หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค

สวยเหมือนไม้จริง ทนกว่าดูแลรักษาง่ายกว่า กับ หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค

หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค
หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค

หลังคาคือองค์ประกอบหนึ่งในการออกแบบบ้าน นอกเหนือจากฟังก์ชั่นกันแดดและฝนแล้วยังสามารถบ่งบอกสไตล์ และรสนิยมการตกแต่งได้อีกด้วย โดยเฉพาะหากใครกำลังมองหาหลังคาที่ให้ทั้งความสวยงามและเป็นธรรมชาติเหมือนไม้จริง หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค คืออีกคำตอบที่ครบทั้งความสวยงามจากธรรมชาติและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ลองตามเราไปชมโครงการ TRICHADA TROPICAL จ.ภูเก็ต แห่งนี้กับการเลือกใช้หลังคาที่เปลี่ยนชีวิตให้เข้ามาใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าเดิม

หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค
บรรยากาศแสนสบายของวิลล่าในโครงการ Trichada Tropicalรูปแบบสถาปัตยกรรมโมเดิร์นทรอปิคัล สวยโดดเด่นด้วยหลังคาทรงปั้นหยามุงด้วย หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค สีเหลืองแซนเต้ จาก เฌอร่า

Mr.Doug Ferguson ผู้พัฒนาโครงการ Trichadaในจังหวัดภูเก็ต เล่าถึงความไว้วางใจในการเลือกใช้ หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค กับวิลล่าทุกหลังในโครงการ Trichada Tropicalโครงการล่าสุดที่ออกแบบ โดยนำเอาบรรยากาศและกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมเมืองร้อนที่แสนสบายและน่าอยู่แห่งนี้ว่า

“หน้าที่หลักของผมคือดูแลเรื่องการก่อสร้างและพัฒนาโครงการ สำหรับ Trichada Tropical เป็นโครงการที่ 4 ของเราในจังหวัดภูเก็ต  แนวคิดการออกแบบคือบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล เราจึงอยากให้มีสีสว่างและทันสมัยขึ้นเพราะฉะนั้นที่นี่ก็จะมีความทันสมัย และสะท้อนรูปแบบสถาปัตยกรรมเมืองร้อน เพื่อให้ลูกค้ายุโรปได้สัมผัสถึงบรรยากาศของเมืองร้อนจริงๆ

หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค
Mr.Doug Ferguson กับโครงการ Trichada Tropical สถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นทรอปิคัล ซึ่งสอดคล้องกับบรรยากาศเมืองชายทะเลในจังหวัดภูเก็ต
หลังคาสูง ประตูกระจกบานใหญ่
เปิดโถงหลังคาสูงทำให้บ้านดูโปร่งสบาย และตกแต่งด้วยไม้บนเพดานสื่อถึงสถาปัตยกรรมของบ้านในเขตร้อน

“เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค ด้วยผิวสัมผัสและความรู้สึกที่เหมือนไม้ แต่กลับทนทานกว่าไม้จริงมาก เป็นวัสดุที่ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย และเรายังชอบคุณสมบัติเรื่องการทนไฟ กันปลวก และดูแลรักษาง่าย ถ้าเป็นหลังคาไม้จริง หลังจากการใช้งานไป 3-4 ปี จะต้องดูแลรักษาสม่ำเสมอ และด้วยความที่เราอยากให้ตัวบ้านสะท้อนความสมัยใหม่มากขึ้น สีที่เราเลือกใช้จึงเป็นสีเหลือง แซนเต้ โทนอ่อนที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย ซึ่งหลังจากการใช้งานเราประทับใจ หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค มาก รวมถึงการทำงานกับเฌอร่าด้วย ทั้งการบริการ การติดตั้ง และทุก ๆ อย่างครับ”

หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค
หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค สีเหลืองแซนเต้ดูราวกับไม้สนซีดาร์จริง ภายในบ้านยังเลือกใช้ไม้โทนสีเดียวกันให้ดูเชื่อมโยงและกลมกลืน สีสันที่อ่อนเบาช่วยสร้างบรรยากาศให้วิลล่าแห่งนี้ดูสบาย ๆ ราวกับได้พักผ่อนทุกวัน

