ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ รถยนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่
ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

เจาะลึกความน่าสนใจ กับรถยนต์ที่พร้อมเดินทางไปกับคุณทุกเส้นทางอย่าง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่ปีนี้ยังคงมาร่วมออกงานให้แฟนบ้านและสวนสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดเช่นเคยในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018 ใครอยากรู้ว่า ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่คันนี้ตอบโจทย์ตรงใจกับไลฟ์สไตล์ บ้านและสวน.com จะพามาหาคำตอบไปพร้อมๆกันค่ะ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

เริ่มต้นความครบครันของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ด้วยเรื่องของดีไซน์ใหม่ที่หรูทั้งภายนอก สะดุดตาทั้งภายใน สไตล์แบบเอสยูวีระดับพรีเมียม ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแห่งความสุขของสมาชิกในครอบครัวขยาย หรือคนรักการเดินทาง ที่ยังต้องการความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่ากับเบาะแบบ Foldable Seats ที่รองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั่ง ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายรูปแบบ พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถว 2 และแถว 3 พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับสมาชิกตัวน้อยด้วยจุดยึดคาร์ซีทเบาะนั่งสำหรับเด็ก ISOFIX & Child Anchor และช่วยให้ทุกการเก็บสัมภาระสะดวกกว่ากับ Hands-free Power Tailgate ระบบฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบแฮนด์ฟรี และควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมทคอนโทรล ทั้งยังสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

และเพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยมากมายไม่ว่าจะเป็น Driver Attention Monitor ระบบจะตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ผ่านการควบคุมพวงมาลัย เมื่อพบว่าประสิทธิภาพในการควบคุมรถของผู้ขับขี่ลดน้อยลง ระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ TFT หรือเมื่อตรวจพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการเหนื่อยล้า ระบบจะทำการสั่นเตือนที่พวงมาลัย และยังมีระบบ Honda LaneWatch ที่ช่วยแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างแสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ในส่วนด้านหลังยังมี Multi-angle Rearview Camera กล้องส่องภาพด้านหลังที่ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอย นอกจากนี้ยังให้คุณใช้เบรกมือได้ง่ายกว่าด้วยระบบเบรกมือไฟฟ้าหรือ Electric Parking Brake เพียงใช้นิ้วดึงสวิตช์เมื่อต้องการใช้เบรกมือ และระบบจะคลายเบรกโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบคันเร่ง และยังมีระบบเพิ่มความคล่องตัวขณะขับขี่ หรือ AHA (Agile Handing Assist) ระบบที่ช่วยส่งแรงเบรกไปที่ล้อโดยอัตโนมัติให้สัมพันธ์กับความเร็วและลักษณะของการเข้าโค้ง เพื่อช่วยเพิ่มความคล่องตัวขณะขับขี่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่และเพื่อตอบโตทย์การใช้งานมากขึ้น ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มีให้คุณเลือก 2 เครื่องยนต์ ได้แก่เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ใหม่ กำลังสูงสุด 160 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC กำลังสูงสุด 173 แรงม้า

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่จึงเป็นเพื่อนที่พร้อมเดินทางไป สร้างความสุขไปกับทุกกิจกรรม เพิ่มเติมรายละเอียดได้ที่นี่ หรือสัมผัสทุกฟังก์ชั่นและดีไซน์โฉบเฉี่ยวโดนใจแบบใกล้ๆ พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปดีๆมากมายอยากบรรยากาศในภาพรอคุณอยู่ที่บูธ Honda บริเวณด้านหน้า Challenger Hall 2 ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018 วันนี้ถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานีนะคะ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

*รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนอาจมีความแตกต่างขึ้นอยู่กับรุ่นที่เลือก