Hongkong October

ตุลาคมนี้เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกันที่ HONG KONG OCTOBER SHOW 2018

Hongkong October
Hongkong October

ปลายเดือนตุลาคมนี้ หากยังไม่มีแพลนไปไหน รีบจองวัน จองเที่ยวบิน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วบินไปฮ่องกงกันดีกว่าค่ะ

หากสงสัยว่าทำไมต้องไปช่วงปลายเดือนตุลาคม บ้านและสวนมีคำตอบมาบอกค่ะ ก็เพราะว่านอกจากจะเป็นช่วงที่อากาศดี เดินเล่นได้อย่างสบายๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้ามือเก๋า แม่ค้ามือใหม่ หรือผู้ที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์โดดเด่นมาขาย ต้องถูกใจแน่นอน เพราะปลายเดือนตุลาคมของทุกปี จะมีมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 ที่รวบความสินค้ามากมายจากทั่วโลก ภายใต้การจัดการของบริษัท คอมเอเซีย จำกัด โดยในปีนี้จะจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre ที่ประเทศฮ่องกง

houseware

คุณจะได้พบปะพูดคุยกับซับพลายเออร์ที่นำสินค้าออกมาโชว์มากมาย ได้อัพเดทเทรนด์สินค้าที่คุณจะได้รู้ก่อนใคร มีอะไรที่ชาวบ้านและสวนต้องชอบบ้างนั้น ไปชมกันค่ะ

ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW

houseware

ในยุคปัจจุบัน ที่ทุกคนต่างทำงานนอกบ้าน และมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต้องการความรวดเร็ว ภายใต้ของใช้ที่ดีไซน์สวย และคุ้มค่าในการใช้งาน การมีเครื่องครัวหรืออุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันได้ จึงเป็นสินค้าที่หลายคนต้องการ และ ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW งานแสดงสินค้าของใช้ในบ้านและเครื่องครัวแห่งเอเชีย ได้รวบรวมสินค้านำเทรนด์ต่างๆ ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เครื่องครัวไม่ว่าจะเอาไว้ใช้ หรือเอาไว้โชว์ แกดเจ็ตที่ตอบสนองการใช้งานขอุงคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวก ของใช้ดีไซน์สวย คุณภาพดี โดยในปี 2561 นี้ มีผู้มาจัดแสดงสินค้ากว่า 1,700 บูธเลยทีเดียว

houseware

ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW  จัดขึ้นในวันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2561 นี้ ซึ่งในวันดังกล่าวยังมีสินค้าอีก 3 ประเภท ที่จัดแสดงพร้อมกันคือ ASIAN TOYS & GAME SHOW, ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW และ ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

hong kong october show

ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW

hong kong october show

อีกหนึ่งมหกรรมสินค้าที่ต้องถูกใจคนรักบ้านอย่างคุณ นั่นก็คือ งานแสดงสินค้าประเภทสุขอนามัยและของใช้ในห้องน้ำ แล้วยิ่งคนสมัยใหม่ ใส่ใจเรื่องที่อยู่อาศัยมากขึ้น ว่าจะต้องสวย ดูดี และคงทน สินค้าประเภทนี้จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่หลายคนต้องให้ความใส่ใจ และจะดีแค่ไหน หากคุณคือผู้นำเข้าสินค้าที่หลายคนกำลังต้องการ

มหกรรมนี้มีผู้มาจัดแสดงสินค้าจากหลายที่ทั่วโลกให้คุณได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ และมีสินค้ามากมายให้คุณได้เลือกสรร โดยที่คุณสามารถเชื่อถือและไว้ใจได้เลยว่าคุณจะได้สินค้าที่คุณภาพพรีเมี่ยม ส่วนเรื่องดีไซน์ก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Luxury, Modern, Minimal, Loft และอื่นๆ อีกมากมาย

hong kong october show

ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW จัดขึ้นในวันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2561 พร้อมกับอีก 2 มหกรรมที่ยิ่งใหญ่และหลากหลายไม่แพ้กัน นั่นคือ ASIAN STATIONERY SHOW และ ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

hong kong october show


หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561 ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย ASIAN TOYS & GAME SHOWASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOWASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW และ ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วยASIAN STATIONERY SHOWASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

Hong Kong October Show

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ASIAN TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW (www.asianhnk.com)
ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
ASIAN STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)