เพิ่มความสุขกับทาวน์โฮมนิยามใหม่ ที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว

หากพูดถึงทาวน์โฮมสมัยใหม่ พื้นที่ส่วนใหญ่จะถูกแปรผันไปเป็นโฮมออฟฟิศหรือร้านคาเฟ่เล็กๆ มากกว่าการออกแบบให้เป็นที่อยู่อาศัยทั้งครอบครัว ด้วยความเชื่อแบบเดิมๆ กับข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ของตัวบ้าน บ้านเดี่ยวหรือคอนโดจึงมักกลายเป็นตัวเลือกแรกๆ ของคนเมือง หากจะมองให้รอบ การเลือกที่อยู่อาศัย ไม่เพียงแต่เลือกดีไซน์สวยงาม หรือทำเลดีเพียงเท่านั้น แต่ต้องแวดล้อมไปด้วยบริบทที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบครัน เพราะบ้านคือที่ที่คุณจะใช้ชีวิตอยู่…ไปอีกนาน และด้วยแนวคิดที่สอดรับความต้องการของคนยุคนี้  Nirvana DEFINE Srinakarin – Rama 9 ถือเป็นทาวน์โฮมนิยามใหม่ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยต่างจากที่เคยสัมผัส

ร่วมสมัยตอบรับความต้องการที่มากกว่า

เมื่อทาวน์โฮมถูกออกแบบให้สอดรับกับความต้องการที่หลากหลาย จึงเกิดเป็นรูปแบบของบ้าน Type A ขนาด 350 ตร.ม. ดีไซน์มาเพื่อครอบครัวขยายที่กำลังมองหาความสุขของการอยู่อาศัย เมื่อเดินเข้ามายังตัวบ้านสัมผัสได้ถึงความสบาย ลมอ่อนๆ พัดลงมาจากช่องแสงด้านบน สร้างมิติให้กับตัวบ้านราวกับว่าได้มาพักผ่อนตากอากาศในวันหยุด พร้อมมอบความ Private ให้กับผู้อยู่อาศัย เพิ่มทางเข้าพิเศษที่เชื่อมต่อจากชั้น 1 ไปยังส่วน Upper Living Area ชั้น 2 ห้องกระจกกว้างเปิดรับแสงและลมธรรมชาติ รู้สึกถึงความโล่งโปร่งสบายด้วยความสูงฝ้า 4 เมตร

ทุกชั้นถูกแยกสัดส่วนการใช้งานออกจากกันอย่างชัดเจน ห้องชั้นล่างออกแบบให้เป็นส่วนเตรียมอาหารขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่ครัวไทยภายในบ้าน คอยต้อนรับคนในบ้านด้วยกลิ่นอาหารอันหอมหวน พื้นที่ทอดยาวสามารถเลือกจัดสเปซการวางโต๊ะอาหารได้ตามต้องการโดยไม่ต้องกังวลกับขนาดของโต๊ะหรือมุมห้องต่างๆ ที่จะทำให้บ้านยิ่งดูแคบลงไป

หากเดินต่อเนื่องขึ้นมาชั้น 2 นอกจากจะเป็นห้อง Living Room ยังจัดวางสเปซให้เป็น Master Bedroom เชื่อมต่อส่วนพักผ่อนแบบ Double Volume หน้าต่างขนาดกว้าง สร้างบรรยากาศในการนอนหลับสบาย รู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยตลอดทั้งคืน

รายละเอียดเล็กๆ ที่น่าสนใจคือระหว่างทางเดินขึ้นของแต่ละชั้น จัดพื้นที่เล่นระดับสร้างมุมมองที่แตกต่างของการอยู่อาศัย มอบความรู้สึกราวกับอยู่บ้านเดี่ยวและลดทอนการใช้พื้นที่รอบๆ ตัวบ้านเมื่อจัดวาง Family Balcony ขนาดกว้างไว้ด้านบน

