SACICT Craft Trend 2019

SACICT CRAFT TREND 2019 OPEN HOUSE งานดีที่คนรักงานคราฟต์ไม่ควรพลาด!

SACICT Craft Trend 2019
SACICT Craft Trend 2019

           ได้เวลาปักหมุดเข้าร่วมงานใหญ่ประจำปีสำหรับคนรักงานคราฟต์ที่เราบ้านและสวนได้เกียรติเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเป็นประจำทุกปี กับโครงการดีๆที่ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT (The SUPPORT Arts and Crafts International Centre of Thailand) องค์กรผู้นำเทรนด์ด้านงานคราฟต์ไทย เดินหน้าพัฒนาสนับสนุนการร่วมมือกันของกลุ่มดีไซน์เนอร์ ช่างฝีมือ และกลุ่มผู้ใช้ ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นการศึกษารวบรวมองค์ความรู้ดั้งเดิม (Local Wisdom) ผสานเข้ากับดีไซน์เพื่อสร้างงานหัตถศิลป์ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน (Today Life’s Crafts)

SACICT Craft Trend 2019

และคนรักงานคราฟต์ต่างก็ทราบกันดีว่าทุกๆปี องค์กรศูนย์กลางงานคราฟต์แห่งนี้ก็จะมีการจัดทำหนังสือ SACICT Craft Trend เพื่อเผยแพร่ความรู้ ความน่าสนใจของเทรนด์ใหม่ของ งานคราฟต์ในช่วงเวลานั้นๆ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของงานหัตถศิลป์ให้กับผู้คนยุคใหม่ และในปีนี้ก็ได้เวลาที่ทุกท่านรอคอย กับงานที่กำลังจะเกิดขึ้นภายใต้ชื่อ SACICT CRAFT TREND 2019 OPEN HOUSE ที่ตื่นตาทั้งการเปิดตัวหนังสือ SACICT Craft Trend 2019 ที่ปีนี้ได้มีการรวบรวมเทรนด์และ พฤติกรรมของผู้บริโภคที่น่าสนใจออกมาเป็น 4 เทรนด์หลักๆ ได้แก่
1. Retelling the Detailing การนำเสนอที่มาที่ไปของสินค้าหัตถกรรมในรูปแบบใหม่
2. Tropical Dream ธรรมชาติในรูปแบบเสมือนกำลังมาเยือนทุกงานออกแบบ
3. Righteous Crafts การคิดค้นกระบวนการผลิตที่ไม่รบกวนสิ่งแวดล้อม
4. Surreal Hospitality ประสบการณ์จากการท่องเที่ยวแบบเหนือจริงเพื่อเรียกความสนใจ

SACICT Craft Trend 2019

SACICT Craft Trend 2019

SACICT Craft Trend 2019

SACICT Craft Trend 2019

โดยทั้งหมดได้รับการวิเคราะห์โดยเหล่านักออกแบบผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการออกแบบ ช่วยให้เข้าใจความเป็นมาของความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างดี พร้อมเยี่ยมชม Innovative Craft Gallery ที่พร้อมถ่ายทอดความน่าสนใจของเทรนด์ทั้ง 4 ออกมาได้อย่างเห็นภาพ และจับต้องได้

SACICT Craft Trend 2019

SACICT Craft Trend 2019

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2561 เวลา 10 โมงเป็นต้นไป ณ Innovative Craft Gallery ชั้น 2 อาคารศาลาพระมิ่งมงคล ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์กรมหาชน) อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกได้คำเดียวว่าคนรักงานคราฟต์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

—————————————————————————————-

รายละเอียดเพิ่มเติมของหลากหลายโครงการดีๆภายใต้การทำงานของศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) ได้ที่ www.sacict.or.th หรือติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/sacict และติดตามทุกรายละเอียด ทุกไฮไลต์ ทุกบรรยากาศน่าสนใจของงาน SACICT CRAFT TREND 2019 OPEN HOUSE พร้อมไอเดียและแรงบันดาลใจจากหนังสือ SACICT Craft Trend 2019 ได้ที่ www.baanlaesuan.com แห่งนี้ค่ะ