บ้านที่ถูกรังสรรค์รายละเอียด เพื่อการใช้ชีวิตในรูปแบบตะวันออก

  • Solar Attic เป็นระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ ช่วยระบายอากาศทำให้บ้านเย็นลง ลดการเปิดแอร์ ลดความชื้นและเชื้อโรคใต้หลังคา โดยจะติดแผงโซล่าร์เซลล์ไว้ให้ที่หลังคา พร้อมตรวจสอบสถานะการทำงานจาก Control Box

  • Breeze Panel แผงช่องลมบริเวณประตูและหน้าต่าง ช่วยระบายอากาศภายในบ้านให้ปลอดโปร่ง โดยจะติดตั้งไว้บริเวณประตูและหน้าต่าง ตามจุดต่างๆ ของบ้าน

  • Shading Screen แผงระแนงบังแดดที่ส่องเข้ามาในบ้าน และช่วยบังสายตาจากภายนอกได้ดี

  • UV Shield Color สีทาภายนอกบ้าน แบบที่มีสารเคลือบช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดด
  • นอกจากนี้ทางโครงการได้ติดตั้งระบบไฟ 3 เฟส ไว้รองรับ EV Charger ระบบชาร์ตไฟรถยนต์ สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าไว้ให้ด้วย
  • รวมทั้ง Digital Door Lock เป็นระบบประตูที่รองรับได้ทั้งการตั้งรหัสผ่าน ใช้กุญแจ และคีย์การ์ด โดยไม่ต้องกังวลใจว่าคนอื่นจะรู้รหัสผ่านของเรา รวมทั้งมีระบบ Outdoor Security Camera เป็นโคมไฟติดผนังบริเวณที่จอดรถที่มี CCTV ในตัว ติดตั้งให้ทุกหลัง โดยตัว CCTV นี้สามารถตรวจจับคน สัตว์ รถ หรือวัตถุที่เคลื่อนไหวเข้ามาในบ้าน โดยจะส่ง Notification เข้าสู่ Smart Phone ของเจ้าของบ้านโดยอัตโนมัติ

โครงการ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านที่มาพร้อมทั้งความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตจริง ด้วยงานออกแบบสไตล์ตะวันออกผนวกเข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆ อย่าง  ระบบ Cooliving Designed Home จึงทำให้บ้านทุกหลังของโครงการกลายเป็นงานศิลปะที่ถูกผสมผสานการใช้ชีวิตประจำวันเข้าด้วยกัน

รวมทั้งความสง่างามของคลับเฮ้าส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะการพับกระดาษของตะวันออก ถูกนำมาประยุกต์ในการออกแบบอาคารให้มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว สร้างร่มเงาผ่านรูปแบบของตัวอาคาร ตลอดจนมีพื้นที่ส่วนกลาง และ Educational Playground ซึ่งช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายให้กับเด็กๆได้อีกด้วย

โครงการ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นศูนย์กลางความสะดวกสบาย เชื่อมต่อทั้งพหลโยธิน วัชรพล และรามอินทรา เพียง 5.5 กม. ถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต) มาพร้อมฟังก์ชันการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จึงกลายเป็นหนึ่งในความสุนทรีย์ของการใช้ชีวิตที่รังสรรค์ทุกรายละเอียดออกมาเป็นความสุขของคุณ

สามารถไปดูของจริงได้เลยที่โครงการ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ siri.ly/SPW_Baanlaesuan

ชมภาพโครงการเพิ่มเติม