Unspecified Space ทุกพื้นที่ ไม่มีข้อจำกัด

ต้องยอมรับว่า “การเดินทาง” เป็นหนึ่งปัจจัยหลักที่สำคัญในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนในปัจจุบัน ด้วยสถานที่ทำงาน สถานศึกษา แหล่งชุมชน และความเจริญต่างๆที่ต้องแลกกับการเดินทาง ทำให้ “คอนโดมิเนียม” ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เนื่องจากคอนโดส่วนใหญ่จะมีการคมนาคมที่สะดวกสบาย รวมถึงอยู่ใกล้แหล่งความเจริญอันครบครัน จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยเหตุผลหลักๆเหล่านี้เองที่ทำให้คอนโดมิเนียมเป็นที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

sansiri1

แต่ไม่มีอะไรที่จะสมบูรณ์แบบไปหมดซะทุกอย่าง หลายครั้งในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม สิ่งหนึ่งที่ตามมาคือ เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตเมือง หลายคนเลือกที่จะเปลี่ยนรูปแบบการอยู่อาศัยจากบ้านเป็นคอนโดมิเนียม เพราะต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวที่แรกที่ตนเองเป็นเจ้าของ หรือเป็นที่อยู่อาศัยแห่งที่ 2 สำหรับวันทำงาน ซึ่งการออกแบบพื้นที่ได้จัดฟังก์ชันให้ตอบรับกับการใช้ชีวิตเหมือนอยู่บ้าน ให้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ไม่มีข้อจำกัด และยังประหยัดเวลาในการเดินทาง เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

3

และวันนี้เองเรามีคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ที่ที่จะทำให้คำว่า “Unspecified Space ทุกพื้นที่ไม่มีคำว่าข้อจำกัด” สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และที่แห่งนี้ก็คือ “dcondo nim” คอนโดเพื่อไลฟ์สไตล์ คนเมืองที่ เชียงใหม่ โครงการล่าสุดจาก แสนสิริ มาแนะนำให้คุณผู้อ่านไปเยี่ยมชมกัน

4

• มุมมองชีวิตดีๆ สบายใจ๋ ได้ทุกวันอย่างไม่จำกัด
dcondo ออกแบบด้วยความใส่ใจและให้ความสำคัญในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศั ที่ที่จะทำให้ทุกวันของเรา เป็นวันดีๆ ได้ไม่จำกัด ดังเช่น dcondo nim ที่ได้นำแรงบันดาลใจ จากวิถีชีวิตและสีสันของผู้คนย่านถนนนิมมานเหมินทร์ มาใช้ในการออกแบบจนเกิดเป็นคอนโ สไตล์ Modern Contemporary ที่การผสมผสานการใช้ชีวิตในรูปแบบคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย แต่ยังมีกลิ่นอายที่เรียบง่ายแบบล้านนา ในทุกตารางนิ้วของพื้นที่นั้นได้อย่างลงตัว กลมกลืน

5

6

• สิ่งแวดล้อมดีๆ จะทำให้ทุกกิจกรรม…จะไม่จำกัด
ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมใดๆ จะไม่ถูกจำกัดอยู่ในห้องแคบๆเหมือนอย่างเคย dcondo nim  ยังมีสนามหญ้าส่วนกลางขนาดใหญ่ในโครงการ ที่ที่จะทำให้เราได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติเพียงแค่ก้าวเท้าออกจากห้อง นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำ โอลิมปิคไซส์ ความยาว 50 เมตรที่จะทำให้คุณได้ว่ายน้ำผ่อนคลายแบบสบายๆในวันพักผ่อน หรือสำหรับคนที่รักสุขภาพ ก็มีฟิตเนสที่แวดล้อมด้วยวิวสวนและสระว่ายน้ำ ให้เราได้ออกกำลังกายเป็นประจำได้ในทุกวันที่ต้องการอย่างสม่ำเสมอ และทุกพื้นที่ส่วนกลาง ก็มี wifi ให้สามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ ไม่จำกัดด้วย ตอบทุกกิจกรรมของคนรุ่นใหม่

D condo shot 18_0248

• ทำเลดีๆ ทำให้ใช้ชีวิตได้ไม่จำกัด
หลายครั้งที่คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใจกลางเมืองจึงยากที่จะมีแหล่งธรรมชาติ หรือสิ่งแวดล้อมที่ดีๆให้กับผู้อยู่อาศัย แต่ไม่ใช่กับ dcondo nim ที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และเดินทางสะดวกสบายด้วย d-walk way ลัดสู่เซ็นทรัลเฟสติวัลเพียง 200 เมตรหรือขับรถไปนิมมานเหมินทร์เพียง 10 นาทีเท่านั้น

7

• New function for new lifestyle
dcondo nim ดีไซน์เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างสบายมากที่สุด ฉีกกรอบความจำกัดของพื้นที่ด้วยการออกแบบพื้นที่ตามการใช้งานจริง รวมทั้งเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ เหมาะสมกับการใช้งาน และประหยัดพื้นที่ ทีนี้ก็ให้ใส่ไอเดียตกแต่งห้องตามความชอบของตัวเอง ปรับเปลี่ยนทุกมุมห้องตามใจต้องการอย่างอิสระ

8

และด้วยเหตุผลต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นจึงทำให้ dcondo nim  พร้อมเติมเต็มทุกคำว่าจำกัดให้ไม่จำกัดได้อย่างลงตัว ถ้าคุณผู้อ่านสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.sansiri.com/condominium/dcondo-nim/th/  แล้วคุณจะพบว่า “Unspecified Space ทุกพื้นที่ไม่มีคำว่าข้อจำกัด” มีอยู่จริงที่ dcondo nim จากแสนสิริ

Life is meant to be designed. ชีวิต เกิดมาให้ออกแบบได้
แสนสิริออกแบบบ้าน สภาพแวดล้อม ทุกพื้นที่ เพื่อให้คุณสร้างชีวิต สร้างความสุข ตามที่คุณได้ออกแบบไว้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก dcondo nim สนใจติดต่อ 1685 หรือ www.sansiri.com