“ARTALE” LIFE ART MODERN บ้านหรูที่ผสมผสานจินตนาการและแรงบันดาลใจให้คุณไว้อย่างลงตัว

ถ้า “บ้าน” คือสมุดบันทึกของชีวิตที่มีเรื่องราวมากมายถูกขีดเขียนอย่างงดงาม ผสมผสานกับภาพศิลปะที่สะท้อนจินตนาการอย่างงดงาม คุณจะได้สัมผัสสิ่งนี้ได้จากบ้านสไตล์   Hybrid concept ในโครงการ ARTALE เกษตรนวมินทร์ บนทำเลทองใจกลางเมือง ที่เนรมิตให้ทุกอย่างรอบตัวด้วยความงามแห่งศิลปะ สอดแทรกความทันสมัยทั้ง Function และ Space อย่างสมดุล

แวดล้อมด้วยแหล่งรวบรวมความรู้ บรรยากาศของการคิดสร้างสรรค์ และใกล้ย่านธุรกิจบันเทิงทั้ง  CDC , The crystal park และห้างเซ็นทรัล อีสวิลล์ แถมยังเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพียง 3 กม. จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งสองด้านได้อย่างลงตัว

สัมผัสอารมณ์และบรรยากาศของงานศิลปะใน ARTALE ได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง

โครงการได้เนรมิตให้ ARTALE เป็นเมืองอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของศิลปะตะวันตกสุดคลาสสิก ที่คุณสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกรอดซุ้มประตูทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ รั้วสีทองแดงฉลุลายสวยงาม ราวกับว่าคุณกำลังเดินทางเข้าสู่ภาพศิลปะในแกลอรีหรู บรรยากาศรอบห้อมล้อมด้วยบ้านทรงสูงตามสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ขนานกับไปถนนหมู่บ้านคดเคี้ยว ไร้สายไฟรกตา ตกแต่งด้วยไม้ยืนตรงและไม้สนโดยรอบ

บ้านเดี่ยว Verano ดูโดดเด่นด้วยรูปทรงสูงตระหง่าน โชว์ความหรูหรามีสไตล์ด้วยหน้าต่าง 6 บาน และประตูใหญ่ไม้สักบ้านโตอยู่ในกรอบสีขาว ตกแต่งพื้วผิวด้วยอิฐมอญสีเทาและสีอิฐ เชื่อมต่อด้านข้างด้วยอาคารทรงเลขาคณิตสไตล์โมเดิร์น ตัดด้วยเส้นสายของเหล็กซี่ จนเกิดเป็นแสงเงาที่สวยงาม ลงตัว

Escape จากโลกจริง สู่มนต์เสน่ห์ของศิลปะในจินตนาการ

พื้นที่ชั้น 1 เปิดโล่งจัดเป็นห้องโถงกว้าง เซตเป็นห้องรับแขกที่เก๋ๆ เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร และครัวฝรั่งได้อย่างกลมกลืน ราวกับอยู่ในคฤหาสน์สไตล์อังกฤษ แต่ไม่รู้สึกว่าอึดอัดด้วยการเพิ่มลูกเล่น ยกฝ้าต่างระดับ ช่วยเพิ่มพื้นที่ด้านบนให้สูงขึ้น พร้อมกับกระจกเลื่อนบ้านใหญ่ข้าง ที่มองเห็นสวนในบ้านแสนร่มรื่น ในช่วงเย็นสามารถเปิดกระจกรับลมพัดโชยสบายๆ ผ่อนคลายความเร่งรีบจากวันทำงานได้ดี

การออกแบบยังไม่ทิ้งเส้นสายที่เป็นตัวแบ่งพื้นที่ใช้งานออกจากกัน โดยไม่ต้องกั้นห้อง แถมยังเก็บกลิ่นไอของความเป็นยุโรปคลาสสิกไว้ด้วยส่วนครัวฝรั่งสีเทาขนาดพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป

Double Volume Living Room ดีไซน์หรูหราด้วยเพดานสูง เพิ่ม space โปร่งโล่ง ไร้ขีดจำกัด

