hong kong october show

Top 10 design brands ในงาน  ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW

hong kong october show
hong kong october show

my home อยากชวนคุณผู้อ่าน ไปร่วมสำรวจ 10 แบรนด์สินค้าดีไซน์โดน คุณภาพดีในมหกรรมสินค้า ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW 1 ใน 7 ประเภทของ HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 ที่ขนสินค้าประเภทเครื่องครัวและของแต่งบ้านมาให้ช็อปกันแบบจุใจ

ใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันได้เลย งานนี้จัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre ประเทศฮ่องกงวันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2561 นี้ค่ะ

1. Suh Ken Enterprises Co., Ltd.

ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW

Suh Ken Enterprises แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าเครื่องใช้พลาสติกที่ได้คุณภาพหลากหลายประเภท รองรับการใช้งานในทุกห้องทั้งบ้านและสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ กล่องใส่อาหาร ถังขยะ ทั้งหมดเน้นการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย จัดวางได้ลงตัวในทุกพื้นที่ มีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกและยืดหยุ่นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน


2.Jiujiang Kinslate Co., Ltd

ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW

ผู้นำด้านการออกแบบและผลิตเครื่องใช้ด้วยวัสดุจากจากหินที่ผ่านการตรวจสอบมาตราฐานสากล ต้องยกให้กับ Jiujiang Kinslate แบรนด์จากจีนที่ได้นำหินชนวน หินทรายและหินปูน มาสร้างสรรค์ให้เป็นสินค้าที่หลากหลายตั้งแต่เครื่องใช้ในครัวอย่างถาดวางของหวาน จานรองแก้ว ไปจนถึงวัสดุตกแต่งอย่างหลังคา แผ่นปูพื้นและผนัง โดยทั้งหมดมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในเรื่องของผิวสัมผัสและสีสันที่ดูเรียบง่าย ถือเป็นผลิตภัณฑ์ดีไซน์หรูหราที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นเอเชียไว้ได้อย่างลงตัว


3. Yangjiang Yangdong Hongli Industries Co., Ltd

ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW

เพราะอาหารทุกเมนูต่างก็ต้องใช้เทคนิคการปรุงและการจัดเตรียมที่แตกต่างกัน Yangjiang Yangdong Hongli จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาการผลิตอุปกรณ์ครัวประเภทมีด ทัพทีและชุดบาร์บีคิวแบบครบชุด สำหรับลูกค้ารายย่อยไปจนถึงพ่อครัวระดับมืออาชีพ ซึ่งนอกจากจะเน้นการจัดเซ็ทอุปกรณ์เพื่อใช้งานได้อย่างครอบคลุมแล้ว ยังมีการออกแบบกล่องหรือภาชนะสำหรับจัดเก็บที่ดูสวยงามแปลกตาและช่วยให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น


4. Zhaoqing Hengyi Industrial Company Ltd

หลอดไฟ

Zhaoqing Hengyi Industrial Company ได้สั่งสมประสบการณ์การใช้เทคนิคระบบลอยตัวจากแรงดึงดูดของแม่เหล็กไฟฟ้ามาพัฒนาและออกแบบจนกลายเป็นของแต่งบ้านรวมทั้งของเล่นสุดสร้างสรรค์ ที่ดูแปลกตาและสวยงามไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยที่การันตีจากการทดสอบทางด้านการทนทานต่อความร้อนและแรงสั่นสะเทือน นั่นทำให้แบรนด์เครื่องใช้จากจีนที่หยิบเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานรายนี้ สามารถครองตลาดได้ทั่วโลกมาตลอดระยะเวลาหลายปี


5. Sun Yu Hung Enterprise Co., Ltd.

เครื่องเขียน

ด้วยความตั้งใจที่จะไม่หยุดพัฒนาของ Sun Yu Hung Enterprise จึงทำให้แบรนด์เครื่องเขียนจากไต้หวันรายนี้มีสินค้าหลากหลายประเภทที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มต้นตั้งแต่อุปกรณ์การเรียนและกระดานรูปแบบต่าง ๆ จนพัฒนามาเป็นของตกแต่งบ้าน ที่ได้รับการออกแบบให้ตรงใจและเหมาะกับการใช้งานของลูกค้าที่แตกต่างกันไป สินค้าที่ได้ออกมาจึงไม่ใช่แค่ของใช้ที่มีแค่ฟังก์ชันเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นเหมือนงานศิลปะที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับทุกพื้นที่

อ่านต่อหน้า 2