บ้านนาคาเฟ่ ร้านอาหาร อุดรธานี

บ้านนาคาเฟ่ (Barn Naa Cafe) พื้นที่สุดชิลน้องใหม่ในอุดรธานี

บ้านนาคาเฟ่ ร้านอาหาร อุดรธานี
บ้านนาคาเฟ่ ร้านอาหาร อุดรธานี

มาเที่ยวจังหวัดอุดรธานีรอบนี้ my home มีร้านคาเฟ่น่านั่งน้องใหม่ บรรยากาศสบายๆใกล้ชิดติดธรรมชาติอย่าง “บ้านนาคาเฟ่” คาเฟ่น่ารักสไตล์บ้านนา พร้อมอาหารรสชาติถูกปาก โดยเฉพาะเค้กของร้านนี้ รับรองว่าใครได้มาลองจะต้องติดใจกลับไปแน่นอนค่ะ

บ้านนาคาเฟ่ ร้านอาหาร อุดรธานี

วันนี้ my home จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ บ้านนาคาเฟ่ (Barn Naa Cafe) คาเฟ่สุดคูลในจังหวัดอุดรธานีที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน รอให้ทุกคนมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางบรรยากาศบ้านนากลางทุ่งผสมผสานความเป็นตะวันตก พร้อมทานขนมอร่อยๆฝีมือเจ้าของร้านคนสวย คุณแจม – สุชาธิษณ์ สุวิตธรรม รวมถึงอาหารพื้นถิ่นและกิจกรรมในวิถีเกษตรอินทรีย์มากมาย บรรยากาศจะน่าค้นหาขนาดไหน ตามเรามาเลยจ้า

บ้านนาคาเฟ่ แจม สุชาธิษณ์ สุวิตธรรม
คุณแจม เจ้าของร้านคนสวย

บ้านนาคาเฟ่ แจม สุชาธิษณ์ สุวิตธรรม

ภายในพื้นที่แห่งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศทุ่งนาสีเขียว มีบ่อน้ำขนาดใหญ่ และต้นไม้นานาชนิดขึ้นอยู่ทั่วบริเวณ แบ่งตัวอาคารออกเป็น 2 โซนหลักๆ คือ โซนแรกเป็นส่วนของคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้า ภายในตกแต่งในโทนสีขาว มีมุมชิลๆริมหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ มองเห็นบ่อน้ำไหลและกลิ่นอายของธรรมชาติที่อยู่ตรงหน้า รวมถึงมีตู้ใส่ขนมเค้กให้เลือกทานมากมาย พร้อมกับมุมทำขนมของคุณแจมที่เสิร์ฟกันสดๆใหม่ๆทุกวัน ขนมเยอะขนาดนี้ ไม่บอกก็รู้ว่าฟินเบอร์ไหน 555

ร้านบ้านนาคาเฟ่  บ้านนาคาเฟ่

ร้านบ้านนาคาเฟ่

ร้านบ้านนาคาเฟ่  บ้านนาคาเฟ่

เมื่อเดินเข้ามาอีกไม่ไกลก็จะพบกับร้านอาหารในอาคารโรงนาขนาดใหญ่ ภายในออกแบบให้เป็นโถงสูง พร้อมกับมีชั้นลอยเพิ่มฟังก์ชันเก๋ๆเข้าไปอี๊ก! การตกแต่งส่วนใหญ่เน้นโชว์โครงสร้างของอาคาร ออกแบบให้มีช่องประตูหน้าต่างที่ใหญ่ไม่แพ้กัน พร้อมทั้งมีหลังคาโปร่งแสงรับแสงธรรมชาติได้ตลอดวัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้พื้นที่แห่งนี้ดูน่าสนใจคือ การประดับร้านด้วยดอกไม้พื้นถิ่นที่หมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ครั้งนี้ที่เราไปพบก็ดอกบัวหลวงนี่แหละจ้า ดอกบัวสีชมพูอมม่วงที่ซื้อมาจากชาวบ้านละแวกนั้นนั่นเอง

ร้านบ้านนาคาเฟ่ บ้านนาคาเฟ่

ร้านบ้านนาคาเฟ่

ร้านบ้านนาคาเฟ่

>>อ่านต่อหน้าถัดไป<<