CONWOOD Design Space ตอบโจทย์ทุกงานดีไซน์ให้กับทุกพื้นที่รอบตัว

CONWOOD Design Space โชว์รูมแห่งใหม่ภายใน CDC สวยสะดุดตาด้วยการนำผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้มาสร้างสรรค์ไอเดียการใช้งานแบบใหม่ๆที่น่าสนใจมากกว่าเดิม

การนำไม้มาใช้ในการตกแต่งบ้านทำให้หลายคนกังวลใจกับปัญหาการดูแลรักษา แต่ปัจจุบันมีวัสดุทางเลือกทดแทนไม้ออกมาให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งให้ความสวยงามไม่แพ้ไม้จริงแต่มีความคงทนและแข็งแรงยิ่งกว่า อีกทั้งยังมีดีไซน์ใหม่ๆ ออกมาให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบเช่นเดียวกันกับคอนวูด ที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ที่มาพร้อมนวัตกรรมอันหลากหลาย แถมยังให้ผิวสัมผัสที่เหมือนไม้จริงมาก ๆ มาตลอดเป็นเวลากว่า 15 ปี โดยปีนี้คอนวูดเปิดพื้นที่กว่า 120 ตารางเมตร ให้ผู้ชื่นชอบไม้แต่ไม่อยากทำร้ายธรรมชาติได้เข้ามาเยี่ยมชมแนวคิดการใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ ภายใต้ชื่อ คอนวูด ดีไซน์ สเปซ (CONWOOD Design Space) ภายในศูนย์การค้า Crystal Design Center หรือ CDC บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่พร้อมให้สถาปนิก เจ้าของบ้าน หรือ ช่างได้มาลองสัมผัสและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ระหว่างกัน

CONWOOD Design Space
บรรยากาศสบาย ๆเป็นกันเองภายในโชว์รูม พร้อมไอเดียที่มีอยู่ทุกมุมทำให้สามารถเดินเลือกสินค้าแบบเห็นการใช้งานจริง ทำให้เรานึกภาพตามได้ง่าย
วิธีการตกแต่งโชว์รูมที่นำสินค้าแต่ละรุ่นมาจับคู่กัน ไม่เพียงแต่ทำให้เห็นภาพเท่านั้นแต่ยังหยิบยืมไอเดียไปใช้ได้ง่ายอีกด้วย

คอนวูด ดีไซน์ สเปซ คือโชว์รูมแห่งใหม่ของ บริษัท คอนวูด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ชั้นนำของประเทศ หนึ่งในกลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องงานดีไซน์แหล่งสำคัญในการมาเลือกสรรสินค้า สำหรับคนรักบ้านแบบครบวงจร คอนวูด ดีไซน์ สเปซ จึงเน้นความทันสมัยสะดุดตาของผู้ที่ผ่านไปมา ถึงแม้ว่าที่นี่จะตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้คอนวูดเต็มพื้นที่ แต่ก็ให้ความรู้สึกว่าไม่ได้เน้นโชว์สินค้าเพียงอย่างเดียว เพราะคอนเซ็ปต์ของที่นี่คือต้องการให้เห็นการใช้งานจริงในรูปแบบที่สวยงาม ซึ่งจะเป็นไอเดียที่ให้แขกผู้มาเยือนสามารถนำกลับไปใช้ได้ และไม่เพียงแต่เป็นโชว์รูมดิสเพลย์สินค้าเท่านั้นแต่ยังจัดสรรพื้นที่ให้สามารถใช้งานอื่น ๆได้ด้วย ทั้งเลือกผลิตภัณฑ์ หาข้อมูล ให้คำปรึกษารวมทั้งยังสามารถเข้ามานั่งคุยงานภายในคอนวูด ดีไซน์ สเปซ ได้อีกด้วยซึ่งโชว์รูมนี้จะแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็น4 โซนหลักด้วยกัน ดังนี้

