่งห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งคอนโดมิเนียม
เลือกใช้โทนสีขาวสบายตา กับการตกแต่งคอนโดมิเนียมแบบ 2 ห้องนอน ซึ่งนำไปใช้กับการตกแต่งบ้านในแบบเรียบหรูได้เช่นกัน

สำหรับชั้นสอง  Metropolitan Living บอกเล่าไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองผ่านรูปแบบสินค้าสไตล์  Modern Contemporary ที่เรียบเท่ สบาย และผ่อนคลาย ตอบโจทย์ได้หลากหลายตามรูปแบบการใช้งาน และขนาดของพื้นที่ที่แตกต่างกัน รองรับทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อยและกลุ่มลูกค้างานโครงการที่พักอาศัยได้พร้อมๆ กัน แบ่งพื้นที่ออกเป็น Space Solution หรูหราและทันสมัยด้วยระบบเฟอร์นิเจอร์กึ่ง Built-in ที่สามารถสร้างห้องเสื้อผ้าส่วนตัวแบบ Panorama พร้อมเชื่อมต่อกับตู้เสื้อผ้าแบบลอยตัวได้ในพื้นที่เดียวกัน นอกจากนี้ยังมี The Living Showcase ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองที่มีแนวโน้มพักอาศัยบนคอนโดมิเนียมมากขึ้น โดยจำลองห้องตัวอย่างแต่ละสไตล์ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวกับทั้งพื้นที่และไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านสินค้าระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นแบบห้อง Studio, 1 Bedroom, 2 Bedrooms หรือ Penthouse ส่วนสุดท้าย Hospitality Collection นำเสนอสินค้ากลุ่มเลานจ์หลากหลายรูปแบบเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

โซฟาพร้อมวัสดุบุหลากหลายแบบและสีให้เลือกสำหรับความชอบและสไตล์การตกแต่งที่ต่างกัน
Furniture Gallery มีทั้งส่วนดิสเพลย์เฉพาะเก้าอี้แบบต่าๆ เรียงรายไปบนผนังฝั่งหนึ่ง และการจัดเฟอร์นิเจอร์เข้าชุดกันแต่ละสไตล์ให้เห็นภาพการใช้จริงได้ง่าย
โซนที่ตกแต่งด้วยหินธรรมชาติลวดลายสวยงามเหนือกาลเวลาที่ใช้ได้กับทุกยุคสมัย และสร้างบรรยากาศสุดพิเศษในการอยู่อาศัย เอาใจคนรักหินธรรมชาติโดยเฉพาะ

สุดท้ายบนพื้นที่ชั้นสาม ออกแบบให้เป็น Furniture Gallery คัดสรรเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ แบ่งส่วนออกเป็น Sofa Gallery พื้นที่ส่วนพักผ่อนจัดวางโซฟาน่านั่งให้ลองเอนหลังลงบนโซฟาตัวที่ชอบที่สุด แน่นอนว่าโซฟาทุกชิ้นของโมเดอร์นฟอร์มไม่เพียงคำนึงถึงแค่เรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่ให้ความสำคัญกับความสบาย และความพิถีพิถันในการผลิต อีกส่วนคือ Natural Stone ความสง่างามของหินธรรมชาติเพิ่มบรรยากาศแสนพิเศษ ในพื้นที่มุมนี้จึงมีหินธรรมชาติลวดลายสวยงามน่าค้นหา ทั้งการดีไซน์เป็นโต๊ะอาหาร การนำมาใช้กรุผนังแมตซ์โทนสีอย่างลงตัว อีกทางเลือกของคนรักหินธรรมชาติที่ห้ามพลาดเมื่อมายังโชว์รูมของโมเดอร์นฟอร์ม

นอกจากนี้ยังเปิดบริการ Personal Home Stylist ผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งที่มาช่วยเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งโดยเฉพาะไปจัดวางให้ถึงบ้าน เพื่อให้คุณได้สินค้าที่ตรงกับสไตล์และรสนิยมของตัวเองมากที่สุด พร้อมบริการให้คำปรึกษาการตกแต่งฟรี สำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโชว์รูม นัดหมายล่วงหน้าพร้อมสอบถามการให้บริการได้ที่ Call Center วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 นอกจากจะได้สัมผัสแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ของคนเมืองแล้ว ยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าคนพิเศษทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่

www.modernform.co.th
Facebook : Modernform Furniture
Line@ : Modernform Furniture
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999