CONNER RATCHATHEWI ดีไซน์และใส่ใจรายละเอียดเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

 Sustainable Design ผสานงานภูมิสถาปัตยกรรมกับสถาปัตยกรรมอันทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

การออกแบบตัวโครงการเน้นดีไซน์เพื่อความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กอปรกับใส่ใจในรายละเอียดและดึงธรรมชาตมาเป็นส่วนหนึ่งของอาคารเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อาศัย

CONNER Ratchathewi เป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในประเทศไทยที่นำนวัตกรรม HYDROSMART ซึ่งเป็นระบบการทําความสะอาดด้วยการสลายขนาดตะกอนในน้ําประปาให้มีขนาดเล็กลงจากประเทศออสเตรเลีย มาใช้ในโครงการทั้งส่วนกลาง และน้ําที่ใช้ในห้องของลูกบ้าน ทําให้ลดการเกิดตะกอน และคราบแคลเซียม ในสะว่ายน้ํา รวมถึงส่วนต่างๆ ของโครงการ ส่งผลดีในด้านการดูแลรักษาอีกทั้งลดการใช้ปริมาณคลอรีนลงได้ 70%

มีโครงการมีการหมุนเวียนอากาศที่ดีด้วยการติดตั้ง Monsoon protection ภายในแต่ละชั้น ทั้งยังช่วยลดการดูแลรักษาจากการสาดของฝน และการป้องกันสิ่งแปลกปลอมจากภายนอกเข้ามาภายในตัวอาคาร

โครงการนี้ใช้กระจก LOW E รอบตัวอาคาร ช่วยในการป้องกันความร้อนจากภายนอกตัวอาคาร ส่งผลให้อากาศภายในห้องเย็นสบาย ลดการทํางานและยืดอายุของเครื่องปรับอากาศ และประหยัดพลังงานได้มากถึง 75-95% พร้อมมี SMART FIN ช่วยป้องกันแสงแดดจากภายที่จะส่องเข้ามาภายในห้อง ช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องได้ดีมากขึ้น เพิ่มเติมจากการใช้ LOW E GLASS รอบตัวอาคาร

ภายในโครงการปลูกต้นไม้มากกว่า 140,000 ต้น มอบประโยชน์กับชีวิตคนเมืองภายใต้แนวคิด “From Human to Human” พร้อมคำนึงเรื่องการดูแลรักษาที่ง่าย และมีประสิทธิภาพเพื่อให้ต้นไม้ทุกต้นในโครงการเติบโตได้อย่างงดงาม และมีประโยชน์สูงสุด

นอกจากนี้ยังมีระบบดูแลอัจริยะ Smart Irrigation System นําเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถทํางานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในการรดน้ําต้นไม้ทุกต้นในโครงการ โดยระบบนี้จะทําหน้าที่รับน้ําที่ถูกผ่านการทําความสะอาดจาก Hydrosmart System และนําน้ําสะอาดเข้าสู่ SmartLink Controller เพื่อคํานวนปริมาณน้ํา ที่จะส่งไปยังต้นไม้ในแต่ละชั้นตามความเหมาะสม และนอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น การคํานวนประมาณน้ํา ที่ต้องใช้รดน้ําในวันถัดไปหากฝนจะตกหรือรายงานความ ผิดพลาดในกรณีท่อแตก หรือแรงดันน้ําสูง หรือต่ํากว่าปกติ เพื่อให้มีการจัดการได้ภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว

โดยโครงการมีการวางแผนการดูแล และซ่อมบํารุงตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบให้ทุกพื้นที่ของ Vertical Forest นอกจากระบบเข้าไปดูแลได้แล้ว คนก็ต้องสามารถเข้าไปดูแลได้อย่างง่ายดายด้วย และมีบริการดูแลทุกเดือนในส่วนของการเปลี่ยนต้นไม้ ตัดแต่งกิ่ง และตรวจเช็คระบบการรดน้ําตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

Basic Information

CONNER Ratchathewi คอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 38 ชั้น ห้องพักทั้งหมด 294 ยูนิต พื้นที่โครงการ 1-3-21 ไร่ ติดถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (ใกล้สี่แยกราชเทวี) เพียง 0 เมตร จากสถานี MRT ราชเทวี และ 300 เมตร จากสถานี BTS ราชเทวี รายละเอียดเพิ่มเติม http://conner-ratchathewi.com/