เปิดประสบการณ์ความฝันและรูปแบบการใช้ชีวิตที่ THE ESSE SUKHUMVIT 36

ปัจจุบันเรื่องความคุ้มค่าด้านราคาอาจไม่ใช่ปัจจัยหลักเพียงอย่างเดียวในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคใหม่แล้ว แต่ความคุ้มค่าด้านอารมณ์เป็นปัจจัยหลักอีกอย่างที่สำคัญ นั่นหมายถึงผู้บริโภคย่อมต้องการเลือกซื้อที่พักอาศัยที่มีความสะดวกสบาย มีความปลอดภัย และมีสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกที่เหมาะสมแก่การอยู่อาศัย รวมถึงต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

และคุณรู้ไหม? อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ที่พักอาศัยในกรุงเทพฯ เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จากที่เคยมีแต่บ้านเดี่ยว, บ้านจัดสรร และอาคารพาณิชย์ กลายเป็นที่พักอาศัยแนวสูงหรือแนวดิ่งที่เรียกกันว่า “คอนโดมิเนียม” มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ชัดว่าคอนโดมิเนียมประเภท High Rise (สูงเกินกว่า 8 ชั้น) เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว นั่นเพราะควาต้องการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่ากับราคาของที่ดินที่มีราคาแพง เพราะอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทำให้เกิดความต้องการที่สูงขึ้น และสังเกตได้ว่าคอนโดฯ ที่ปล่อยออกมาลงตลาดมักจะต้องทำออกมาในลักษณะของโครงการขนาดใหญ่มียูนิตห้องชุดจำนวนมาก เพื่อความคุ้มค่าในการใช้พื้นที่ให้ได้มากที่สุด

ข้อดีของคอนโดฯ ที่มีหลายชั้น และจำนวนยูนิตมาก นั่นเพราะผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต้องการใช้ความคุ้มค่าในที่ดินที่แพงลิ่ว รวมทั้งการเพิ่มความหลากหลายของรูปแบบห้องชุดในอาคาร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันได้มากขึ้น และภายในโครงการต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากที่สุด เพราะมีการอยู่อาศัยร่วมกันของคนจำนวนมาก ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากเป็นผู้ซื้อจะได้รับข้อดีในเรื่องความสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับคอนโดฯ ได้มากขึ้นด้วย

คอนโดฯ ที่ดีต้องตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

จากเหตุผลดังกล่าวบวกกับเพราะเข้าใจดีว่าที่อยู่อาศัย คือปัจจัยหลักในการดำรงชีพ ผู้บริโภคจะให้ความสำคัญกับสิ่งที่ซื้อเป็นสำคัญ โดยจะเลือกซื้อสิ่งที่จะทำให้ได้รับคุณค่าสูงที่สุดเท่าที่จะเลือกซื้อได้ในระดับราคาที่เท่ากัน ในแง่ของความคุ้มค่าและเหมาะสมกับคุณภาพของคอนโดฯ “SINGHA ESTATE” ได้ส่งคอนโดฯ  High Rise ระดับ Luxury ย่านทองหล่อ มาลงตลาดที่อยู่อาศัยภายใต้ชื่อ “THE ESSE SUKHUMVIT 36” ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด โครงการนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ทั้งหมด 2-2-0 ไร่ จำนวน 338 ยูนิต อยู่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ปากซอยสุขุมวิท 36 ห่างจากบันไดทางขึ้นลง BTS ทองหล่อ เพียง 20 เมตรเท่านั้น

สิ่งที่การันตีได้ว่าโครงการนี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ทุกด้านทุกความต้องการนั้น เริ่มจากทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีตัวเลือกการเดินทางได้หลากหลาย เพราะอยู่ติดถนนสุขุมวิทเดินทางเข้าเมืองสะดวกล้อมรอบไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ทั้งแหล่งร้านอาหาร, คอมมูนิตี้มอลล์, ซูเปอร์มาร์เก็ต, โรงแรม,  โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าต่างๆ

ความกลมกลืนในความแตกต่าง

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่า คอนโดฯ ประเภท  High Rise ที่สูงเกินกว่า 8 ชั้น มีข้อดีที่เห็นได้ชัดคือจำนวนยูนิตเยอะซึ่งจะช่วยเพิ่มความหลากหลายของรูปแบบห้องได้มากขึ้น  ซึ่ง “THE ESSE SUKHUMVIT 36” ได้ออกแบบภายใต้แนวคิดเดียวกันคือ “The Essence of Luxurious Living is a Harmony Of Contrast” หรือแก่นแท้ของการอยู่อาศัย คือความกลมกลืนในความแตกต่างนั่นเอง

