SCG HOME BUDDY เพื่อนคู่คิด คนรักบ้าน

แน่นอนว่าการสร้างบ้านสักหลังนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งยังมีขั้นตอนให้เจ้าของบ้านฝ่าฟันมากมายกว่าจะได้บ้านในฝันมาเชยชม ตั้งแต่การหาแบบที่ถูกใจ การเลือกซื้อและเปรียบเทียบราคาวัสดุไปจนถึงการก่อสร้างหน้างานที่เรียกได้ว่าน่าปวดหัวอยู่ไม่น้อย แต่ต่อไปนี้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับบ้านจะกลายเป็นเรื่องง่ายดายเพียงปลายนิ้ว ด้วย HOME BUDDY แอปพลิเคชั่นจาก SCG ที่ครอบคลุมครบจบในหนึ่งเดียวสำหรับคนรักบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ซ่อมบ้านหรือต่อเติมบ้านก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่จะมาให้คำปรึกษาเพื่อคลายความกังวลและตอบทุกข้อสงสัย ไปพร้อมกับคำแนะนำดีๆ และบริการระดับคุณภาพในทุกขั้นตอนสำหรับคุณโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อสินค้าหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่นได้ตลอดเวลา

หมดกังวลได้เลยปัญหาการปลูกบ้านหลังใหม่ เพราะในแอปพลิเคชั่น HOME BUDDY มีแบบบ้านจาก SCG ให้คุณเลือกตามสไตล์กว่า 200 แบบ ไว้ให้คุณเอาไปใช้กันแบบชิลล์ๆ พร้อมกับบริการปรับ Design ให้เข้ากับพื้นที่ของคุณ เรียกได้ว่าบ้านจะออกมาทั้งสวยและตรงกับความต้องการที่สุด

นอกจากนั้นเรายังมีผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกาทั้งเรื่อง การบ้านสร้างใหม่/ต่อเติม/ปรับปรุง สิ่งที่เจ้าของบ้านควรรู้และยังช่วยคำนวณค่าก่อสร้าง เพื่อให้ได้งบประมาณที่ดีต่อใจ ที่สำคัญคือ ฟรี!

อีกหนึ่งขั้นตอนที่น่าปวดหัวสำหรับเจ้าของบ้านคือ การเลือกซื้อและเปรียบเทียบราคาวัสดุ ซึ่งต่อไปนี้คุณจะหมดกังวลและเลิกเสียเวลาไปกับการเลือกวัสดุที่ร้านวัสดุก่อสร้าง เพราะใน แอปพลิเคชั่น HOME BUDDY มีวัสดุให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งเปรียบเทียบและบริการแนะนำให้เหมาะกับการใช้งานและงบประมาณ เพื่อให้คุณมั่นได้เลยว่าบ้านของคุณจะสวยในงบไม่บานปลายแน่นอน! ยิ่งไปกว่านั้นทุกการใช้จ่ายของคุณสามารถสะสม Heart point เพื่อแลกซื้อสินค้าหรือของรางวัลต่างๆ มากมายได้ในแอปพลิเคชั่น HOME BUDDY อีกด้วย

ไม่ว่าจะอยากสร้างบ้าน หรือปรับปรุงบ้าน แต่เงินไม่พอ แก้ได้ไม่ยาก กับบริการทางด้านสินเชื่อจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยคลายความกังวลให้คุณทำบ้านในฝันของคุณให้กลายเป็นจริง

HOME BUDDY พร้อมแล้วที่จะทำให้ทุกเรื่องที่เกี่ยวบ้านของคุณง่ายขึ้น แถมยังมีขั้นตอนการสมัครง่ายแสนง่ายเพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ทั้งที่ App Store และ Google Play จากนั้นก็กดนัดหมายกับผู้เชี่ยวชาญได้เลย!

เพียงเท่านี้  ‘บ้านในฝัน สวย ง่าย ดังใจกับโฮม บัดดี้ ดูแลจบครบเรื่องบ้าน’ ก็จะไม่ใช่เพียงในฝันอีกต่อไป

ติดต่อเรา TEL 02-586-2222
E-mail: [email protected]