งาน scg open house

เปิดบ้านไปแล้วอย่างสนุก กับกิจกรรม SCG Open House

งาน scg open house
งาน scg open house

เปิดบ้านไปแล้วอย่างสนุก กับกิจกรรม SCG Open House ระหว่างวันที่ 17-18 กันยายนที่สำนักงานใหญ่บางซื่อ

ในงานนี้เราได้เห็นภาพรวมเกี่ยวกับธุรกิจภายใต้แบรนด์ เอสซีจี ผ่านการเดินชมบรรยากาศสมาร์ทออฟฟิศ ที่น่าอยู่มากๆ ในสเตชั่นต่างๆ ที่มีการเล่าเรื่องต่างๆ ผ่านคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นพนักงาน ภายใต้ธีมงาน “ Discover Our Passion, Discover Your Passion”

นวัตกรรม SCG

ในช่วงแรกของกิจกรรมวันนี้ก็คือ “Smart Campus Tour” ที่เราจะถูกเป็นกลุ่ม ตามสีต่างๆ เพื่อพาเดินชมนวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นจาก Passion ภายใต้การนำกลุ่มจากตัวแทนของพนักงาน ที่ถือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ไปในตัว เดินชมกลุ่มธุรกิจต่างๆ ทั้ง ธุรกิจเคมีคอลล์ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ธุรกิจแพคเกจจิ้ง ซึ่งมีหลายเรื่องที่น่าสนใจเลยทีเดียว

นวัตกรรม SCG

scgopenhouse

เอสซีจี

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ คือ ฟาร์มโซลาร์เซลล์ลอยน้ำ ที่ทำเป็นเหมือนทุ่นลอยน้ำติดอุปกรณ์โซลาร์ ให้เห็นตัวอย่างการใช้จริง หรือระบบนวัตกรรมเพื่อบ้านอยู่สบายโดยใช้เทคโนโลยีเป็นตัวตรวจวัด และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารู้ว่า เอสซีจีให้ความสำคัญกับบุคลากรในบริษัทก็คือ บรรยากาศของสมาร์ทออฟฟิศที่น่าอยู่มากๆ ทั้งสวนสวยที่สอดแทรกอยู่ระหว่างทางเดินไปยังอาคารต่างๆ หรืออาคารประหยัดพลังงาน ที่ทั้งอาคารเป็นพื้นที่สำหรับบริการพนักงาน ทั้งตรวจรักษาโรค และส่วนของป้องกัน ในชั้นบนที่จัดไว้ให้เป็นพื้นที่ออกกำลังกาย

โซล่าฟาร์มเอสซีจี
ฟาร์มโซลาร์เซลล์ลอยน้ำ

บริษัทเอสซีจี

นอกจากนี้ในส่วนที่สอง เราจะพบกับพนักงานของเอสซีจี มาบอกเล่าประสบการณ์และความท้าทายในการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ด้วย Passion เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงองค์กรและยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้คน ตลอดจนการได้รับโอกาสเรียนรู้ และพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ ในภูมิภาค

คุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส
คุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ scg

และปิดท้ายด้วย “Discover Your Passion” กับผู้นำองค์กรเอสซีจี คือ คุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณยุทธนา เจียมตระการ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ – การบริหารกลาง ที่มาเปิดใจอย่างใกล้ชิดถึงการปรับตัวขององค์กรให้สอดรับกับความเปลี่ยนแปลง เพื่อส่งต่อพลังให้คนรุ่นใหม่ ผลักดัน Passion ของตัวเองสู่ความสำเร็จ

งานเอสซีจีโอเพ่นเฮ้าส์ งาน scg open house

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดบ้านที่อบอุ่น ต้อนรับผู้มาเยื่อนได้อย่างประทับใจจริงๆ เลยสำหรับครั้งนี้ ใครชมบรรยากาศ แล้วอยากมาสัมผัสประสบการณ์แบบนี้ด้วยตัวเอง รอการเปิดบ้านครั้งหน้า กันได้ครับ
สำหรับผู้ที่พลาดงาน “SCG Open House” ครั้งนี้ไป สามารถติดตามภาพบรรยากาศ เนื้อหาต่างๆ จากบูธจัดแสดง ตลอดจนรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ของเอสซีจี ได้ทางเว็บไซต์ www.scg.com หรือเพจ www.facebook.com/SCGofficialpage


เรื่อง อรรถ

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์


SCG EldercareSolution

บ้านอยู่สบายที่เชื่อมต่อทุกการใช้งานด้วย Living Technology