CONNER RATCHATHEWI ดีไซน์และใส่ใจรายละเอียดเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

ปัจจัยด้านทำเลที่ตั้งมักจะเป็นเหตุผลสำคัญข้อแรกๆ สำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ กระทั่งคนเมืองยุคใหม่เองก็ตามที่กำลังมองหาย่านพักอาศัยที่สามารถเข้าถึงสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สัมพันธ์กับลักษณะการใช้ชีวิต หรือพิเศษไปกว่านั้นคือมีความชื่นชอบงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ไว้ในการครอบครอง

ซึ่งอีกไม่นานนับจากนี้ ความต้องการดังกล่าวของผู้ใดที่เข้าข่าย 3 เหตุผลที่เราอ้างอิงข้างต้นจะถูกรวมอยู่ใน CONNER Ratchathewi โครงการคอนโดมิเนียมแบบ High-Rise ที่เมื่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ ตัวโครงการจะตั้งห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชเทวี เพียง 300 เมตรเท่านั้น อีกทั้งในอนาคตยังจะมีโครงการรถไฟฟ้าใต้ดิน สายสีส้ม สถานีราชเทวี ตั้งอยู่ติดด้านหน้าโครงการเพียงแค่ไม่กี่ก้าวเดิน จึงสามารถสัญจรไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย โดยเฉพาะใครที่ชอบไปช้อป ชิม ชิล ย่านใจกลางเมืองอย่างสยามในวันหยุดพักผ่อนก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น และท้ายที่สุดสำหรับใครที่ชื่นชอบงานดีไซน์เหนือระดับ โครงการนี้มีนวัตกรรมการออกแบบสุดล้ำ มาพร้อมบรรยากาศร่มรื่น และมีภาพลักษณ์สวยงามใช้งานได้จริงตั้งแต่ภายนอกจรดภายในเลยทีเดียว

การรวมตัวกันของทีมออกแบบชั้นนำเพื่อสร้างสรรค์ดีไซน์และฟังก์ชันที่เหนือระดับ

CONNER Ratchathewi เป็นความร่วมมือกันของ 3 บริษัทออกแบบชั้นนำในสาขาต่าง ๆ นำโดย TANDAM Architects ที่มีผลงานออกแบบสถาปัตยกรรมขนาดใหญ่อยู่แถวหน้าของเมืองไทย, DWP ทีมออกแบบและตกแต่งภายในมากประสบการณ์ และมีผลงานระดับนานาชาติมากมาย และ Landscape Collaboration ผู้ออกแบบงานภูมิสถาปัตยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำงานโครงการใหญ่ๆ มานักต่อนัก รายละเอียดด้านดีไซน์และฟังก์ชันในโครงการที่เรากำลังจะเล่าให้ฟังต่อจากนี้จึงสามารถเรียกว่าเหนือระดับได้อย่างไม่เคอะเขิน

ห้องพักที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย 

CONNER Ratchathewi แบ่งห้องพักออกเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่ ห้องนอนแบบ 1 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 34.90 – 35.40 ตารางเมตร ห้องนอนแบบ 1 Bedroom Plus 50 ตารางเมตร และห้องตัวอย่างของโครงการที่เปิดให้เข้าชมอยู่ในขณะนี้ ประกอบด้วย ห้องนอนแบบ 1 Bedroom Loft ซึ่งจะมีขนาดตั้งแต่ 30 – 42 ตารางเมตร และห้องนอนแบบ 2 Bedrooms ขนาดตั้งแต่ 69 – 73 ตารางเมตร

ความพิเศษของห้องนอนแบบ 1 Bedroom Loft คือความโปร่งสบาย เนื่องจากมีการออกแบบพื้นที่ภายในให้มีลักษณะเป็นห้องคอนโดแบบดูเพล็กซ์ ผลักห้องนอนและห้องแต่งตัวแบบ Walk-in Closet ขึ้นไปอยู่บนชั้นลอย มีความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดานแบบ Double Space อยู่ที่ 4.5 เมตร บริเวณส่วนที่ควบรวมเอาพื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหารไว้ด้วยกัน

ในขณะที่พื้นที่ใต้บันใดบิลท์อินเป็นห้องซักล้างที่สามารถปิดซ่อนความไม่เรียบร้อยไว้ภายใน พร้อมกับมีห้องครัวแยกส่วนด้วยบานเลื่อนกระจกเพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ในระหว่างการประกอบอาหาร และมีห้องน้ำที่แยกส่วนเปียกและส่วนแห้งออกจากกันอย่างเป็นสัดเป็นส่วน

ห้องพักแบบ 2 Bedrooms แยกส่วนห้องนอนพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำในตัวออกเป็นสองฝั่ง การจัดวางแปลนของห้องโดดเด่นด้วยพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหารและครัวเปิด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้อาศัยที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสังสรรค์ หรือครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ในการทำกิจกรรมร่วมกันในระหว่างวัน

นอกจากนี้ทุกห้องในโครงการทั้ง 4 รูปแบบ ยังตกแต่งมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าบางส่วนแบบ Fully Fitted ที่มีการเก็บรายละเอียดในงานออกแบบอย่างเป็นสัดส่วนในทุกฟังก์ชัน