กระเบื้อง BIG SLAB

ที่สุดของงานแฟร์กระเบื้องแห่งปี “บุญถาวร Tile EXPO” อลังการกระเบื้องจัดใหญ่ แจกทองจัดหนัก

กระเบื้อง BIG SLAB
กระเบื้อง BIG SLAB

ใครที่กำลังมองหากระเบื้องที่มีแบบให้เลือกเยอะที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุด เรียกว่ามาที่เดียวจบ ได้ของดี ราคาถูกใจ เราขอแนะนำให้ไปงานแฟร์ดีๆ อย่าง “บุญถาวร Tile EXPO” อลังการกระเบื้องจัดใหญ่ แจกทองจัดหนัก

ที่นี่คุณจะได้พบกับแบรนด์กระเบื้องชั้นนำทั้งในและต่างประเทศที่ขนสินค้ามากกว่า 30,000 รายการ ให้เลือกช้อปกระเบื้องคุณภาพดี หลากดีไซน์ ในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเกรซพอร์ซเลน แกรนิตโต้ ลามิเนต โมเสค รวมถึงพื้นไม้ไวนิล และวัสดุปิดผิวอื่นๆ

มางานนี้แล้วต้องไม่พลาดไฮไลท์เด็ดที่เป็นเทรนด์ใหม่มาแรงของกระเบื้องตอนนี้เลยก็ คือ “BIG SLAB” กระเบื้องไซส์ใหญ่พิเศษ ขนมาให้เลือกสรรหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น URBATEK แบรนด์ดังระดับโลกจากสเปน หรือ ITALGRANITI แบรนด์จากอิตาลีที่ขึ้นชื่อเรื่องของดีไซน์และคุณภาพ

กระเบื้อง BIG SLAB

EXTENSION ARABESCATO (EX901801H) ขนาด 90X180 ซม. คลิกดูรายละเอียดสินค้า
MARVEL ขนาด 80X240 ซม. คลิกดูรายละเอียดสินค้า

ด้วยนวัตกรรมการผลิตสุดทันสมัย ทำให้ได้กระเบื้องแผ่นใหญ่ หลากหลายขนาดที่มีให้เลือกตามการใช้งาน เช่น งานพื้น ผนัง ท๊อปเฟอร์นิเจอร์ กระเบื้อง “BIG SLAB” ยังใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก รวมไปถึงงาน Façade ผนังอาคารเลยทีเดียว และด้วยนวัตกรรมการผลิตสมัยใหม่นี้ การนำกระเบื้อง “BIG SLAB” มาใช้งาน จึงทำให้งานปูกระเบื้องดูสวยงามต่อเนื่อง เพราะกระเบื้อง “BIG SLAB” ช่วยลดรอยต่อระหว่างกระเบื้อง พื้นผิวจึงดูสวยงามคมชัด และด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิทัล ทำให้มีลวดลายและผิวสัมผัสเหมือนหินอ่อนธรรมชาติ ไม่ว่าจะใช้กับงานแบบไหนก็ช่วยให้ดูหรูหราขึ้นได้ทันที

กระเบื้อง BIG SLAB

EXTENSION GOLD FOREST (EX901805H) ขนาด 90X180 ซม. คลิกดูรายละเอียดสินค้า

และด้วยการเผาที่อุณหภูมิสูงกว่า 1,250 องศาเซลเซียส ทำให้กระเบื้องแข็งแกร่ง มีน้ำหนักเบา แต่มีความบางเริ่มต้นที่ 6 มิลลิเมตรเท่านั้น กระเบื้อง “BIG SLAB” มีคุณสมบัติทนความร้อน ทนสารเคมี เพราะผิวกระเบื้องมีการเคลือบป้องกันรอยขีดข่วน และที่สำคัญมีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำ ทำให้การดูแลรักษาความสะอาดหรือเช็ดล้างทำได้ง่าย แต่เนื่องจากแผ่นกระเบื้องมีขนาดใหญ่กว่าปกติมาก อาจต้องอาศัยช่างผู้ชำนาญการในการติดตั้ง และควรคำนึงถึง ข้อจำกัดในการขนย้ายไปยังสถานที่ที่ติดตั้ง เวลาซื้อจึงต้องพิจารณาขนาดประตูหรือลิฟต์ขนย้ายด้วย

กระเบื้อง BIG SLAB

APUANE STATUARIO FULL LAPPATO ขนาด 80X160 ซม. คลิกดูรายละเอียดสินค้า

กระเบื้อง BIG SLAB

KAIR FRAPUCCINO FULL LAPPATO ขนาด 120X240 ซม. คลิกดูรายละเอียดสินค้า

งานนี้ไม่ได้มีแค่กระเบื้องเท่านั้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าตกแต่งบ้าน อาทิ สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์และไฟตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ ก็ถูกรวบรวมมาไว้ให้เลือกสรรในงานนี้ด้วย แถมยังจัดโปรโมชั่นเด็ดๆ แจกหนักๆ เมื่อช้อปสินค้าครบตามเงื่อนไข รับทันทีบัตรของขวัญบุญถาวร หรือใช้คะแนนสะสมบุญถาวรแฟมิลี่แลกรับสินค้าต่างๆ

ที่สำคัญงานนี้ มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสินค้ากลุ่มวัสดุปูพื้นหรือบุผนังทุกรายการ เมื่อช้อปภายในวันครบ 1,000,000 บาท รับไปเลยทองคำหนัก 3 บาท พร้อมบัตรของขวัญ บุญถาวร มูลค่าสูงสุด 58,000 บาท นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจากบัตรเครดิตชั้นนำ ทั้งรับเครดิตเงินคืน หรือใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อรับส่วนลดเพิ่ม คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มอย่างนี้ ช้าไม่ได้แล้ว

รีบเลย โปรโมชั่นดีๆ อย่างนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น ใกล้ที่ไหนก็ไปช้อปกันที่บุญถาวรทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.boonthavorn.com
LINE Official Account บุญถาวร: @boonthavorn
Facebook: www.facebook.com/boonthavorn/