เทอร์เรซที่ยื่นยาวออกไปสำหรับรองรับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว เมื่อแสงของดวงอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้า แสงสว่างจากไฟหลุมเหนือเพดานทำหน้าที่สร้างความโรแมนติกให้คุณคุยกันออกรสชาติขณะนั่งพักผ่อน หรือเปลี่ยนเป็นมุมทานอาหารค่ำรับลมเย็นๆ ในวันที่อากาศสดใส หากเดินต่อมายังชั้นบนสุดนอกจากจะถูกแบ่งให้เป็นห้องนอน 2 และ 3 ยังสามารถดัดแปลงเป็นห้องนอน Master ยาวต่อเนื่องทั้งชั้น ลดข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ปรับเปลี่ยนให้ตู้เสื้อผ้าเป็น Walk – in Closet ขนาดใหญ่ให้คุณสาวๆ เลือกจัดเก็บพื้นที่เสื้อผ้า เครื่องประดับจำนวนมากได้ตามต้องการ

มากกว่าดีไซน์คือฟังก์ชั่นครบครัน

ก้าวข้ามออกจากข้อจำกัดเรื่องพื้นที่เมื่อบ้าน Type B จัดสรรพื้นที่ขนาด 285 ตร. ม. ด้วยหน้ากว้างของบ้านกว่า 6.50 เมตร Foyer ถูกออกแบบให้รองรับการจัดเก็บรองเท้าที่เป็นระเบียบไม่รกสายตา โดดเด่นด้วย Double Volume บริเวณห้องรับแขกดีไซน์เพดานสูงกว่า 6 เมตร เปิดโล่งรับแสงทำให้บ้านโปร่งสบาย มองไปยังจุดนำสายตาจากสเปซที่เชื่อมต่อกันระหว่างห้องรับแขกกับห้องรับประทานอาหาร ทำให้บ้านดูมีมิติที่กว้างขึ้น โดยเฉพาะ Double Volume ที่สร้างความรู้สึกเชื่อมโยงให้ในบ้านเป็นส่วนเดียวกันเมื่ออยู่บริเวณชั้น 2 สามารถมองเห็นเด็กๆ หรือคนในบ้านได้ใกล้สายตา รู้สึกปลอดภัยในทุกนาทีที่อยู่ในบ้าน ใช้ผนังโปร่งกั้นแบ่งแยกพื้นที่ให้เป็นสัดเป็นส่วน สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานของพื้นที่ได้หลากหลายตามความต้องการ

อีกหนึ่งจุดเด่นบริเวณชั้น 2 เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัยออกแบบชานพักให้มีขนาดเต็มพื้นที่ บริเวณชั้นนี้แบ่งออกเป็นห้องนอน 2 และ 3 แบบ Full Function มอบความเป็นส่วนตัวในทุกโมเม้นต์ของการอยู่อาศัยด้วยห้องน้ำและระเบียงส่วนตัว กำแพงกั้นห้องแบบเดิมๆ ถูกเปลี่ยนให้เป็นกระจกใสสามารถมองเห็นกันและกันได้เมื่อยามเหงา

อีกหนึ่งประสบการณ์ชั้นบนที่จะพาคุณล่องลอยไปกับความสุขส่วนตัวถึงขีดสุดกับห้อง Master Bedroom ยกให้ทั้งฟอร์เป็นเพ้นท์เฮาส์ สัมผัสได้ถึงความสงบและผ่อนคลายมาพร้อมทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ทอดยาวที่มาพร้อมเพดานสูง กับการแบ่งพื้นที่ให้ทุกจุดสามารถใช้งานได้อย่างครบครัน เสมือนการผสมผสานบ้านเดี่ยวและคอนโดฯไว้ให้กลายเป็นหนึ่ง ที่ตอบรับทั้งการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและบรรยากาศของความสะดวกสบายตลอดการอยู่อาศัย

นอกจากนี้ยังเพิ่มความสุขให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันนอกบ้านกับคลับเฮ้าส์ ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และสวนหย่อมขนาดย่อมๆ ให้คุณเดินผ่อนคลายอารมณ์ยามเย็นหรือออกกำลังกายเบาๆ รับอรุณยามเช้า

Nirvana DEFINE Srinakarin – Rama 9 ตั้งอยู่ทำเลศักยภาพใหม่ ถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ให้คุณเชื่อมต่อ New CBD – สุวรรณภูมิได้เพียงไม่กี่นาที เพียง 5 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา และใกล้รถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมาก รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษาชั้นนำ , โรงพยาบาล  ที่ที่ทุกคนจะใช้จังหวะชีวิตได้อย่างลงตัว กับความสุขในทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดียวแห่งนี้