งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

[my home select] 10 ของโดนใจพี่ฮอลล์น้องออน ที่อยากให้ใครๆก็มาโดนกัน

งานบ้านและสวนแฟร์ 2018
งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

ถ้าอยากได้เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านน่ารัก ๆ โดนใจต้องมาเดินเลือกที่ งานบ้านและสวนแฟร์ 2018 แต่ถ้าอยากได้คนแคร์ก็ต้องมาเดินงานบ้านและสวนแฟร์เหมือนกันค่ะ วันนี้ my home ขอจูงมือสองสาวคนเก่ง พี่ฮอลล์ -ลีฬภัทร กสานติกุล บรรณาธิการบริหารนิตยสาร my home และ น้องออน-อรพรรณ วัจนะเสถียรกุล  บรรณาธิการนิตยสาร my home และพิธีกรช่วงเสกสรรค์ปั้นแต่งรายการ my home TV ทางช่องอมรินทร์ 34 มาเลือกของโดนใจที่อยากให้ใคร ๆ ก็มาโดนกันจาก งานบ้านและสวนแฟร์ 2018 กันค่ะ พร้อมที่จะเช็คลิสต์ ติดดอกจันไปกับสองสาวแล้วหรือยังเอ่ย ใครไม่พร้อมแต่สองสาวพร้อมมาก งั้นไปลุยกันเลยค่ะ !!

งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

มาเริ่มต้นกันที่พี่ฮอลล์กันก่อนค่ะ พี่ฮอลล์บอกกับเราว่าช่วงนี้พี่ฮอลล์อินกับพื้นที่กึ่งเอาท์ดอร์มาก ๆ พออากาศเริ่มดี ลมหนาวเริ่มมาทักทายในแถบประเทศบางกรวยบ้างแล้ว เลยอยากยับขยายตัวออกจากมุมพักผ่อนในบ้าน มานั่งเล่นที่ระเบียงบ้าน มาอ่านหนังสือฟังเสียงลมที่เฉลียงบ้าน ใครที่กำลังอยากออกมารับลมแบบพี่ฮอลล์ ก็ตามมาช็อปของได้ที่ งานบ้านและสวนแฟร์ 2018 เลยจ้า

 

เก้าอี้หวายรุ่นกาหลง จาก LITIN

เก้าอี้หวายLITIN งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

นอกจากพื้นที่ริมระเบียงแล้วพี่ฮอลล์ก็ยังมีพื้นที่นั่งเล่นตรงบริเวณเฉลียงบ้านอีกที่หมายมั่นตั้งใจไว้ว่าจะออกไปนั่งเล่นรับลมหนาวเสียหน่อย  และหวายก็เป็นสิ่งที่พี่ฮอลล์ช๊อบชอบมาตั้งนาน ด้วยความทนทานของตัววัสดุบวกกับสัมผัสแบบธรรมชาติที่ได้จากเฟอร์นิเจอร์หวาย อย่างเก้าอี้หวายรุ่นกาหลง จาก LITIN ตัวนี้ ความกว้างของเบาะที่นั่ง ความโค้งของพนักพิงที่ทำให้เรานั่งได้สบายมากกว่าเก้าอี้แบบปกติ ใครที่ไม่ชอบหวายสีธรรมชาติแบบนี้ ก็สามารถเลือกสีหวายที่ชอบแบบอื่นได้มีทั้งสีแบบเคลือบผิว และสีแบบซึมเข้าเนื้อหวาย ชอบแบบไหนก็จัดไปเลยค่ะ แต่พี่ฮอลล์สะดวกแบบธรรมชาติแบบนี้นี่แหละค่ะ

LITIN งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

  • เก้าอี้หวายรุ่นกาหลง ราคา 8,500 บาท

LITIN

facebook.com/LITINFURNITURE/

 

โต๊ะกลาง จาก LITIN

โต๊ะหวายLITIN งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

มีเก้าอี้หวายแล้วจะไม่มีโต๊ะกลางไปได้อย่างไรหล่ะคะจริงไหม ก่อนเดินออกจากร้าน LITIN สายตาก็เหลือบไปเห็นโต๊ะกลางตัวนี้เข้าให้ ด้วยความทรงของโต๊ะค่อนข้างโปร่ง น้ำหนักเบา และจับไปวางข้างๆเก้าอี้กาหลงแล้วเข้ากั๊นเข้ากัน  ดีงามขนาดนี้จะให้พี่ฮอลล์ปล่อยผ่านไปได้อย่างไรหล่ะคะ ทางร้านแอบบอกว่าตัวนี้มาใหม่ ใหม่มากขนาดที่ว่ายังไม่มีชื่อรุ่นเลยค่ะ ใครที่อยากตามพี่ฮอลล์มาช็อปก็ยื่นรูปนี้ไปให้ที่ร้าน หรือจะทวงถามชื่อรุ่นกับทางร้านก็ได้นะ 5555 การดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์หวายนั้นก็ง่ายสามารถโดนแดด ตากฝนได้ เหมาะสำหรับพื้นที่แบบกึ่งเอาท์ดอร์ค่ะ

