NESCAFÉ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชงกาแฟด้วยเครื่อง NESCAFÉ Dolce Gusto ในงานปาร์ตี้สุดสนุก

NESCAFÉ
NESCAFÉ

ผ่านกันไปแล้วกับงาน เนสกาแฟดอลเช่กุสโต้ “The Unconventional Coffee Experience” Party ซึ่งในครั้งนี้บ้านและสวนได้มีโอกาสไปเปิดประสบการณ์ สัมผัสกับผลิตภัณฑ์เครื่องชงกาแฟสด NESCAFÉ Dolce Gusto ด้วยตัวเองมาแล้ว นอกจากการได้ไปสัมผัสการชงกาแฟในรูปแบบใหม่แล้ว เรายังสนุกสนานไปกับเวิร์คช้อปที่เนสกาแฟจัดไว้ให้ด้วยค่ะNESCAFÉ

และก่อนที่เราจะได้เริ่มทำเวิร์คช้อปนั้น คุณเพิร์ล พอนซ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลุ่มธุรกิจเนสกาแฟดอลเช่กุสโต้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และคุณสุจิน สุดสะอาด ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนผลิตภัณฑ์เนสกาแฟก็ได้ออกมากล่าวต้อนรับ โดยเล่าถึงความพิเศษของนวัตกรรมและพูดถึงความสำเร็จของเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto ที่มีมาตลอด 5 ปีในประเทศไทยอีกด้วย

เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto
เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto

เวิร์คช้อปแรกนั้นเป็นการทำความรู้จักกับเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto ตัวนี้กัน อย่างแรกที่อยากพูดถึงเลยก็คือตัวเครื่องชงกาแฟนี้มีดีไซน์สวยงาม ดูทันสมัย เข้ากับหลายสถานที่ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือออฟฟิศจะวางไว้มุมไหนก็ดูดี เป็นทั้งเครื่องชงกาแฟแล้วยังเรียกได้ว่าเป็นของประดับห้องเพิ่มความเก๋ไก๋ไปในตัวอีกด้วย แต่เห็นขนาดเครื่องตัวเล็กแค่นี้ ขอบอกเลยว่าเครื่องชงกาแฟนี้มีแรงดันน้ำสูงถึง 15 บาร์ ซึ่งเทียบเท่ากับร้านกาแฟชั้นนำเลยทีเดียว และด้วยแรงดันที่สูงขนาดนี้ทำให้ได้กาแฟสดคุณภาพดี รสชาติเยี่ยม หอม ทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้านใน 1 นาที

NESCAFÉ

ในส่วนของรสชาติกาแฟนั้นก็มีให้เลือกดื่มหลากหลายเมนู โดยแบ่งเป็น 3 ประเภทคือ กาแฟดำ ที่ประกอบไปด้วย ESPRESSO, ESPRESSOINTENSO, LUNGO, GRAND INTENSO, RISTRETTO ARDENZA และ AMERICANO ประเภทกาแฟใส่นม ประกอบไปด้วย CAPPUCCINO, LATTE MACCHIATO, CORTADO,  CAFÉ AU LAITและ CAFÉ AU LAIT MILD และประเภทสุดท้ายคือเครื่องดื่มที่ไม่ใช่กาแฟ ประกอบไปด้วย GREEN TEA LATTE และ CHOCOCINO

NESCAFÉ

NESCAFÉ

และถ้าใครกังวลในเรื่องของคุณภาพและรสชาติของกาแฟ ขอบอกเลยว่ากาแฟสดของ NESCAFÉ Dolce Gusto นี้ผ่านการคั่วบดมาอย่างดี และด้วยนวัตกรรมพิเศษของแคปซูลที่มีแผ่นฟิล์มสุญญากาศทำให้รักษาคุณภาพ และคงรสชาติไว้ได้เหมือนเดิมได้ยาวนานถึงหนึ่งปีเลยทีเดียว สามารถพูดได้เลยว่าจะดื่มวันนี้ หรือจะดื่มปีหน้าก็ได้กาแฟที่สดใหม่ และรสชาติเหมือนเดิมไม่ผิดเพี้ยนแน่นอน

เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto

ในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานก็สะดวกรวดเร็วเพราะใช้เวลาเพียงหนึ่งนาทีก็ได้กาแฟสดหอมๆ รสชาติดีพร้อมดื่มแล้ว จากที่เราได้ทดลองใช้ดูก็รู้สึกว่าง่าย รวดเร็วและสะดวกสบายเหมาะกับคนยุคนี้ที่ชีวิตเร่งรีบมากๆ วิธีการใช้งานง่าย เพียงเติมน้ำเปล่า เลือกแคปซูลกาแฟรสชาติตามที่ต้องการใส่ลงที่ถาดแล้วเลือกระดับน้ำตามที่แคปซูลแนะนำ ขั้นตอนสุดท้ายให้กดปุ่มหรือดึงคันโยก (ขึ้นอยู่กับเครื่องแต่ละรุ่น) เลือกเป็นเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น หลังจากนั้นก็รอภายใน 1 หนึ่งนาที กาแฟสดคุณภาพเทียบเท่าร้านกาแฟชั้นนำก็พร้อมเสิร์ฟทันที

NESCAFÉ

เมื่อใช้เวลาในการชงกาแฟสั้นลง เราก็มีเวลาสนุกกับการตกแต่งกาแฟเพิ่มมากขึ้นแบบนี้ ในเวิร์คช้อปนี้เราได้ลองแต่งหน้ากาแฟบนฟองนมนุ่มๆกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว ในส่วนของตัวรสชาติของกาแฟมีความหวานนิดๆ สำหรับใครที่ชอบทานหวานๆ สามารถเพิ่มน้ำตาลหรือไซรัปได้ตามใจชอบเลย

NESCAFÉ

และในเวิร์คช้อปสุดท้ายก็มี คุณหนึ่ง – รณภร คณิวิชาภรณ์ Mixologist แนวหน้าของเมืองไทย มาสอนทำ “Brown Cloud” Mocktail เครื่องดื่มสุดพิเศษที่ทำจากกาแฟสดและน้ำผลไม้มามิกซ์รวมกัน ได้รสชาติของกาแฟที่แปลกใหม่ แตกต่างไปจากเดิม แต่รสชาตินั้นลงตัวสุดๆ เห็นมั้ยคะว่าจากการชงกาแฟง่ายๆ สามารถรังสรรค์ต่อยอดเป็นเมนูสร้างสรรค์ได้อีกมากมายเลยค่ะ

NESCAFÉ

หลายคนอาจจะคิดว่าเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto นี้ดูหรูหรา มีนวัตกรรมไฮเทคขนาดนี้ ราคาของแคปซูลกาแฟจะต้องแพงแน่ๆ นั้น เป็นความคิดที่ผิด! เพราะแคปซูลกาแฟนี้ “ราคาเริ่มต้นแค่ประมาณ 16 บาท” ต่อแคปซูลเท่านั้นเอง ถ้าเทียบกับการไปดื่มกาแฟข้างนอกแล้วละก็ เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto นี้คุ้มสุดๆไปเลย เพราะทั้งได้รสชาติกาแฟที่อร่อยเทียบเท่าร้านกาแฟชั้นนำแล้ว ยังใช้งานได้สะดวกสบาย แถมยังประหยัดอีกด้วย ครบครันคุ้มค่าขนาดนี้ ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะซื้อโดยตรงผ่านเว็บไซต์ https://nescafeclub.popsho.ps/th/ ก็ได้เช่นกันค่ะ

NESCAFÉ

NESCAFÉ

NESCAFÉ

เครื่องชงกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