เอสเคปเขาใหญ่

รับลมหนาวท่ามกลางแสงไฟและสวนดอกไม้ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

เอสเคปเขาใหญ่
เอสเคปเขาใหญ่

ต้อนรับสู่ฤดูหนาว ที่โรงแรมเอสเคปทั้ง 2 โลเคชั่น กับ“Escape Winter Yard” ที่เอสเคป เขาใหญ่ และ Escape Pool Bar & Grill” ที่เอสเคป หัวหิน เอาใจคนรักลมหนาวด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษท่ามกลางหมู่ดาวให้เลือกใน 2 บรรยากาศแล้ววันนี้

สำหรับใครที่คิดถึง “Escape Winter Yard” แสงตอนบ่ายอุ่นๆในสนามหญ้ากับเซตปิกนิคสุดน่ารักและแสงดาวอันโรแมนติกในยามค่ำคืน ปีนี้มาพร้อมความพิเศษกับ “Floral & Light Festival” งานไฟและสวนดอกไม้ฤดูหนาวสีสันสดใส ที่มีทั้งกุหลาบวาเลนไทน์สีแดงสด ดอกเวอร์บีน่าสีม่วงพาสเทลแสนหวาน ที่จะอวดโฉมในช่วงปลายฝนต้นหนาว และยังมีดอกไม้นานาชาติอีกมากมายที่ผลิบานรอรับนักท่องเที่ยวมาชมความสวยงาม

เอสเคปเขาใหญ่

และเช่นเคย ห้ามพลาดมาที่มาสัมผัสกับกระโจม เล็กใหญ่ ที่ประดับไฟสวยงามในสนามหญ้าท่ามกลางแสงดาว พร้อมเพลิดเพลินกับดนตรี Live Band กลางขุนเขาทุกคืนวันศุกร์ และวันเสาร์ ตั้งแต่ 18:00 – 22:00 น. กับเซตเมนูที่เลือกเฟ้นวัตถุดิบชั้นเลิศ

เอสเคปเขาใหญ่

นอกจากนี้ยังพลาดไม่ได้กับ “Escape Farm To Table”  ที่จะนำเสนอเมนูที่รังสรรค์จากวัตถุดิบสดใหม่ สะอาด จากผลผลิตออร์แกนิกในสวนหลังโรงแรมพร้อมผลไม้สด สร้างสรรค์เป็นหลากเมนู

เอสเคปเขาใหญ่ เอสเคปเขาใหญ่  เอสเคปเขาใหญ่

เแต่สำหรับใครไม่อยากเที่ยวบนเขา Escape Pool Bar & Grill” ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน ก็พร้อมให้ปาร์ตี้ในธีมบีชปิคนิกริมสระว่ายน้ำ กับเมนูซีฟู้ดรสเด็ด ทั้ง หอยตลับสดจากทะเล กุ้งและปลาหมึกปรุงหลากหลายเมนู พร้อมเพิ่มสีสันให้กับปาร์ตี้ยามค่ำคืน ด้วยเมนูซิกเนอเจอร์ค็อกเทล อาทิ  Escape Delight, Red Coral และ Cinemon Beach Caiprisma หรือ ม็อคเทลสีสันสดใส ทานคู่กับซีฟู้ด เพิ่มความประทับใจให้กับค่ำคืนสุดพิเศษ

ร่วมสัมผัสบรรยากาศดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับเอสเคปได้ในราคาเริ่มต้น 1,750 บาท/เซต (สำหรับ 2 คน)  ที่ Escape Winter Yard และ เริ่มต้นที่ 500 บาท/เซต (1 ท่าน) ที่ Escape Pool Bar & Grill  ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ทุกคืนวันศุกร์, เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น. หรือสำหรับผู้ที่อยากพักผ่อนรับลมหนาวที่โรงแรมเอสเคป ทั้งสองสาขา ในช่วงเทศกาลราคาแพ็คเกจห้องพักรวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน เริ่มต้นที่ 3,500 บาท/คืน เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.escape-hotel.com  โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร.063-187-0777 หรือโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร.063-196-4999 FB : escapehotels IG : @escapehotels