10 Gadgets ดีไซน์สวย แถมช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

แม่บ้านยุคใหม่ ที่หลงใหลในงานดีไซน์ แถมอยากใช้ชีวิตแบบง่ายๆ สะดวกและรวดเร็ว คงต้องชอบสรรหา Gadgets ดีไซน์สวย สุดล้ำที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นใช่ไหมล่ะคะ

my home มี 10 Gadgets ที่จะช่วยให้แม่บ้าน 2018 อย่างเราๆ ใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น แถมยังดีไซน์สวย น่าใช้ แต่ในบ้านเรายังไม่ค่อยมีขายสักเท่าไหร่ จะดีกว่าไหมถ้าเราได้เป็นผู้นำเข้ารายแรกๆ ที่นำเข้าเครื่องมือเครื่องใช้สไตล์ดี คุณภาพเยี่ยม แบบนี้ ถ้าใครสนใจก็รีบจองตั๋ว จัดกระเป๋า แล้วออกเดินทางไปเลยที่ ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 – 23 ตุลาคม และ ASIAN STATIONERY SHOW วันที่ 27 -29 ตุลาคม ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre ประเทศฮ่องกง และในวันที่ดังกล่าว ยังมีมหกรรมสินค้าอีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

1. ที่แยกไข่แดงออกจากไข่ขาว

ที่แยกไข่แดงรูปการ์ตูน

เอาใจแม่บ้านที่ชอบทำอาหารโดยเฉพาะขนมที่จะต้องแยกไข่แดงออกจากไข่ขาว จะใช้ช้อนตักก็ไม่ขึ้น ดีไม่ดีไข่แดงแตกอีก ปัญหาจุกจิกแบบนี้แก้ได้ด้วยแกดเจ็ตหน้าตาน่ารัก เพียงแค่บีบแล้วดูดไข่แดงขึ้นมา เค้ามีหลายแบบให้เลือกเลยนะ จะมีไว้ใช้ก็ได้ มีไว้ขายก็ดีจ้า

ที่แยกไข่แดงรูปการ์ตูน


2. ชุดทำสลัดผัก

Gadgets ดีไซน์สวย

เมื่อเทรนด์แกดเจ็ตมาเจอกับเทรนด์เฮลท์ตี้ เลยกลายเป็นอุปกรณ์ชิ้นนี้ ที่ถูกใจสาวๆ ที่รักสุขภาพแน่นอนค่ะ เพราะคุณสามารถเลือกผักชนิดใดก็ได้ แล้วใส่ไปในถ้วยที่มีช่องให้น้ำผ่าน เมื่อล้างผักสะอาดแล้ว ก็มีที่ปิดให้ ที่ต่อมาจะทำหน้าที่เป็นเขียง ให้คุณกลับด้านแล้วใช้มีดหั่นลงไปในร่องของถ้วย เพียงเท่านี้ ผักของคุณก็จะถูกหั่นเป็นชิ้นพอดีคำพร้อมๆ กัน โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาหั่นทีละชิ้น จากนั้นก็เทใส่ชาม แล้วราดน้ำสลัดพร้อมทานได้เลยจ้า

Gadgets ดีไซน์สวย


3. กระบอกน้ำพร้อมช่องใส่ยา

Gadgets ดีไซน์สวย

ปัญหาการลืมทานยา หรือลืมพกยา ก็จะหมดไปค่ะ สำหรับผู้ที่มียาประจำตัว หรือวิตามินที่ต้องรับประทานเป็นประจำ  โดยปกติหลายคนก็ต้องพกกระบอกน้ำอยู่แล้ว แต่แกดเจ็ตชิ้นนี้มีช่องที่เอาไว้ใส่ยาได้ค่ะ เวลาออกไปรับประทานข้าวแล้วต้องพกยาไปด้วยก็สะดวก แก้ปัญหาลืมรับประทานยาได้เลยจ้า


4. กล่องอาหารกลางวันสุดล้ำ

Gadgets ดีไซน์สวย

เราอาจจะเคยชินกับกล่องข้าวหรือปิ่นโตใส่อาหาร ที่ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย แต่นี่คือภาชนะใส่อาหารแบบพกพารูปแบบใหม่ ที่มีความหนาเพียง 1.7 เซ็นติเมตร สะดวกในการพกพาและมีคุณสมบัติพิเศษคือ ช่วยให้อาหารคงอยู่ในรูปเดิม ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์หรือแซนวิส ด้วยตัวฐานที่พลาสติกนิรภัย คลุมด้านบนด้วยซิลิโคนที่ยืดหนุ่นได้ และปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง ทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย และทันสมัยสุดๆ

Gadgets ดีไซน์สวย


5. พิมพ์อบเค้กแบบแบ่งช่อง

แม่พิมพ์เค้ก

สาวๆ ที่กำลังหัดทำเค้ก คงเซ็งเวลาที่ต้องทดลองสูตร หรืออยากลองทำหลายๆ แบบ แต่แม่พิมพ์ที่มีขายทั่วไปก็มีแต่ขนาดใหญ่ ทำทั้งทีอย่างต่ำก็ 1 ปอนด์ เวลาผิดสูตร ไม่อร่อย ก็ต้องทิ้งไปทั้งก้อน จะลองสูตรใหม่ ก็ต้องใช้เวลาอีกเท่านึง 

ปัญหานี้จะหมดไปแน่นอนค่ะ เพียงแค่คุณมีแม่พิมพ์แบ่งช่องแบบนี้ เพราะคุณสามารถผสมสูตรแป้งเค้กที่แตกต่างกันลงไปแต่ละช่องได้เลย แล้วก็อบทีเดียว เอาออกมาชิมทีเดียว ทีนี้ก็รู้แล้วล่ะ ว่าสูตรไหนที่ใช่ สูตรไหนต้องตัดทิ้ง!

แม่พิมพ์เค้ก

อ่านต่อหน้า 2