CONWOOD Service มุมให้คำปรึกษาสำหรับผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์คอนวูดรวมทั้งผู้ที่สนใจงานดีไซน์ ทั้งสถาปนิก ผู้รับเหมา ช่าง เจ้าของบ้านตลอดจนนิสิต นักศึกษา ไม่ว่าจะสร้างบ้าน ตกแต่งหรือต่อเติมบ้าน ทางคอนวูดได้จัดผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคคอยให้คำแนะนำในเรื่องของผลิตภัณฑ์ข้อมูลต่างๆ ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิครวมทั้งการให้บริการติดตั้งผลิตภัณฑ์คอนวูดแบบครบวงจร ตั้งแต่สำรวจพื้นที่หน้างาน วัดพื้นที่ ประสานงานเรื่องสินค้า ตลอดจนการติดตั้งและทำสี พร้อมรับประกันคุณภาพบริการนานสูงสุด 1 ปี ที่สำคัญคืองานเสร็จทันเวลา ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย ทั้งยังได้งานที่มีคุณภาพ นอกจากนี้การเข้ามาพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้คอนวูดในแง่มุมต่าง ๆ ยังช่วยให้เราเข้าใจคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์คอนวูด และสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องเหมาะสมอีกด้วย

CONWOOD Serviceให้บริการปรึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญ จากคอนวูด เพื่อให้เลือกผลิตภัณฑ์ใช้งานที่เหมาะสมและตรงใจมากที่สุด

พื้นที่ถัดมาคือ New Product Zone มุมนี้เป็นจุดที่เราสามารถอัพเดทข้อมูลสินค้าล่าสุดของคอนวูด พร้อมตัวอย่างการติดตั้งในพื้นที่จริงเพื่อเป็นไอเดียในการนำไปใช้งานได้ เน้นความทันสมัยผ่านหน้าจอระบบสัมผัส (Touch Screen)ที่มาพร้อมข้อมูลต่าง ๆ ของสินค้าใหม่ สื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของคอนวูด ช่วยให้ค้นหาสินค้าได้ง่าย และสามารถศึกษาข้อมูลได้ด้วยตัวเองแบบสะดวกสบายแค่ปลายนิ้ว

ผู้ช่วยในการเลือกสินค้าแบบสมัยใหม่กับการใช้งานหน้าจอระบบสัมผัส โดยเราสามารถเลือกชมสินค้าได้ด้วยตัวเอง มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย พร้อมระบุรายละเอียดสินค้าอย่างละเอียด ช่วยให้เข้าใจในสินค้าและการใช้งานของสินค้าแต่ละประเภทอย่างถูกต้อง

Product Variety เป็นจุดไฮไลท์ที่สุด มีการจัดแสดงตัวอย่างสินค้าคอนวูดครบทุกหมวดให้สามารถสัมผัสสินค้าจริง ตั้งแต่พื้น ผนัง ฝ้า ชายคา ไม้รั้ว และไม้อเนกประสงค์อื่น ๆโดยมีตัวอย่างผลิตภัณฑ์ทั้งแบบที่ยังไม่ได้ทำสีและทำสีแล้วด้วยเฉดต่าง ๆ ให้เราได้สัมผัสเนื้อวัสดุที่มีลายเสี้ยนเหมือนไม้จริง นอกจากนี้ยังสามารถสแกน QR Code เพื่อดูรายละเอียดข้อมูลเชิงเทคนิคของสินค้าแต่ละแบบทำให้สามารถเลือกใช้งานได้เหมาะสมและตรงใจที่สุด ส่วนที่อยู่ติดกันยังจัดแสดงแบบอินเตอร์แอคทีฟเพียงยกคันโยกที่ติดไว้บนผนัง ก็สามารถรับชมคลิปวีดิโอแนะนำสินค้าสนุกๆได้ด้วย นอกจากนี้บนผนังและพื้นทุกส่วนของโชว์รูมยังมีการนำสินค้าจริงมาตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมชื่อรุ่นระบุชัดเจนทำให้เห็นการใช้งานจริงและนำไปต่อยอดสร้างไอเดียการตกแต่งได้แบบไม่รู้จบ

