SACICT Craft Trend 2019

คลิปบรรยากาศจากงาน SACICT Craft Trend 2019 มาแล้ว

SACICT Craft Trend 2019
SACICT Craft Trend 2019

จบไปแล้วอย่างน่าประทับใจ กับงานใหญ่ประจำปีของศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT กับงาน SACICT CRAFT TREND 2019 OPEN HOUSE ที่ไฮไลต์อยู่ที่การเปิดตัวหนังสือ SACICT Craft Trend 2019 ที่หลายคนรอคอย พร้อมด้วยการเปิดนิทรรศการใหญ่ภายใต้ธีมที่หยิบเอา 4 เทรนด์น่าสนใจจากหนังสือมาให้สัมผัสกันแบบเต็มตาๆ ไม่ว่าจะเทรนด์หลักของปีนี้ก็คือ Retelling the Detailing การนำเสนอที่มาที่ไปของสินค้าหัตถกรรมด้วยการ “เล่าเรื่อง” ที่เน้นการตอกย้ำถึงคุณค่าผลิตภัณฑ์ นำเสนอเรื่องราวเชิงลึกในรายละเอียดซึ่งมีอยู่ในขั้นตอนต่างๆ เทรนด์สร้างพื้นที่สีเขียวในบ้านและทุกๆที่ของคนเมืองอย่าง Tropical Dream หรือการสร้างความสำคัญของคำว่า “ที่มาที่ไป” ของสินค้าเพื่อการรับรู้ที่ลงลึกถึงรายละเอียดที่มากกว่าของคำว่า Righteous Crafts และปิดท้ายด้วยเทรนด์ที่สะท้อนถึงประสบการณ์จากช่วงเวลาแห่งการท่องเที่ยวพักผ่อนอย่าง Surreal Hospitality โดยทุกหัวข้อที่กล่าวมาทั้งหมดได้ถูกรวมทุกนิยาม ทุกรายละเอียด ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้จริงแล้วในหนังสือเล่มสวย SACICT Craft Trend 2019 และนิทรรศการที่เรา บ้านและสวน.com อยากให้คุณได้แวะไป

เรามาย้อนเวลากลับไปชมบรรยากาศน่าประทับใจกับภาพเคลื่อนไหวที่เราตั้งใจเก็บมาให้คนรักงานคราฟต์ทุกคนได้สัมผัสไปพรอ้มๆกันอีกครั้งที่นี่เลยค่ะ

ผู้ที่มีความสนใจ สามารถเข้าชมนิทรรศกาาร SACICT Craft Trend 2019 ได้ ณ Innovative Craft Gallery ชั้น 2 อาคารศาลาพระมิ่งมงคล ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์กรมหาชน) อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกได้คำเดียว่าไม่ควรพลาด

—————————————————————————————-

รายละเอียดเพิ่มเติมของหลากหลายโครงการดีๆภายใต้การทำงานของศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) ได้ที่ www.sacict.or.th หรือติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/sacict และติดตามทุกรายละเอียด ทุกไฮไลต์ ทุกบรรยากาศน่าสนใจของงาน SACICT CRAFT TREND 2019 OPEN HOUSE พร้อมไอเดียและแรงบันดาลใจจากหนังสือ SACICT Craft Trend 2019 ได้ที่ www.baanlaesuan.com