เครื่องใช้ไฟฟ้า งานบ้านและสวนแฟร์2018

รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์น่ารัก ฟังก์ชั่นครบจากงานบ้านและสวนแฟร์ 2018

เครื่องใช้ไฟฟ้า งานบ้านและสวนแฟร์2018
เครื่องใช้ไฟฟ้า งานบ้านและสวนแฟร์2018

เครื่องกรองน้ำขนาดเล็ก จาก JOVEN

บ้านและสวนแฟร์ 2018

เครื่องกรองน้ำขนาดเล็กจากมาเลเชีย เอาใจอยู่หอพัก อยู่ห้องเช่าที่อยากมีเครื่องกรองน้ำเล็ก ๆ ไว้กรองน้ำดื่มเองที่ห้อง เห็นเครื่องเล็กแบบนี้แต่พลังการกรองน้ำเทียบเท่ารุ่นพี่ตัวใหญ่ ๆ เลยค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้สามารถกรองน้ำได้สะอาดถึง 99.9 % ไม่ว่าจะเป็นสนิม , ตะกอน , ความขุ่น หรือกลิ่นที่ติดมาเป็นของแถมจากน้ำที่ไม่สะอาด เจ้าตัวนี้ก็จัดการกรองออกมาได้เป็นที่น้ำใสสะอาด ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น สามารถดื่มได้อย่างสบายใจ ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวกใครที่เดินทางบ่อย ๆ ก็จับเจ้าเครื่องนี้ลงกระเป๋าไปได้เลยค่ะ ไส้กรองเป็นแบบ 3 ชั้น อายุการใช้งานของไส้กรองประมาณ 1 ปีครึ่ง หากต้องการจะเปลี่ยนไส้กรองเมื่อไหร่ก็กดสั่งได้ทางออนไลน์ได้เลยค่ะ รับรองส่งไวทันใจแน่นอนค่ะ

  • เครื่องกรองน้ำขนาดเล็ก รุ่น JP200 ราคา 1,990 บาท

 

JOVEN

เลขที่บูธ : P097 เสาที่ 20 โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว

facebook.com/JovenThailand

 

ตู้เย็นแบบพกพา จาก DOMETIC

บ้านและสวนแฟร์ 2018

เวลาออกเดินทางไปไกล ๆ ก็อยากมีเครื่องดื่มเย็น ๆ ไว้ดื่มตลอดทางใช่ไหมหล่ะคะ การใช้ถังน้ำแข็งแบบเดิม ๆ ก็อาจจะเย็นได้ไม่นาน แถมยังต้องมาคอยเทน้ำทิ้ง รวมทั้งขนาดก็ใหญ่ทำให้ขนย้ายลำบากอีกด้วย กินทีบนรถไปโดยใช่เหตุ แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเลยค่ะถ้ามี ตู้เย็นแบบพกพา จาก DOMETIC ติดไว้ในรถ ติดบ้านไว้ เห็นจิ๋ว ๆ แบบนี้แต่คุณสมบัติพี่เขาแจ๋วมากเลยนะ ตู้เย็นแบบพกพาเครื่องนี้มีความจุอยู่ที่ 10.5 ลิตร สามารถใช้งานได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถยนต์ ทำความเย็นได้ตั้งแต่ –18 องศา ถึง 10 องศา ไม่ว่าจะแช่เครื่องดื่ม น้ำแข็ง เนื้อสัตว์ ไอศกรีม หรือแม้กระทั่งนมแม่ก็ทำได้ค่ะ ความสามารถเยอะขนาดนี้แต่กินไฟแค่นิดเดียวเองค่ะ ถ้าเสียบกับไฟรถยนต์จะกินไฟเท่า ๆ กับการเปิดไฟหลี่ พร้อมระบบอัจฉริยะตรวจจับความผิดปกติของแบตเตอรี่ เมื่อแบตเริ่มอ่อนหรือแบตมีปัญหา ตู้เย็นจะตัดการทำงานแบบอัตโนมัติเพื่อให้แบตเตอรี่ของคุณนั้น ยังมีไฟเพียงพอต่อการใช้งานอื่น ๆ บนรถอยู่  เมื่อปิดการทำงานแล้วความเย็นจะสามารถอยู่ได้อีก 3 ชั่วโมง แต่ถ้าเสียบกับไฟบ้านค่าไฟตกอยู่แค่เดือนละ 30 บาทเท่านั้นเอง

  • ตู้เย็นแบบพกพา รุ่น CFX ราคา 21,000 บาท
  • ขนาด 23.5 x 35.8 x 54 เซนติเมตร น้ำหนัก 8.8 กิโลกรัม
  • มีสายสะพายและสายสำหรับยึดกับเบาะรถยนต์ให้ด้วย

 

DOMETIC

เลขที่บูธ : S024 เสาที่ 14 โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว

facebook.com/motorhometh

 

เครื่องปั่นน้ำผลไม้รุ่น EBR 3646 จาก Electrolux

บ้านและสวนแฟร์ 2018

เครื่องปั่นที่มาพร้อมโหลแก้ว แข็งแรง ทนทาน ต่อการปั่นไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่ม การบดวัตถุดิบต่าง ๆ แม้กระทั่งการทำสมูทตี้ก็ปั่นได้อย่างเนียนละเอียด ด้วยพลังการปั่นสูง ใบมีดคมพิเศษ โหลปั่นทำจากแก้วมีความหนาพอสมควร ทำให้มีความทนทานไม่เป็นรอยง่าย ดูแลรักษาสะดวก นอกจากโถบดแห้งแล้วในชุกยังมีตัวกรองแยกกากมาให้ด้วย

  • เครื่องปั่นรุ่น EBR 3646 ราคา 1,790 บาท

 

Electrolux

facebook.com/electroluxthailand

 

Story : ออ-ร-ญา

Photo : ศุภวรรณ สอาด


เก็บให้ครบ! 15 ร้านงานคราฟท์ที่ทำให้ใจบาง

อัพเลเวลความน่ารักให้สวน ด้วยของตกแต่งจากงานบ้านและสวนแฟร์ 2018