ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

รถยนต์คู่ใจ สำหรับนักเดินทางมีสไตล์แบบคุณ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่
ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

เพราะเรารู้ว่าหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของแฟนบ้านและสวนก็คือการเดินทางไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นย่านน่าช้อปที่ซ่อนไอเท่มเด็ดเอาไว้ คาเฟ่สุดเก๋ที่ใครๆก็อยากไปเช็คอิน หรือทริปผ่อนคลายใกล้กรุงกับเพื่อนฝูง วันนี้บ้านและสวน.com จึงขอแนะนำรถยนต์คู่ใจที่จะเติมเต็มให้ไลฟ์สไตล์นักเดินทางเช่นคุณให้มีสีสันได้มากกว่า กับ ‘ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่’ คันนี้ค่ะ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

เริ่มต้นกันด้วยเรื่องของดีไซน์ที่ได้ใจนักเดินทางมีสไตล์ ภายใต้นิยามของเอสยูวีระดับพรีเมียม ภายนอกให้ความโฉบเฉี่ยว ภายในสะดุดตาสะท้อนรสนิยม พร้อมตอบโจทย์ได้กับทุกกิจกรรมในทุกช่วงเวลาพักผ่อนของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Road Trip แบบกลุ่มใหญ่ จัดเต็มพื้นที่มากกว่ากับห้องโดยสารที่กว้างขวาง รองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั่ง ทั้งยังปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายรูปแบบด้วยเบาะแบบ Foldable Seats เพื่อการให้การช้อปปิ้งไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่เก็บของ สะดวกสบายกว่า Hands-free Power Tailgate เทคโนโลยีที่ช่วยให้การเปิด-ปิดฝากระโปรงท้ายแบบแฮนด์ฟรี ที่แม้มือไม่ว่างก็เปิดได้ ทั้งสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการอีกด้วย

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ขับสบายกว่าด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้การขับขี่ ด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส ที่เต็มประสิทธิภาพทั้งฟังก์ชั่นการนำทาง หรือการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ที่ให้คุณกดรับ-พูดคุย-วางสายได้แบบไม่ต้องละสายตาขณะขับขี่ ระบบเบรกมือไฟฟ้า Electric Parking Brake ที่ง่ายเพียงใช้นิ้วดึงสวิตช์เมื่อต้องการใช้เบรกมือ และระบบจะคลายเบรกโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบคันเร่ง ด้านหลังยังมี Multi-angle Rearview Camera กล้องส่องภาพด้านหลังที่ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอยให้กว้างกว่าอีกด้วย

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

สบายใจกว่าด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มีให้คุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทริปทางไกลที่อาจทำให้คุณเหนื่อยล้าก็มั่นใจได้มากกว่าด้วยระบบ Driver Attention Monitor ที่ช่วยตรวจจับประสิทธิภาพการขับขี่ผ่านการควบคุมพวงมาลัย เมื่อพบว่าประสิทธิภาพในการควบคุมรถลดน้อยลง ระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ TFT ทันที และเมื่อตรวจพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุก็จะทำการสั่นเตือนที่พวงมาลัย พร้อมระบบ Honda LaneWatch ที่ช่วยแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างแสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้ว พร้อมเพิ่มความคล่องตัวขณะขับขี่ ด้วยระบบ AHA (Agile Handing Assist) ที่ช่วยส่งแรงเบรกไปที่ล้อโดยอัตโนมัติให้สัมพันธ์กับความเร็วและลักษณะของการเข้าโค้ง เพื่อช่วยเพิ่มความคล่องตัวขณะขับขี่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

และนี่ก็คือความครบครันของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่ตอบโจทย์นักเดินทางมีสไตล์ พร้อมเดินทางสร้างสีสันชั่วโมงแห่งความสุดในทุกที่ให้คุณได้ทุกวัน เพิ่มเติมรายละเอียดได้ที่นี่ หรือสัมผัสทุกฟังก์ชั่น และดีไซน์โฉบเฉี่ยวโดนใจพร้อมทดลองขับเพื่อสัมผัสสมรรถนะด้วยตัวเองได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่