JWD Store It

Store it บริการให้เช่าห้องเก็บของส่วนตัวใจกลางเมือง!

JWD Store It
JWD Store It

หนึ่งในปัญหาที่เราเชื่อว่าคนเมืองหลายคนประสบก็คือ “ข้าวของ” ที่มากมายจนทำให้ที่อยู่อาศัย (โดยเฉพาะชาวคอนโด) กลายเป็นห้องเก็บของมากกว่าห้องนอน วันนี้บ้านและสวน.com มีบริการใหม่ล่าสุดที่เรียกว่าพร้อมแก้ปัญหาที่เก็บของไม่เพียงพอมาแนะนำค่ะ

Store It (สโตร์อิท) คือบริการให้เช่า ‘Self-Storage’ หรือห้องเก็บของส่วนตัวที่ๆพร้อมให้คุณจัดเก็บข้าวของ รองรับรูปแบบของข้าวของได้ตามชอบ โดยภายในอาคาร 5 ชั้นและชั้นดาดฟ้าอีก 1 ชั้น มีพื้นที่ให้บริการรวม 6,000 ตารางเมตร ติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั้งอาคารเพื่อควบคุณอุณหภูมิให้เหมาะสมต่อการเก็บของใช้ส่วนตัว ปัจจุบันเปิดให้บริการพื้นที่เฟสแรกสาขาสยาม บนถนนจุฬา ซอย 16 ภายในพื้นที่โครงการ Zy Walk ประกอบด้วย ห้องเก็บของส่วนตัว ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 1-11 ตารางเมตร เหมาะสมต่อการเก็บรักที่ต้องการๆดูแลใส่ใจเป็นพิเศษ อาทิหนังสือเล่มโปรด เสื้อผ้าที่ต้องการๆทะนุถนอม หรือของสะสมที่มีค่าต่อจิตใจ ทั้งยังเปิดให้ลูกค้าที่ใช้บริการสามารถเข้า-ออกได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกเวลาอีกด้วย

บริการ Store It

โดยบริการ Store It (สโตร์อิท) บริการนี้ก่อตั้งขึ้นโดย ‘เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์’ หรือ JWD ผู้นำธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน ร่วมทุนกับบริษัท Store It! Management จากประเทศสิงคโปร์ ที่มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจ Self-Storage ในประเทศสิงคโปร์มากกว่า 14 ปี และมีการขยายธุรกิจดังกล่าวที่เกาะฮ่องกง ประเทศมาเลเชียและเกาหลีใต้ การร่วมทุนครั้งนี้จึงถือเป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เพื่อร่วมกันขยายธุรกิจในประเทศไทย โดย JWD มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจคลังสินค้าและให้บริการโลจิสติกส์มายาวนาน ขณะที่พาร์ทเนอร์ชาวสิงคโปร์ก็มีความรู้ความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ใช้บริการ โดยบริษัท เจดับเบิ้ลยูดี สโตร์ อิท ยังมีแผนเปิดให้บริการ Self-Storage แห่งใหม่บนทำเลสาทร จะมีพื้นที่ให้บริการรวม 4,000 ตารางเมตร ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการปรับปรุงและตกแต่งอาคาร คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสแรกปีหน้า ซึ่งเมื่อรวมพื้นที่กับสาขากรุงเทพกรีฑาและสยามที่เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย จะทำให้ JWD เป็นผู้ประกอบธุรกิจ Self-Storage รายใหญ่ที่มีพื้นที่ให้บริการ รวม 12,000 ตรม. มากที่สุดรายหนึ่งในประเทศ ทั้งยังมีแผนพัฒนาห้องเก็บของนิรภัยเพื่อให้บริการจัดเก็บสิ่งของมีค่า ห้องเก็บงานศิลปะ ห้องเก็บไวน์ และจะมีบริการ Store It! Express รับส่งสิ่งของ พร้อมทั้งนำมาจัดเก็บให้ถึงที่ Self-Storage เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

บริการ Store It

งานนี้คนเมืองก็ไม่ต้องกังวลใจ เรื่องข้าวของมากมายที่อาจไร้ที่เก็บกันแล้วค่ะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jwdstoreit.co.th