THE ESSE SUKHUMVIT 36 เป็นโครงการที่มีการพัฒนาแบบตัวห้องและการออกแบบที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว และวันนี้สิ่งที่เราอยากมานำเสนอให้ผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในรูปแบบของคอนโดฯ อยู่ล่ะก็ ลองให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ด้วยสิ่งต่างๆ ที่น่าสนใจมากมายภายใน โดยเฉพาะห้องแบบต่างๆ  ที่เรียกได้ว่ามีการวางแปลนไว้ได้อย่างลงตัว และมีสัดส่วนที่ชัดเจน

ยิ่งตอนนี้ที่โครงการเค้ามีข้อเสนอพิเศษเป็นโปรโมชั่น Furniture Package มูลค่า 500,000 บาท สำหรับห้องแบบ 1 Bedroom และมูลค่า 700,000 บาท สำหรับห้องแบบ 2 Bedroom ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯ ดีๆ สักห้อง ซึ่งไฮไลท์ของห้องนี้นอกจากมีวิวที่สงบแล้ว ยังมีพื้นที่กว้างขวางให้ได้เลือกใช้ชีวิต ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ห้องที่ให้มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย

วันนี้เราลองมาดูความน่าสนใจในของห้องแบบ 2 Bedroom กันดีกว่า เริ่มจากห้องนอน  Master Bedroom ที่โดดเด่นด้วยพื้นที่ขนาดกว้างสามารถวางเตียง King Size ได้สบายๆ มีกระจกเข้ามุมทำให้มองเห็นวิวได้แบบเต็มตา ที่จุดเด่นอีกอย่างของห้องนี้คือการออกแบบด้วยทำ Walk through Closet เป็นเสมือน Foyer ในห้องนอนด้วยในตัว มีการเชื่อมพื้นที่เตียงนอนและห้องน้ำไว้ด้วยกัน ด้านหลังของตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่เป็นกระจกสีชาทองที่มองทะลุไปยังส่วน Walk through Closet ได้รวมทั้งมีคุณสมบัติเป็นกระจกเงา ที่ช่วยเสริมให้บริเวณเตียงนอนดูกว้างขวางมากขึ้นด้วย

ทุกอย่างต้องเป็นมาตรฐานและดีที่สุด

ในห้องนอนใหญ่ Master Bedroom นี้จะมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ภายในห้องน้ำถูกตกแต่งไว้อย่างดีด้วยอ่างอาบน้ำที่ติดกระจก เอาไว้นอนแช่พร้อมชมวิวสูงเพลินๆ ทุกอย่างใช้สุขภัณฑ์อย่างดีจาก Toto และอุปกรณ์ห้องน้ำทั้งหมดจาก Gessi  ท็อปภายในห้องน้ำก็ทำเป็นหินอ่อนเช่นกัน

ในส่วนของห้องนอนเล็กที่ ไม่ได้เล็กตามชื่อสามารถวางเตียงขนาด King Size  ได้ นอกจากนี้ทางโครงการยังได้Built-in ตู้เสื้อผ้าไว้ให้ พื้นที่ปลายเตียงสามารถแขวนทีวีได้ มีหน้าต่างและกระจกบานใหญ่ที่ช่วยให้ตัวห้องดูโปร่งโล่งมากขึ้น อีกด้านของเตียงนอนวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานขนาดกะทัดรัดได้ ติดกับโต๊ะจะได้ตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in ที่มีบานเปิดเป็นกระจกสีชาทอง ข้อดีคือเมื่อปิดไฟจะเหมือนกระจกเงา แต่เมื่อเปิดไฟก็จะกลายเป็นกระจกใสที่สามารถมองเห็นไปถึงส่วนเตียงนอนได้ ให้ความรู้สึกว่าเป็นพื้นที่โปร่งโล่งไม่ทึบ