  • โต๊ะกลาง ราคา 3,900 บาท

LITIN

facebook.com/LITINFURNITURE/

 

เก้าอี้รุ่น combi จาก skog

งานบ้านและสวนแฟร์ 2018 Skog

ซื้อหนึ่งได้ถึงสองเป็นทั้งเก้าอี้นั่งสบายไว้จิบกาแฟริมระเบียง พร้อมโต๊ะข้างที่เชื่อมต่อกันมาเป็นชิ้นเดียว วัสดุทำจากอลูมิเนียมพ่นสีสามารถใช้งานในพื้นที่เอาท์ดอร์ได้อย่าง 100 % ทนแดดทนฝน เบาะรองนั่งสามารถเบาะเช็ดทำความสะอาดและถอดเก็บได้ง่าย มีสีให้เลือก 3 สีด้วยกัน ทั้ง Grayscale (อลูมีเนียมสีดำ เบาะโทนสีเทาอ่อน-เข้ม ) , Vintage Green (อลูมีเนียมสีเขียวมะกอกเบาะโทนสีน้ำตาลอ่อน-เข้ม ) และ Blue Maldives ( อลูมีเนียมสีฟ้าน้ำทะเลเบาะสีฟ้าน้ำทะเลทั้งตัว )

  • Combi chair + side table ขนาด 90 x 70 x 72 เซนติเมตร  ราคา 15,000 บาท

Skog

facebook.com/skog.furniture

 

เก้าอี้ POOK CHAIR จาก ROOM LAB

Roomlab งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

มาเดินงานบ้านและสวนแฟร์แล้วเริ่มจะรู้สึกอินกับพื้นที่กึ่งเอาท์ดอร์มากขึ้น เลยว่ากลับไปอยากจะยกตัวเองออกมาจากตัวบ้านมาลองนั่งเล่นที่ริมระเบียงฟังเสียงนก เสียงลม กับหนังสือเล่มโปรดดูบ้าง เพื่อตอกย้ำความอินเหล่านี้พี่ฮอลล์ ก็คงต้องหาเก้าอี้สวย ๆ ที่นั่งสบายสำหรับกิจกรรมกึ่งเอาท์ดอร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากพี่ฮอลล์ซื้อเก้าอี้ตัวนี้นี่แหละค่ะ โครงเก้าอี้ทำจากอลูมิเนี่ยยมพ่นสีจึงทำให้มีน้ำหนักเบายกไปไหมาไหนได้สะดวก ตากแดดได้ ตากฝนได้ ตัวพนักพิงทำมาจากเชือกถักรองรับกับสรีระได้อย่างดีนั่งได้นานไม่เมื่อยแน่นอนจ้า

  • POOK CHAIR สี Mint-Black ขนาด 60 x 58.8 x 78 เซนติเมตร ราคา 8,000 บาท

Room Lab

https://www.facebook.com/roomlab.design/

 

ชุดแพนทรี รุ่น ANGLE PANTRY จาก Flo

งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

ยังคงอยู่กับความอินในพื้นที่กึ่งเอาท์ดอร์อยู่ แต่ขอขยับจากนอกบ้านเข้ามาในบ้านบ้าง บ้านไหนที่มีมุมสวนสวยๆพี่ฮอลล์เชื่อว่าก็คงอยากนั่งมองอยู่อย่านั้นทั้งวันใช่ไหมหล่ะ และการได้นั่งทานข้าว ทานขนมริมหน้าได้มองวิวสวย ๆ ที่ข้างนอกไปด้วยก็คงจะเป็นสิ่งที่ดีเลยนะคะว่าไหม ชุดแพนทรี รุ่น ANGLE PANTRY จาก Flo ชุดนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ทั้งขนาดที่รับกับมุมเล็ก ๆ จะให้เป็นโต๊ะทานอาหารแบบง่าย ๆ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานสำหรับการมองวิวริมหน้าต่างก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยค่ะ

งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

  • ANGLE PANTRY TABLE ขนาด 50 x 150 x 100 เซนติเมตร *สามารถเลือกขนาดความยาวได้  ราคา 11,000 บาท
  • ANGLE PANTRY CHAIR ราคา 3,700 บาท
  • **พิเศษเฉพาะในงานซื้อเป็นset เหลือ 14,700 บาท **

Flo

facebook.com/FloFurniture