ช้อปวนไป HomeWorks EXPO เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น baan&BEYOND EXPO 2018 มหกรรมสินค้าบ้านกว่า 500 แบรนด์ ลดสูงสุด 80% 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 61 ที่ไบเทค บางนา ติดตามรายละเอียดที่นี่ แถมมีส่วนลดพิเศษไว้ให้ช้อปในงานด้วย

คนรักบ้านเตรียมล็อกคิวให้พร้อม ที่สุดของมหกรรมสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า บริการ ทุกทางออกเรื่องบ้าน กลับมาท้าทายขาช้อปอีกครั้งส่งท้ายปี ใครที่เป็นสาวกเหนียวหนึบของ HomeWorks EXPO ไม่ต้องกลัวไปผิดงาน เพราะเค้าเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น baan&BEYOND EXPO 2018 ถือเป็นงานบิ๊กเบิ้มงานแรกภายหลังประกาศรีแบรนด์ “โฮมเวิร์ค” สู่แบรนด์ใหม่ “บ้านแอนด์บียอนด์” คอนเฟิร์มความยิ่งใหญ่ สินค้าหลากหลายตระการตา พร้อมส่วนลดสุดพิเศษที่คาดไม่ถึง มางานเดียวได้ครบ ถูก คุ้ม คุณพ่อบ้าน แม่บ้าน เตรียมช้อปวนไป!!

พิเศษ!! ดาวน์โหลดโบร์ชัวร์ไปเช็กสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นดีๆในงานก่อนใคร พร้อมรับส่วนลด 200 บาทไว้ช้อปในงาน คลิกเลย >>

แถมงานนี้คุณแม่บ้านต้องกรี๊ดเพราะจะได้ใกล้ชิดพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ที่จะมาแชร์ไอเดียดีๆ ในการเลือกของตกแต่งบ้าน ในวัน Grand Opening 28 ก.ย. 61 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อัดแน่นตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกของรางวัล เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก ฮั่น The Star ในวันเสาร์ 29 ก.ย. 61 และ ริท The Star ในวันเสาร์ 6 ต.ค. 61 เรียกได้ว่าไปงานนี้เพียงงานเดียว ทั้งช้อปสนุก ลุ้นของรางวัลกลับบ้านอย่างเต็มอิ่ม

แน่นอนว่าเป็นงานระดับบิ๊ก baan&BEYOND EXPO 2018 จึงขนโซนไฮไลต์มาเอาใจคนรักบ้านจนแน่นเต็มบนพื้นที่ 3 หมื่นตารางเมตร

โซนที่ 1 baan&BEYOND เอาใจคนรักบ้านตัวจริง รวบรวมสินค้าคุณภาพเพื่อการตกแต่งและอุปกรณ์ซ่อมแซมครบวงจร ลดสูงสุดถึง 80%

โซนที่ 2 vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ 1 พร้อมให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยเรื่องบ้านและบริการออกแบบฟรีด้วยโปรแกรม 3D ช่วยแก้ไขปัญหาทุกเรื่องบ้าน ทั้งการตกแต่งและปรับปรุงบ้าน

โซนที่ 3 baan&BEYOND E-commerce เปิดตัวครั้งแรกกับ www.baanandbeyond.com เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าเพื่อบ้าน เปิดให้ทดลองช้อปกันแบบรัวๆ เพราะสินค้าหลากหลายและยังมีส่วนลดให้อีกเพียบ

โซนที่ 4 baan&BEYOND Lounge ใครที่ช้อปจนมันส์ก็ไม่ต้องกลัวเมื่อย งานนี้เค้าจัดห้องรับรองสำหรับลูกค้าคนพิเศษที่มียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรี เพียงนำใบเสร็จมาแสดง

โซนที่ 5 Power Buy แวะช้อปสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และคอมพิวเตอร์ อัปเดตเทรนด์ใหม่กับแบรนด์ดัง ลดสุดๆ 80%

โซนที่ 6 SuperSports โซนที่รวบรวมทุกสิ่งเกี่ยวกับกีฬา ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬา จากแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 70%

โซนที่ 7 OfficeMate รวบรวมอุปกรณ์และเครื่องใช้สำนักงานทุกประเภทมาลดสูงสุด 60%

โซนที่ 8 CMG เอาใจแฟชั่นนิสต้ากับเครื่องสำอาง เสื้อผ้า นาฬิกา สินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ลดหนักจัดเต็ม 80%

โซนที่ 9 Food Zone อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มจากหลากหลายร้านอาหารชื่อดัง

โซนที่ 10 Activities Zone พบกับกิจกรรมเวิร์กช็อป D.I.Y. เฟอร์นิเจอร์งานไม้ การสาธิตการทำอาหารจากกูรูดัง

โซนที่ 11 Garden Zone เพลิดเพลินไปกับต้นไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ สินค้าตกแต่งสวนสวยหลากหลายสไตล์

 

พิเศษยิ่งขึ้น!! กับโปรโมชั่นที่ baan&BEYOND EXPO 2018 จัดให้อย่างจุใจที่สุด 5 คุ้มเน้นๆ ตลอด 10 วัน

คุ้มที่สุด 1 ช้อป 10,000 ดล 10,000

คุ้มที่สุด 2 ช้อปครบ รับเพิ่มสูงสุด ทองหนัก 5 บาท หรือบัตรกำนัลเงินสด 100,000 บาท

คุ้มที่สุด 3 ช้อปลุ้นเที่ยวอิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์ 7 วัน 4 คืน รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

คุ้มที่สุด 4 คะแนน The 1 Card มีค่า แลกรับส่วนลดสูงสุด 18%

คุ้มที่สุด 5 ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 47% กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน

baan&BEYOND EXPO 2018 งานที่คนรักบ้านต้องมา ย้ำอีกครั้ง 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (เสาร์ถึงอาทิตย์สุดท้ายขยายเวลาไปจนเที่ยงคืน) ณ ไบเทค บางนา Hall 101 – 104 รับรองครบ ถูก คุ้ม กว่าทุกปี แต่ปีนี้ใช้ชื่อใหม่…ไม่ไปคือพลาด!!