ใช้วัสดุทุกอย่างจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้

มาดูห้องครัวภายในห้อง 2 Bedroom กันบ้าง ผู้อยู่อาศัยจะได้รับชุดครัวทั้งหมดจาก Kuppersbusch ที่เป็นมาตรฐานท็อปเคาน์เตอร์หิน ควอทส์ลาย Black Marquina  มาพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเต็มชุด พร้อมด้วยส่วนอ่างล้างจานจาก Franke แบบ 2 หลุม และเตาเซรามิกแบบ 4 หัวเตา เพื่อความสะดวกในการใช้งานได้มากขึ้น มีบานเปิดบริเวณ Hood ที่เปิด-ปิด แบบอัตโนมัติได้ อีกมุมของส่วนครัวที่ติดกับ Island เป็นพื้นที่รับประทานอาหาร มีชุดโต๊ะสำหรับ 4 ที่นั่งไว้ให้ พอดีกับพื้นที่ด้านข้างทั้ง ทางเดินเข้ามาจากประตูทางโครงการได้ทำเป็นตู้เก็บของไว้ให้บานใหญ่มากไว้ให้ด้วย  

พูดได้ว่าทุกห้องที่นี่ขายแบบ Fully Fitted ทั้งสเปควัสดุและสุขภัณฑ์ที่มีให้นั้นถือว่าดีมาก ที่แถมมาด้วยหลักๆ คือ ชุดครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ตู้เย็น แผงตกแต่งหินอ่อนนำเข้า มีการติดตั้งผนังฝั่งโทรทัศน์ที่ส่วนนั่งเล่น ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk Through Closet สุขภัณฑ์ห้องน้ำอย่างดี ผ้าม่าน Black – out และวอลเปเปอร์ของ Jim Thompson ที่เลือกมาให้เป็นพิเศษสำหรับโครงการ พร้อมกันนี้ยังมีระบบ Home Automation ที่สามารถควบคุมไฟ เครื่องปรับอากาศ รวมถึงผ้าม่าน ผ่าน Smart Phone ได้อีกด้วย

เพราะที่นี่คือ…ที่ที่ใช่สำหรับคุณ

ทั้งหมดนี้คือความโดดเด่นของห้องพักอาศัยแบบ 2 Bedroom จากโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 คอนโดฯ หรูย่านทองหล่อ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบที่มีสไตล์ แถมได้ Facilities ที่หลากหลาย พร้อมการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เป็นที่ที่ใช่สำหรับทุกคน เป็นความสมดุลของความต่างที่ลงตัวมาพร้อมรูปแบบห้องที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

THE ESSE SUKHUMVIT 36 เริ่มทำการก่อสร้างไปเมื่อเดือนมกราคม 2018 คาดว่าจะแล้วเสร็จ ภายในเดือนตุลาคม 2020 ด้วยความเป็นที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกด้าน ทั้งทำเล รวมถึงรูปแบบที่ดี ส่งผลให้ยอดขาย ณ  ตออนนี้พุ่งไปแล้วกว่า 60% เรียกว่าเป็นอีกหนี่งโครงการที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งนั้นมาจากตัวห้องที่นำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากขึ้น

EXCLUSIVE FURNITURE PACKAGE FOR YOU

เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกครบครัน ตอนนี้ทางโครงการได้มอบข้อเสนอพิเศษสุดกับโปรโมชั่น EXCLUSIVE FURNITURE PACKAGE มูลค่าสูงสุด 700,000 บาท สำหรับผู้ที่จองแบบ 2 Bedroom และ ส่วนลดมูลค่า 500,000 บาท สำหรับผู้ที่จอง 1 Bedroom ภายในวันนี้ 31 ธ.ค. 61 โดยมีเงื่อนไขคือ FURNITURE PACKAGE นี้ ผู้พักอาศัยจะได้รับทันทีหลังทำการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดไปแล้ว 60 วัน เรียกว่าซื้อห้อ งแล้วยังได้ FURNITURE ที่เหมาะสมกับทุกการใช้งานไว้ให้ผู้อยู่อาศัยแบบเต็มที่  ในราคา Total Package ที่ไม่สูงมาก ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการอยู่ในโครงการระดับ Ultimate Class ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสะสมแต้มบัตรเครดิตหากมีการชำระค่าจองห้องชุดด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ คือ SCB, KBANK, และ Citibank โดยทำตามเงื่อนไขการจอง นั่นคือชำระเต็มจำนวน/เซลส์สลิป จะได้รับคะแนนสะสม  X 20 เท่า

โปรฯ ดีที่มอบส่วนลดพิเศษสำหรับ  FURNITURE ครบชุดครั้งนี้ เรียกได้ว่าลดเยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมา ข้อเสนอสุดพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ย. 31 ธ.ค. 61 นี้ บอกเลยว่าโอกาสดีๆ แบบนี้หากใครพลาดไป พูดได้คำเดียวว่า “น่าเสียดาย”                   

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ http://bit.ly/2PJinbK

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.singhaestate.co.th หรือโทร. 1221