บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
อุปกรณ์ช่าง

อุปกรณ์และบริการ แบบช่าง(ประจำบ้าน) ที่งานบ้านและสวนแฟร์2018

อุปกรณ์ช่าง
อุปกรณ์ช่าง

วัสดุก่อสร้าง เพราะงานนี้ไม่ได้มีแค่ของแต่งบ้าน หรือต้นไม้สวยๆ เท่านั้น แต่งานบ้านและสวนแฟร์ 2018 ที่กำลังจัดขึ้นจนถึงวันที่ 4 พ.ย.นี้ ยังมีโซนวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง มาให้เลือกซื้ออีกมากมาย ถูกใจคนชอบซ่อมแซมบ้านด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

วัสดุก่อสร้าง

ใครที่กำลังคิดปรับปรุงบ้านหรือซ่อมแซมบ้านใหม่  ไม่ว่าจะเปลี่ยนพื้นทางเดิน  ปรับโฉมผนัง ติดตั้งรางน้ำ  ทำฝ้าชายคา กำจัดปลวก หรือสร้างสระว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกาย ฯลฯ ต้องไม่พลาดงานบ้านสวนแฟร์ 2018 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เพราะงานนี้นอกจากมีสินค้าที่หลากหลายแล้ว ยังมีงานบริการเกี่ยวกับบ้านที่น่าสนใจอีกมากมาย ตามช่างประจำบ้านไปดูพร้อม ๆ กันเลยครับ มาเดินงานนี้ได้ของกลับไปซ่อมบ้านอย่างแน่นอน

พื้นไม้

1 | ชุดพื้นไม้ภายนอก ขนาด 3 x 3 เมตร สวยงามเหมือนไม้แท้ พร้อมบริการติดตั้งจากเอสซีจี

ตกแต่งภายใน ตกแต่งภายใน

2 | Younique Built-in 4.0 เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ พื้นที่เล็กใหญ่ คับแคบแค่ไหนก็สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้ ทั้งยังควบคุมงบประมาณได้ตามกำหนดด้วย

ผนังสวย

3| เบื่อผนังเก่าแล้ว มาเลือกบริการปรับโฉมผนังภายในบ้านด้วยผนังตกแต่ง เอสซีจี ด้วยวัสดุที่ตอบทุกการใช้งานในบ้าน ทั้งกันเสียงสะท้อน กันความร้อน แถมยังสวยงามทันสมัย ในงบประมาณที่ควบคุมได้

รอกยกโคม

4 | แชนเดอเลียร์ที่บ้านฝนเกาะแล้วใช่ไหม จะทำความสะอาดก็ยากเหลือเกิน แต่ที่งานมี รอกยกโคมไฟจาก Homexpert ช่วยให้การเปลี่ยนหลอดไฟและทำความสะอาดโคมไฟเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยทำได้บ่อยเมื่อต้องการ แค่กดรีโมทควบคุมเท่านั้น ง่ายสุดๆ

ฝ้าระบายความร้อน

5 | บ้านร้อน ฝ้าชายคาไวนิลเอสซีจีช่วยได้ สามารถช่วยลดความร้อนใต้หลังคาได้สูงสุดถึง 7 องศาเซลเซียส

รางน้ำฝน

ตะแกรงรางน้ำฝน

6 | ปกป้องบ้านจากน้ำฝน ด้วยรางน้ำฝนและตะแกรงกันใบไม้ไวนิล ช่วยลดปัญหาน้ำล้นรางจากเศษใบไม้อุดตัน

7 | เทรนด์ใหม่มาแรงสำหรับเทรนด์ประหยัดพลังงาน โซลาร์รูฟท็อป GROOF อีกทางเลือกในการใช้ไฟฟ้าที่สะอาดที่ผลิตได้จากหลังคาบ้านของเราเอง และมีแอพพลิเคชั่นที่รายงานผลการผลิตไฟฟ้าให้เรารู้ได้ทุกที่ทุกเวลา

สระว่ายน้ำ8 | SWIMSPA by POO&SPA สระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีระบบนวดสปาหรือใช้ว่ายน้ำออกกำลังกายได้ทุกวัน

ลิฟท์บ้าน

9 | NEXIEZ-S by Mitsubishi Elevators ลิฟต์สำหรับบ้านพักอาศัยหรืออาคารขนาดเล็ก รองรับสังคมสูงวัย

ลิฟต์

10 | Aritco HomeLift ลิฟต์ขนาดกะทัดรัด สามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่ ไม่ต้องมีเสาเข็มและไม่ต้องทำบ่อลิฟต์ สะดวกสุดๆ พร้อมบริการติดตั้งด้วยทีมช่างฝีมือ

กำจัดปลวก

11 | มาถึงอีกหนึ่งปัญหางานช่างคือปลวกในบ้าน ที่งานนี้มีบริการ กำจัดปลวกด้วยเทคโนโลยี Sentricon by M FACTORS ไม่ต้องเจาะพื้นและผนังบ้านให้เสียหาย เรียกสะดวกสุดๆ

 

เรื่อง สุพจน์ เพชรวงศ์ศักดิ์

 


ชมส่วนอื่นๆของบ้านและสวนแฟร์2018

ดาวน์โหลดฟรี!! ลายอิฐก่อสุดเก๋จาก Garden show ที่งานบ้านและสวนแฟร์2018

ไอเดีย “สวนโชว์” ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018 พร้อมพรรณไม้

ไอเดียแต่งมุมสวน 3 สไตล์ด้วย ของแต่งสวน ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018

keyboard_arrow_up