พื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 2 ของบ้านจัดให้เป็นห้อง living room ด้วยดีไซน์หรูขยายพื้นที่เปิดโล่งด้วยสไตล์ Double Volume ความสูงจากพื้นถึงเพดานมากถึง  6 เมตร ช่วยให้คุณมีช่วงเวลาพักผ่อนแบบสบายๆ และเป็นอิสระ มาพร้อมกับหน้าต่างบ้านเลื่อนขนาดใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติ สัมผัสกับความเชียวชะอุ่มต้นไม้รอบทิศ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของความคิดสร้างสรรค์ และเรื่องราวดีๆกับทุกคนในครอบครัว

Connecting  all happiness together เชื่อมต่อทุกความสุขของคนในบ้าน ด้วยพื้นที่ใช้สอยไร้ขีดกำจัด

เมื่อข้อจำกัดคือกำแพงปิดกั้นจินตนาการ ARTALE จึงตัดส่วนนี้ออกไปด้วยการออกแบบให้พื้นที่ในบ้านเชื่อมโยงกันได้อย่างอิสระ ผ่านการออกแบบสุดโมเดิร์น เริ่มตั้งแต่บันไดราวจับแนวกระจกเทมเปอร์ ช่วยให้มองเห็นพื้นที่ส่วนอื่นของบ้านพร้อมๆกับขยายพื้นที่ของบันไดที่มักดูแคบ อีดอัดให้กว้างสบายขึ้น พร้อมซ่อนห้องเก็บของไว้ข้างใต้ ตกแต่งผนังด้วยภาพโปรดเพิ่มกลิ่นไอแห่งศิลปะ

ส่วนชั้น 2 ของบ้าน มีทางเดินเชื่อมไปยังห้องนอนเด็ก และดีไซน์ให้มีห้อง Family room ขนาดใหญ่เป็นส่วนเชื่อมต่อห้องนอน และห้องเอนกประสงค์เข้าด้วยกัน ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัวมาใช้เวลาอยู่รวมกัน เพิ่มมุมเล้านจ์เล็กๆไว้ยามพักผ่อน คุมโทนด้วยไม้สีเข้ม ผนังสีขาว และพื้นไม้ Engineer wood สีเบจ ได้ลุคโมเดล และดูโอ่อ่า สบายตา

Create spaces for bedtime ออกแบบทุกความลงตัวเพื่อช่วงเวลานอนแสนสุข

พื้นที่ทั้ง 3 ชั้นของบ้านถูกออกแบบให้มีห้องนอนกระจายอยู่ในทุกชั้น เพื่อความสะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกคนในบ้าน เช่น การออกแบบมีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ชั้น 1 เพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนไหวและลดการเกิดอันตรายจากอุบัติได้น้อยลง

แม้จะมีพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกันในหลายจุด แต่เมื่อเข้าห้องนอนแล้ว คุณจะสัมผัสถึงความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ทั้งการจัดวางให้มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง โดยดีไซน์ให้สามารถใช้ทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า แต่กลับไม่รู้สึกอึดอัดด้วยการติดตั้งหน้ากระจกตัดแสงบานใหญ่ ให้เปิดรับกับบรรยากาศภายนอกอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะนอนมองดาวยามค่ำคืน หรือเห็นแสงอาทิตย์ขึ้นยามเช้าเพื่อให้คุณมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนมากขึ้นในทุกวัน

Function plus Design แตกต่างอย่างลงตัวดีไซน์ตอบโจทย์ความสบายเหนือระดับ

ความสวยงามต้องมาพร้อมดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน  ในบ้าน ARTALE จึงมีฟังก์ชั่นพิเศษที่ได้สัมผัสตั้งแต่ก้าวเข้าบ้าน ด้วยความคิดสร้างสรรค์อันชาญฉลาด ทั้งทางลาดข้างบ้านที่เชื่อมจากโรงรถเข้าสู่ประดูบ้านเลื่อน ให้สามารถเคลื่อนย้ายผู้สูงอายุเข้ามายังห้องนอนที่ชั้น 1 โดยแทบไม่มีพื้นต่างระดับให้ต้องกังวลใจ

