บ้านและสวนแฟร์ 2018 บูธmyhome

Outdoor Living Spaces สุขใจบนพื้นที่สีเขียวหลังบ้าน

บ้านและสวนแฟร์ 2018 บูธmyhome
บ้านและสวนแฟร์ 2018 บูธmyhome

บ้านและสวนแฟร์ 2018 ที่กำลังจัดขึ้น ณ. อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 นั้น บูธ my home เห็นความสำคัญของพื้นที่สีเขียวขนาดเล็ก จึงจำลองให้เป็นสวนหย่อมหลังบ้าน แชร์ไอเดียการจัดสรรมุมต่าง ๆ ให้มีประโยชน์ท่ามกลางบรรยากาศสีเขียว

ไม่ว่าบ้านของคุณจะมีขนาดเท่าไหร่ การมีพื้นที่สีเขียวในบ้านนั้นก็นับว่าเป็นรางวัลที่น่าชื่นใจเมื่อเรากลับมาถึงบ้านเสมอสำหรับงาน บ้านและสวนแฟร์ 2018 ในครั้งนี้ my home ขอพาไปใช้เวลานอกบ้านท่ามกลางพื้นที่สีเขียวเล็ก ๆ กับไอเดียมุมพักผ่อน 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ไม่ยากแน่นอน

บ้านและสวนแฟร์ 2018 บูธmyhome

บ้านและสวนแฟร์ 2018 โต๊ะทานข้าวบรรยากาศในสวน

เพราะ my home เชื่อว่าพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ ตัว ไม่ว่าจะมีขนาดเท่าไหร่ต่างก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นสวนหย่อมหน้าบ้านที่มองเห็นได้ทุกครั้งที่กลับมาบ้าน มุมสวนข้างบ้านเหมือนการโอบล้อมเราไว้ด้วยธรรมชาติสีเขียว แปลงผักหลังบ้านแหล่งวัตถุดิบสำคัญที่ให้ผลผลิตจากฝีมือการปลูกผักของเราเอง หรือแม้แต่พื้นที่เล็ก ๆ อย่างคอนโด เราก็ยังมองหาต้นไม้สีเขียวที่อยู่ไกลออกไป บ้างก็ซื้อไม้กระถางสักต้นมาวางไว้ริมระเบียง หลังจากที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์ การได้พาตัวเองกลับไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นการให้รางวัลตัวเองที่ดูไม่ยากจนเกินไป และได้พักเพื่อชาร์จพลังก่อนที่จะกลับไปเริ่มทำงานใหม่อีกครั้ง ธรรมชาติอยู่รอบตัวเราเสมอ และจะยิ่งพิเศษขึ้นเมื่อเราได้พาตัวเองเข้าไปใช้เวลาท่ามกลางธรรมชาติ พื้นสีเขียวจะช่วยเติมพลังชีวิตและความสุขเล็กๆในใจได้มากมาย งานบ้านและสวนแฟร์ 2018

Outdoor Chilling

บ้านและสวนแฟร์ 2018 มุมพักผ่อนในสวน

บ้านและสวนแฟร์ 2018 ไม้พาเลท

มุมพักผ่อนในสวน ที่สร้างขึ้นจากวัสดุเหลือใช้อย่างไม้พาเลท นำมาวางซ้อนกันทำเป็นที่นั่งและโต๊ะกลางในสวน ทาน้ำยากันเชื้อราและเคลือบไม้เพื่อยืดอายุการใช้งานโต๊ะและเก้าอี้ตัวนี้ให้ใช้งานคู่สวนเราได้อีกนาน วางหมอนนุ่ม ๆ หลาย ๆ ใบจะได้นั่งเอนหลังนั่งอ่านหนังสือนอน ชมท้องฟ้ายามค่ำคืนแบบชิล ๆ จัดพร๊อพสวย ๆ บนโต๊ะกลางหรือจะใช้เป็นมุมปาร์ตี้เล็ก ๆ ไว้ต้อนรับเดอะแก๊งเพียงเท่านี้ก็มีพื้นที่สุดชิลได้ไม่ซ้ำใครแล้วค่ะ

Outdoor Camping

บ้านและสวนแฟร์ 2018

บ้านและสวนแฟร์ 2018 เตาปิ้งบาร์บีคิว

การพาตัวเองออกไปท่องเที่ยวกับรถคู่ใจอาจจะเป็นทริปใกล้ ๆ ในแถบชานเมือง หรือใครอยากออกไปเจอโลกกว้างหน่อยก็ลองขับออกไปต่างจังหวัด ไปเริ่มทริปในที่ที่ไกลบ้านออกไปหน่อย จะไปนั่งชิลริมทะเลหรือขึ้นเขาไปให้หมอกกอด พาตัวเองเข้าป่าไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อยากแวะพักตรงไหนก็จอดรถแล้วเริ่มกางเต็นท์ ขึงผ้าใบได้เลย และต้องไม่ลืมที่มีกิจกรรมที่ช่วยทำให้การแคมป์ปิ้งครั้งนี้นั้นสนุกสนานมากยิ่งขึ้น กับการบาร์บีคิวปิ้งย่าง รับรองว่าจะหลงรักการท่องเที่ยวแบบลุย ๆ แบบนี้ได้อย่างไม่รู้ตัวแน่นอนค่ะ

 

Outdoor Dining

บ้านและสวนแฟร์ 2018 พื้นที่outdoor

บ้านและสวนแฟร์ 2018 โต๊ะทานอาหารในสวน

จำลองพื้นที่นั่งในสวนให้กลายเป็นโต๊ะดินเนอร์ตัวยาว สำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืนในคืนวันพิเศษ โดยใช้วัสดุง่าย ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวอย่างผนังสังกะสีที่เห็นแล้วต้องร้องอ๋อออกมาเลยว่าวัสดุชนิดนี้เราต่างก็คุ้นเคย หรือจะเป็นอิฐช่องลมที่นำมาทำเป็นขาโต๊ะดินเนอร์สร้างความแปลกใหม่ให้กับวัสดุที่แสนจะธรรมดา ตกแต่งเพิ่มความน่ารักเพิ่มขึ้นอีกนิดด้วยไฟปิงปองให้ดูสนุกสนานสมกับบรรยากาศการปาร์ตี้ของครอบครัวและญาติมิตร ยิ่งในช่วงหน้าหนาวที่อากาศเป็นใจ การได้ออกมานั่งทานอาหารร่วมกันกับครอบครัวในบรรยากาศแบบนี้ยิ่งทำให้มื้อค่ำในสวนหลังบ้านที่แสนจะธรรมดากลายเป็นมื้อที่แสนพิเศษสำหรับทุกคนขึ้นมาได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

Story : jOhe

Photo : ศุภวรรณ สอาด


ลงทะเบียนเข้างานบ้านและสวนแฟร์ 2018

ตารางกิจกรรมในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018

เลือดข้นคนแฟร์!!! รวมไฮไลต์ข้นๆที่คนแฟร์ต้องมา ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018