บ้านที่ถูกรังสรรค์รายละเอียด เพื่อการใช้ชีวิตในรูปแบบตะวันออก

โครงการ“เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล”  นี้มีจำนวนบ้านทั้งสิ้น 265 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั้งหมด มีให้เลือก 4 แบบ ซึ่งแต่ละแบบจะออกแบบด้วยแนวคิดที่แตกต่างกัน โดยบ้านทั้ง 4 แบบ นั้นประกอบด้วย

แบบบ้าน Cherish (เช-ริฌ) พื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยคอนเซปต์ของบ้านหลังนี้คือ “ความรักและความเอาใจใส่”

แบบบ้าน Jovial (โจ-เวียล) พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ คอนเซปต์ของบ้านคือ “ความสุข”

แบบบ้าน Gracious (เกร้-เชียส) พื้นที่ใช้สอย 317 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ หลังนี้มาในคอนเซปต์ “ความสง่างาม”

และสุดท้ายหลังใหญ่สุด คือแบบบ้าน Ample (แอ๊ม-เพิ่ล) พื้นที่ใช้สอย 345 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ที่มาในคอนเซปต์ “ความมั่งคั่ง”

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและรังสรรค์บ้านให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากที่สุด บ้านทุกแบบมีห้องนอนชั้นล่างของบ้าน ซึ่งมีการออกแบบ Universal Design เพื่อคนทุกวัยสามารถใช้ได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะผู้สูงวัย ความพิเศษอีกอย่างคือการออกแบบพื้นห้องที่ใช้เป็น Absorption Floor คือตัวพื้นมีความนุ่มช่วยลดการกันกระแทกได้ระดับนึง เผื่อเวลาเกิดอุบัติเหตุจะได้ไม่บาดเจ็บมากนัก และเดินแล้วมีความนุ่มเท้ามากกว่า

พอขึ้นมาในบริเวณชั้นสองของบ้านจะมีพื้นที่โถงพักผ่อนสามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นหรือทำกิจกรรมของครอบครัวได้

นอกจากนี้ในแบบบ้าน Gracious นั้นมี Triple Terrace หรือระเบียงขนาดกว้าง 3 จุด บริเวณสองห้องนอน Master Bedroom และพื้นที่โถงพักผ่อนชั้นบน เพื่อรับลมเย็นสบายนอกตัวบ้าน

อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ถูกซ่อนภายใต้ความงามของการออกแบบสไตล์ตะวันออกคือ ระบบ Cooliving Designed Home หรือการออกแบบบ้านให้มีอากาศถ่ายเท ไม่อับชื้น จากความใส่ใจในรายละเอียดของการใช้ชีวิต โครงการ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล ได้นำนวัตกรรมต่างๆ มาใช้ภายในบ้าน ดังนี้