ส่วนประตูหน้าบานคู่ขนาดใหญ่ควบคุมด้วยระบบ digital door lock เพื่อความปลอดภัยอย่างมีระดับ พร้อมออกแบบให้มี Foyer ขนาดใหญ่ไว้เป็นโถงด้านหน้าสำหรับจัดเก็บรองเท้าและสิ่งของต่างๆ ดูสะอาดตาและประหยัดพื้นที่

ในห้อง MASTER ROOM ดีไซน์ให้มี Walking Closet ด้วยกระจกให้คุณได้โชว์ของสะสมชิ้นโปรด ราวมกับเดินอยู่ในแกลอรี เมื่อเปิดกระจกบานใหญ่ออกไป ยังมีระเบียงเปิดโล่งขนาดใหญ่ทั้งชั้น 2 และ3 เพื่อสัมผัสธรรมชาติ หรือใช้จัดปาร์ตี้ในวันหยุด

Premium Material เลือกผลงานชิ้นเอกเนรมิตบ้านสวย

นอกจากดีไซน์ล้ำสมัยและมีสไตล์จะช่วยให้บ้านใจกลางเมืองโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว วัสดุภายในบ้านก็เป็นเครื่องบ่งบอกรสนิยมของผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างดี อุปกรณ์และวัสดุที่ใช้ในบ้าน ARTALE ทุกชิ้นจึงถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ทั้งในแง่รูปลักษณ์และความแข็งแรงทนทาน เพื่อรังสรรค์บ้านให้สมกับเป็นงานชิ้นเอกของคุณ ทั้ง

  • อ่างล้างหน้า his and her/ rain shower ceiling hang/ และอุปกรณ์ในห้องน้ำและสุขภัณฑ์แบรนด์ kohler
  • Rain Shower Ceiling Hang ของ Kohler สามารถปรับอุณหภูมิน้ำร้อน-เย็น
  • ระบบแอร์conceal type แอร์ซ่อนเหมือนโรงแรม และระบบแอร์สี่ทิศในห้องนอนใหญ่ ช่วยปรับอุณหภูมิให้เย็นสม่ำเสมอ
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัว ประกอบด้วยเตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน เตาอบ เตาไมโครเวฟ ยี่ห้อ gorenje
  • Rain Shower Ceiling Hang ของ Kohler สามารถปรับอุณหภูมิน้ำร้อน-เย็น

บันไดไม้ทั้งชิ้นตลอดแนวชั้นบันได เรียบหรู ประณีตงดงาม ส่วนพื้นบ้านชั้นหนึ่งปูด้วยหินอ่อน ส่วนชั้นบนปูด้วย พื้นไม้ engineer wood แข็งแรงทนทาน และได้อารมณ์ไม้แท้

Modern Club House

ความงดงามดั่งงานศิลปะของ ARTALE ไม่ได้หยุดอยู่ที่ตัวบ้านเท่านั้น แต่ยังสร้างบรรยากาศรอบหมู่บ้านให้มีกลิ่นไอของศิลปะแบบโมเดิร์น ผ่านการออกแบบด้วยรูปทรงเลขาคณิต จัดสรรพื้นที่ Clubhouse ซึ่งอยู่ติดกับบึงน้ำขนาดใหญ่ให้กลายเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของทุกคนในครอบครัว โดยออกแบบให้อาคารคู่ทรงสี่เหลี่ยมติดกระจกเพื่อให้มองเห็นทัศนียภาพรอบตัวแบบ 360 องศา สามารถมองทอดสายตาไกลๆแบบไร้อุปสรรค เหมาะกับการนั่งคิดสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ หรือพักผ่อนกายใจให้สุขสงบ มีสระว่ายน้ำทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมกับที่นั่งให้ใกล้ชิดกับสายน้ำ

ส่วนชั้นบนของ Clubhouse แบ่งเป็นพื้นที่ห้องสมุด ตกแต่งด้วยชุดโซฟามีขาวสะอาดตา ติดกระจกรอบทิศ คล้ายกับกำลังอยู่ในเรือนไม้กระจก สัมผัสกับท้องน้ำกับขอบฟ้าได้อย่างเป็นอิสระ ส่วนอีกอาคารจัดเป็นห้องออกกำลังกาย ที่เน้นบรรยากาศสวยๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้าของร่างกายลงได้