FUN BOX

“DESIGN IS FUN” เพราะดีไซน์คือเรื่องสนุก เราเลยขอชวนมาจุดไฟฝันให้ชีวิตประจำวันครีเอตสุดๆ ที่ FUNBOX สเปซสร้างแรงบันดาลใจ ที่เกิดจากการรวม 4 กลุ่มธุรกิจด้านดีไซน์ในเครือจาร์เค็นกรุ๊ป มาสร้างกิจกรรมที่ทำให้ตลอดทั้งวันของนักสร้างสรรค์เต็มเปี่ยมด้วยพลัง จนไม่อยากลุกออกไปไหน!

บนอาคาร 4 ชั้น พื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร บรรจุสนามทดลองของดีไซเนอร์รวมไว้ในคอนเซ็ปต์ FUN โดย F มาจาก Fun ความสนุกสนาน, U มาจาก Unlimited ไร้ขีดจำกัด และ N มาจาก Naughty ซุกซน ภายใต้สิ่งแวดล้อมแห่งความสร้างสรรค์ที่ให้คุณได้ทดลอง เล่น เลือก คิด ประกอบ และลงมือทำ เปลี่ยนมุมมองจากแค่ความนึกคิดให้กลายเป็นผลงานที่จับต้องได้และสวยงามถูกใจ

Funbox-01

Funbox-02

Funbox-03

Funbox-04

โซนแรกรับรองว่าต้องถูกใจสถาปนิก อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ และคนรักการแต่งบ้าน กับ DI Concept Store ที่รวบรวมของแต่งบ้าน และวัสดุแปลกใหม่จากทั่วทุกมุมโลกมาเสิร์ฟคุณ เช่น กระเบื้องโมเสกเมทัลลิก โมดูลไม้สุดเท่ วอลล์เปเปอร์ผ้าลายกราฟิก ไปจนถึงสวิตช์ไวร์เลสประหยัดพลังงาน ทั้งหมดนี้เต็มพื้นที่ชั้น 1 และชั้น 2 ที่ให้คุณทดลองจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับสินค้าทุกประเภท จำลองเหมือนคุณอยู่หน้างานจริงๆ จึงทำให้การแมทช์สีสันลวดลายหนนี้ไม่มีพลาด พร้อมทั้งยังมีดีไซเนอร์ช่วยให้คำแนะนำเรื่องคุณสมบัติและสไตล์ด้วย

Funbox-05

เพราะการเรียนรู้ไม่มีวันหยุด ใครที่อยากเข้าใจและสัมผัสพื้นฐานงานดีไซน์ ชั้นที่ 3 คือ pyeDesign School กับห้องเรียนดีไซน์ จากประสบการณ์ตรงของนักออกแบบที่จะมาถ่ายทอดเรื่องงานสถาปัตยกรรมให้เป็นเรื่องง่าย และใช้ได้จริง นอกจากนั้นยังมีเวิร์คช๊อประยะสั้นแนะแนวการตกแต่งบ้านในหนึ่งวัน และ Design Fun สำหรับเด็กๆ

นอกจากงานดีไซน์อาคารแล้ว เรื่องแฟชั่นก็เป็นส่วนเสริมบุคลิกและความมั่นใจในชีวิตประจำวัน โซนนี้จึงเป็นของ pye palette แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การทำงานของสถาปนิกในแต่ละวัน เริ่มต้นคอลเล็กชั่นแรก ‘FLOW’ สอดรับกับการเคลื่อนย้ายสถานที่ทำงานตลอดทั้งวันตามแบบสถาปนิก กับเสื้อผ้าที่ทั้งเสริมลุค และยังใช้งานได้คล่องแคล่วในทุกสถานการณ์

Funbox-06

Funbox-07

Funbox-08

 

และส่วนสุดท้ายกับ TigerLilyCommunication เอเจนซี่แบรนด์ดิ้งสุดซ่าภายใต้แนวคิด “Creative Never Die” เพราะโจทย์ที่ท้าทายรอคอยให้เราพุ่งชนอยู่เสมอ การดีไซน์พื้นที่จึงหยิบเอารูปฟอร์มเรขาคณิตซึ่งเป็นรูปร่างพื้นฐานของงานดีไซน์มาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่ง อย่างที่เชื่อว่า การสร้างแบรนด์ที่ดีต้องเริ่มสร้างมาจากการวางแผนและออกแบบที่ดีเช่นกัน

จะเป็นดีไซเนอร์หรือไม่ได้เป็นก็มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเติบโตแบบไร้ขอบเขตได้ที่ FUNBOX สนามเด็กเล่นของดีไซเนอร์ ที่ RCA บล็อก D แล้วมาร่วมสนุกด้วยกัน !