เมื่อก้าวเข้ามาในโครงการ Trichada Tropical สิ่งที่สะดุดตาอย่างแรกเลยคือ หลังคาที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม้สนซีดาร์จริง ทำให้ตัวอาคารดูสอดคล้องกลมกลืนไปกับกลิ่นอายท้องทะเลของจังหวัดภูเก็ต สำหรับการตกแต่งภายในบ้านเน้นความโปร่งโล่งด้วยประตูกระจกรอบด้าน เลือกใช้โทนสีสะอาดตาตกแต่งด้วยไม้สีอ่อนให้บรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย และโถงกลางที่เปิดสูงทำให้บ้านดูไม่อึดอัด ภายในบ้านยังเชื่อมต่อออกมายังพื้นที่สระว่ายน้ำ ซึ่งมีมุมพักผ่อนหรือปาร์ตี้เอ๊าท์ดอร์เบา ๆ ในวันอากาศดีได้ด้วย

กระจกเงาทรงกลม

ห้องนอน
เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ทำจากวัสดุธรรมชาติในโทนสีอ่อนละมุน สร้างความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะสำหรับบ้านพักตากอากาศ

“ผลตอบรับจากลูกค้าดีมากครับ ทุกคนชอบที่หลังคาดูเหมือนไม้จริง ยิ่งพอรู้ว่าดูแลรักษาง่ายก็ยิ่งชอบไปอีก ลูกค้าที่ซื้อวิลล่าจากเราเป็นคนหลากหลายเชื้อชาติ ทั้งจากยุโรป จีน อินเดีย ซึ่งซื้อที่นี่เป็นบ้านสำหรับอยู่อาศัย บ้านพักตากอากาศและซื้อเพื่อการลงทุน เราดีใจที่ลูกค้าชอบบ้านที่เราสร้าง ที่นี่จึงเป็นที่ที่พวกเขาอยากจะพาเพื่อนมาเที่ยวไปจนถึงแนะนำให้ซื้อวิลล่าของเราก็มี” Mr.Doug Ferguson กล่าวทิ้งท้าย

เพราะความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ และการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าคนพิเศษทำให้โครงการ Trichada Tropical ประสบความสำเร็จและเป็นที่สนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติรอบตัวตลอดเวลา

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค
ความงามดุจดั่งไม้สนซีดาร์ของ หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และเต็มไปด้วยกลิ่นอายของป่าเขตร้อน ด้วยความสวยงามและดีไซน์ที่เด่นของ หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค ยังนำไปใช้กับบ้านหรือสถาปัตยกรรมได้ทุกรูปแบบ

หลังจากชมหลังคาสวยสะดุดตาเป็นธรรมชาติจาก โครงการ Trichada Tropical ไปแล้ว ลองมาดูรายละเอียดและคุณสมบัติดี ๆ ของ หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชคที่ช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้าน

หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค คือแนวคิดการผสมผสานความงามของธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างลงตัว รูปลักษณ์ที่ดูสวยเสมือนไม้สนซีดาร์จริงแต่เหนือกว่าด้วยความทนทานไม่มีปัญหาเรื่องปลวก ไม่ลามไฟ ทนชื้นได้ดีหมดกังวลเรื่องการดูแลรักษา ไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นรองใต้หลังคา (Sub-Roof Material) เพราะมีระบบ Inter-Lock ช่วยป้องกันการรั่วซึมของน้ำ โดยผ่านการทดสอบมาตรฐาน ASTM C1530-04  จึงติดตั้งง่ายและรวดเร็วช่วยประหยัดทั้งเวลา และงบประมาณ นอกจากนี้ยังมีหน้ากว้างให้เลือกใช้ถึง 3 ขนาด ได้แก่ 10 x 3515 x 35 และ 20 x 35 เซนติเมตร ซึ่งสามารถจัดเรียงแผ่นหลังคาได้อย่างอิสระ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น รวมทั้งมีสีให้เลือกใช้หลากหลาย ได้แก่ สีเหลือง แซนเต้, สีบราวน์ เชสนัท, สีแบล็ค เวงเก้ และ สีเมโทร เกรย์ สีใหม่ล่าสุดผลิตภัณฑ์ หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค ยังใช้เทคโนโลยีคัลเลอร์ทรู (Color Through) หรือการผสมสีในเนื้อวัสดุที่ให้ความสวยงามเหมือนไม้ธรรมชาติ มีสีทั้งผิวนอกและเนื้อใน เรียกได้ว่าใส่ใจครบทุกรายละเอียดจริง ๆ

สีสันที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งาน ได้แก่ สีเหลือง แซนเต้, สีบราวน์ เชสนัท, สีแบล็ค เวงเก้ และ สีเมโทร เกรย์

รับชมวิดีโอเยี่ยมโครงการเพื่อสัมผัสความงามแบบเป็นธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม
Living Clinic : +66 2 289 9888
Email: [email protected]
WWW.SHERA.com