มุมรวบรวมสินค้าครบทุกประเภทโดยแสดงตัวอย่างสินค้าจากคอนวูดให้เราได้ลองสัมผัสเนื้อวัสดุจริง รวมทั้งโทนสีต่าง ๆ ที่มีให้เลือกใช้
ผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้จากคอนวูดให้สัมผัสเหมือนไม้จริง เนื่องจากใช้เส้นใยเซลลูโลสจากต่างประเทศผสมกับปูนพอร์ตแลนด์คุณภาพสูง และเทคโนโลยีจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ จึงได้ความรู้สึกของลายเสี้ยนไม้แต่มีการใช้งานที่คงทนทุกสภาพอากาศ ปลอดจากปลวก ทั้งยังติดตั้งสะดวกสามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจากคอนวูดอธิบายว่า หากเตรียมพื้นผิวตามขั้นตอนที่แนะนำก็สามารถใช้งานได้ยาวนานเลยทีเดียว
หากต้องการรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมเพียงสแกน QR CODE ลิ้งค์ไปยังโบรชัวร์สินค้า ก็จะได้ข้อมูลของผลิตภัณฑ์รุ่นต่าง ๆครบถ้วน
รับชมรายละเอียดสินค้าแบบอินเตอร์แอคทีฟ เพียงแค่โยกแผ่นไม้ที่ประดับบนผนังก็สามารถเปิดคลิปวิดีโอที่ต้องการได้ทันที

ส่วนสุดท้ายเราเชื่อว่าใครมาก็ติดใจนั่นก็คือ Co-Working Space ซึ่งมีทั้งแบบOpen Space โต๊ะใหญ่พื้นที่กว้างขวาง รวมทั้งห้องประชุมแบบปิดสำหรับการประชุมที่ต้องการความจริงจัง Co-working space คืออีกบริการจาก CONWOOD Design Space ที่รองรับไลฟ์สไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ให้เข้ามาใช้พื้นที่นั่งทำงานพร้อมรับแรงบันดาลใจในการออกแบบ และได้รับคำปรึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์ไปในคราวเดียวขณะเดียวกันก็รองรับผู้ที่ตั้งใจมาหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือแม้แต่สถาปนิกและเจ้าของบ้านนัดพบกันที่นี่ก็สะดวก

พื้นที่ Co-Working Space ที่เข้ามาใช้ทำงาน คุยงานหรือหาข้อมูลต่าง ๆ เป็นอีกบริการที่เอาใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ให้สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
มุมทำงานที่ออกแบบเป็นเคาน์เตอร์บาร์ให้อารมณ์คาเฟ่แสนสบาย ใช้ผลิตภัณฑ์จากคอนวูดดีไซน์เป็นเคาน์เตอร์ทันสมัย เปลี่ยนภาพการใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้แบบเดิมๆที่เห็นจนชินตาว่าใช้เพียงแค่พื้น ผนัง เท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาต่อยอดทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ได้ด้วย
ห้องประชุมที่สามารถจองเข้ามาใช้ได้เช่นกัน บนผนังตกแต่งคอนวูด รุ่น BRICK เลียนแบบผนังอิฐแต่ให้น้ำหนักเบา สามารถทำสีได้หลากหลาย

คอนวูด ดีไซน์ สเปซ นับเป็นอีกพื้นที่เปิดประสบการณ์ดีไซน์รูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนภาพลักษณ์เดิม ๆของโชว์รูมทั่วไปอย่างสิ้นเชิง หากสนใจผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ ลองแวะมาเลือกชมและสัมผัสกับสินค้าจริงได้ที่นี่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าจนถึง 1 ทุ่ม อาคาร L1 ซอย 4 ศูนย์การค้าคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) หรือ สแกน QR Code เพื่อรับเส้นทางผ่าน Google Map

Facebook : conwoodthailand
Line : @conwoodthailand
www.conwood.co.th
Call Center :  1732 กด 4